मोहित सोमण:ओला इलेक्ट्रिक मोबिलिटी लिमिटेड (Ola Electric Mobility Limited) कंपनीचा नुकताच तिमाही निकाल प्रसिद्ध झाला आहे. माहितीनुसार, कंपनीला इयर ऑन इयर बेसिसवर ४१८ कोटींचा एकत्रित निव्वळ तोटा झाला होता. मात्र गेल्या वर्षीच्या ४९५ कोटींच्या तुलनेत या तिमाहीत ४१८ कोटीवर तोटा सावरला आहे. गेल्या दोन वर्षांत कंपनीला मोठा तोटा झाला होता. कंपनीच्या यंदाच्या कामकाजातून मिळणाऱ्या महसूलात (Revenue from Operations) ४३% घसरण झाली आहे. गेल्या वर्षीच्या तिमाहीतील १२१४ कोटीवरून यंदा ६९० कोटी महसूल मिळाला.
कंपनीच्या ईबीटामध्येही (EBITDA) ३३९ कोटींच्या तुलनेत २५५ कोटीवर घसरण झाली. ईबीटा मार्जिनमध्येही गेल्या वर्षीच्या तिमाहीतील २०% तुलनेत १२.४% घसरण झाले. कंपनीच्या करोत्तर तोट्यातील (Unaudited) घसरण सावरली आहे. करोत्तर तोटा (Unaudited PAT) मागील वर्षाच्या ४२३ कोटींच्या तुलनेत या तिमाहीत ३४७ कोटी रूपयांवर पोहोचला.कंपनीच्या सुधारित (Audited) ऑपरेटिंग खर्चात (Operating Expenses) मध्ये घसरण झाली आहे. गेल्या वर्षीच्या तिमाहीतील ६५४ कोटींच्या तुलनेत ते ६०४ कोटींवर या तिमाहीत पोहोचले. कंपनीच्या करोत्तर तोटा गेल्या वर्षीच्या तिमाहीतील ५६४ कोटींवर होता तो या तिमाहीत ४९५ कोटींवर पोहोचला आहे.
या निकालावर प्रतिक्रिया देताना ओला इलेक्ट्रिक मोबिलिटी लिमिटेडने म्हटले आहे की,'या तिमाहीचे निकाल त्या दृष्टिकोनाला मान्यता देतात. आमचे एकूण नफा अनुक्रमे ५१० बीपीएसने वाढून ३०.७% झाला, जो बहुतेक आयसीई २डब्ल्यू कंपन्यांपेक्षा जास्त आहे. पीएलआयच्या किमान २% योगदानाने हे साध्य झाले आहे आणि आम्ही आर्थिक वर्ष २०२६ च्या अखेरीस जवळजवळ ४०% च्या जीएमच्या मार्गावर आहोत. आमच्या ऑटो सेगमेंटने ०.३% वर पहिले सकारात्मक ईबीआयटीडीए मार्जिन दिले. आम्ही ऑटो ऑपेक्स (Operating Expenditure) ३०८ कोटी वरून २५८ कोटी पर्यंत कमी करून हे साध्य केले. आणि एकत्रित ओपेक्स देखील ४५१ कोटी वरून ४१६ कोटी पर्यंत कमी केले. तिमाही ऑटो ऑपेक्स हळूहळू कमी होत राहील आणि आर्थिक वर्ष २०२७ च्या पहिल्या तिमाहीपर्यंत सुमारे २२५ कोटी असेल.
सेल सेगमेंट- ऑपेक्स वाढीसह हळूहळू वाढेल आणि कॉर्पोरेट ओपेक्स लक्षणीयरीत्या कमी होईल. एकत्रित करून, आम्ही पुढील ऑपरेशनल-एकत्रीकरण आणि तंत्रज्ञानाद्वारे कार्यक्षमता याद्वारे आर्थिक वर्ष २७ च्या पहिल्या तिमाहीत ऑपरेटेक्स सुमारे ३५० कोटी ते ३७५ कोटी पर्यंत कमी करण्याची अपेक्षा करतो.
