मुंबई : नीला फिल्म प्रॉडक्शनची (Neela Film Productions) डिजिटल शाखा नीला मीडियाटेकने अधिकृतपणे तारक मेहता का उल्टा चष्मा (TMKOC) च्या लाडक्या दुनियेतून प्रेरित असलेला एक रोमांचक मोबाइल गेम लाँच केला आहे. रन जेठा रन आणि भिडे स्कूटर रेस यांसारख्या मागील विजेतेपदांच्या यशानंतर हंग्री गोली (Hungry Goli) चाहत्यांना एक आकर्षक आणि तल्लीन करणारा अनुभव देत TMKOC विश्वाचा विस्तार करते.
हंग्री गोली खेळाडूंना चक्रव्यूह सारख्या स्तरावर साहसी खेळात घेऊन जातो, जेथे त्यांनी बर्गर आणि नाणी गोळा केली पाहिजेत आणि जेठालाल, भिडे आणि कोमल यांना टाळावे, जे गोलीला बर्गर खाण्यापासून रोखण्याचा प्रयत्न करत आहेत. गेममध्ये या प्रतिष्ठित पात्रांचे मूळ संवाद आहेत, इमर्सिव्ह ऑडिओ अनुभव वाढवतात आणि खेळाडूंसाठी मजा वाढवतात. साध्या पण व्यसनमुक्त स्वाइप-आधारित नियंत्रणांसह डिझाइन केलेला, गेम प्रासंगिक गेमर आणि शोच्या समर्पित चाहत्यांना आकर्षित करतो. पॉवर-अप आणि जागतिक लीडरबोर्ड जगभरातील खेळाडूंमध्ये स्पर्धा वाढवून उत्साह वाढवतात.
या प्रसंगी बोलताना, नीला मीडियाटेकचे संस्थापक असित कुमार मोदी म्हणाले, “नीला मीडियाटेकच्या स्थापनेपासूनच, शोचे चाहते आणि गेमर या दोघांसह आमच्या प्रेक्षकांना आनंद देणारे आकर्षक आणि तल्लीन गेमिंग अनुभव तयार करणे हे आमचे ध्येय आहे. , हंग्री गोली लाँच करणे हा या व्हिजनचा एक नैसर्गिक भाग आहे, खेळाडू वेगवान, चक्रव्यूह सारख्या स्तरांवर नेव्हिगेट करताना आणि प्रत्येक गेमप्लेच्या सत्रात एड्रेनालाईन गर्दीचा अनुभव घेत असताना बर्गर गोळा करू शकतात हंग्री गोलीला खऱ्या अर्थाने मजेदार बनवते हे प्रिय पात्रांच्या मूळ संवादांचे एकत्रीकरण आहे, जे गेमप्लेचा अनुभव वाढवते आणि खेळाडूंसाठी नॉस्टॅल्जियाचा आनंद देतो.”
हंग्री गोली एक समृद्ध, तल्लीन अनुभव देतो कारण खेळाडू गोलीला छुपे मार्ग आणि आव्हानांमधून मार्गदर्शन करतात. गेमचे पॉवर-अप गेमप्लेला स्पर्धात्मक धार जोडून, धोरणात्मक फायदे देतात. TMKOC जगातील परिचित पात्रे आणि विनोद यांचा समावेश करून, नीला मीडियाटेकचे उद्दिष्ट ताज्या, आकर्षक सामग्रीसह नॉस्टॅल्जिया संतुलित करणे आहे.
नीला मीडियाटेक आपल्या पूर्वीच्या यशावर आधारित, व्यापक प्रेक्षकांना गुंतवून ठेवण्यासाठी फ्री-टू-प्ले गेम्समध्ये आपले कौशल्य वापरत आहे. आकर्षक आणि शाश्वत गेमिंग अनुभव सुनिश्चित करण्यासाठी कंपनी दैनिक सक्रिय वापरकर्ते (DAU), मासिक सक्रिय वापरकर्ते (MAU) आणि धारणा दर यांसारख्या प्रमुख मेट्रिक्सवर लक्ष केंद्रित करते. नवीन खेळाडू आणि TMKOC विश्वातील निष्ठावंत चाहत्यांना आकर्षित करण्याच्या उद्देशाने हंग्री गोली हे बेंचमार्क लक्षात घेऊन डिझाइन केले आहे.
हा गेम आता प्ले स्टोअर वर उपलब्ध आहे आणि लवकरच iOS ॲप स्टोअरवर उपलब्ध होईल.(https://play.google.com/store/apps/details?id=com.NeelaGames.HungryGoli)
नीला मीडियाटेक बद्दल
नीला मीडियाटेकचे नेतृत्व दूरदर्शी श्री असित कुमार मोदी करत आहेत. त्यांच्या नेतृत्वाखाली, नीला फिल्म प्रॉडक्शनने त्याच्या उपकंपनी, नीला मीडियाटेक द्वारे नवीन-युगातील डिजिटल व्यवसायांमध्ये प्रवेश केला, जे गेमिंग, ॲनिमेशन आणि व्यापारावर लक्ष केंद्रित करते, सर्जनशीलता आणि नाविन्यपूर्णतेचा वारसा अधिक विस्तारित करते. Sony SET, Sony SAB, Colors, and Star Plus यांच्या प्रमुख ब्रॉडकास्टरसाठी असित कुमार मोदी हे फिक्शन आणि नॉन-फिक्शन शोच्या विस्तृत श्रेणीमागील सर्जनशील शक्ती आहेत.
तारक मेहता का उल्टा चष्मा हा नीला फिल्म प्रॉडक्शनचा मुकुट आहे, जो त्याच्या अनोख्या पात्रांसाठी, संवादांसाठी आणि सांस्कृतिक प्रभावासाठी प्रसिद्ध आहे. आयकॉनिक शो १६ वर्षांपासून भारतीय टेलिव्हिजनवर आघाडीवर आहे. ४ हजारपेक्षा जास्त भाग त्याच्या श्रेयावर आहेत. मोदींनी या पात्रांच्या आणि कथांच्या निर्मितीमध्ये मन आणि आत्मा ओतला आहे आणि त्यांच्या सर्जनशील प्रयत्नांमुळे लाखो लोकांना आनंद मिळत आहे.