रोख प्रवाहाच्या बाबतीतही, आमच्या ऑटो व्यवसायासाठी हा एक मजबूत तिमाही राहिला आहे. नोंदवलेला सीएफओ ४० कोटी होता,तो प्रामुख्याने ५५ कोटींच्या एका-वेळच्या उत्सवाच्या इन्व्हेंटरी बिल्डिंगमुळे होता. यासाठी समायोजित करताना, वाढीसाठी प्रमुख लक्ष केंद्रित करणारी क्षेत्रे या पायाभूत सुविधांसह, आम्ही आता नफा वाढविण्यावर लक्ष केंद्रित केले आहे. आमचा सध्याचा उत्पादन पोर्टफोलिओ, जनरल ३ प्लॅटफॉर्मवर बांधलेला, मजबूत युनिट अर्थशास्त्र आणि ग्राहक स्वीकृती प्रदान करतो. S1 स्कूटर आणि रोडस्टर मोटारसायकली दोन्हींना विश्वासार्हता आणि कामगिरीवर मजबूत अभिप्राय मिळत राहतो. रोडस्टर विक्री क्वार्टर तिमाहीत वाढत आहे. दुसऱ्या तिमाहीत रोडस्टरची विक्री पहिल्या तिमाहीच्या ४ पटीने वाढली, उत्सवाच्या काळात एका दिवसात ४५० युनिट्सच्या शिखरावर पोहोचली आणि आता एकूण विक्रीच्या सुमारे १५% आहे.
आमचा संशोधन आणि विकास आघाडी वाढतच आहे आणि नजीकच्या भविष्यात उत्पादनातील फरक आणि मार्जिन विस्तार आणखी वाढवेल. आम्ही ऑक्टोबर २०२५ मध्ये भारतातील पहिला सरकारी प्रमाणित फेराइट मोटर साध्य केला, ज्यामुळे दुर्मिळ-पृथ्वीच्या आयातीवरील अवलंबित्व कमी झाले आणि पारंपारिक मोटर्सच्या समतुल्य कामगिरी कमी किमतीत दिली. आमचे इन-हाऊस ADAS प्लॅटफॉर्म इन-हाऊस ABS सह FY27 च्या सुरुवातीला MoveOS 6 सह लाँच झाले, ऑनबोर्ड कॅमेऱ्यांद्वारे समर्थित टक्कर चेतावणी, ब्लाइंड स्पॉट मॉनिटरिंग, अॅडॉप्टिव्ह क्रूझ कंट्रोल आणि चोरी शोधणे यासह दुचाकी विभागात कारसारखी सुरक्षा वैशिष्ट्ये आणली. आमचा AI Voice असिस्टंट, ११ भारतीय भाषांना समर्थन देणारा, नेव्हिगेशन, चार्जिंग मार्गदर्शन आणि डायग्नोस्टिक्ससाठी हँड्स-फ्री कमांडसह रायडर संवाद बदलतो.
हायपरसर्व्हिसद्वारे आमचे उद्दिष्ट ग्राहकांचा अनुभव सुधारणे आणि त्याचबरोबर सेवेचा खर्च कमी करणे, वॉरंटी खर्च कमी करणे आणि सुटे भागांच्या महसुलाची मोठी संधी उघडणे आहे. आम्ही आमची इकोसिस्टम तृतीय-पक्ष गॅरेजसाठी खुली करत आहोत - मोठ्या संघटित कार्यशाळा आणि स्वतंत्र मेकॅनिक्स दोन्ही - ग्राहकांना अधिकृत भागीदारांद्वारे स्तरीय सेवा पर्यायांमध्ये प्रवेश करण्याची परवानगी देत आहोत. समांतरपणे, आम्ही ग्राहकांना आणि स्वतंत्र संस्थांसाठी आमचे सुटे भाग कॅटलॉग उघडत आहोत, ज्यामुळे जलद सेवा आणि वास्तविक घटकांची विस्तृत उपलब्धता शक्य होते आज, सुटे भागांचा महसूल ऑपरेशन्समधून मिळणाऱ्या महसुलात अंदाजे २.५% वाटा देतो, तर उद्योग सरासरी १०-१५% आहे. वाढीसाठी हा एक स्पष्ट मार्ग आहे आणि ५०% पेक्षा जास्त नफा असलेला उच्च-मार्जिन व्यवसाय आहे.
आमचे वितरण थेट असल्याने, आम्ही उद्योग सरासरीपेक्षा जास्त नफा मिळवताना ग्राहकांच्या किमती कमी राखू शकतो. पुढील काही महिन्यांत हा महसूल आणि मार्जिन लाभ जमा होताना आपल्याला दिसेल. या तिमाहीत आणि ऑक्टोबर महिना आमच्या सेल व्यवसायासाठी एक मैलाचा दगड ठरला. ओला सेल ही प्रगत सेल उत्पादनात भारतातील आघाडीची कंपनी आहे, जिथे २.५ GWh ची स्थापित क्षमता आधीच स्थापित केली आहे आणि मार्च २०२६ पर्यंत ५.९ GWh पर्यंत पोहोचण्याच्या मार्गावर आहे. यामुळे आम्हाला गिगावॅट स्केलवर भारतातील पहिली कार्यरत सुविधा बनवले आहे.' असे कंपनीने यावेळी स्पष्ट केले आहे.