मुंबई : मुंबईकरांना लोकल ट्रेनची तिकीटं काढणं आणखी सोपं होणार आहे. रेल्वे आता व्हॉट्सॲपसारख्या चॅट-आधारित ॲपवरून तिकीट बुकिंगची शक्यता पडताळून पाहत आहे. अलीकडेच रेल्वे अधिकाऱ्यांनी या संदर्भात विविध संस्थांशी चर्चा केली आहे आणि सर्व तपशील निश्चित झाल्यावर निविदा प्रक्रिया पूर्ण केली जाईल. 'डिजिटल इंडिया' उपक्रमाचा हा एक भाग आहे, ज्याचा उद्देश जलद आणि कॅशलेस तिकीट सेवा प्रदान करणे आहे. सध्या, सुमारे २५% प्रवासी डिजिटल पद्धतीने तिकीट बुक करतात आणि ही संख्या दररोज वाढत आहे.
बंगळुरु : भारताचे माजी पंतप्रधान एच.डी. देवगौडा यांचा नातू आणि जनता दल (सेक्युलर) पक्षाचा माजी खासदार प्रज्वल रेवन्ना याला एका घरकाम करणाऱ्या महिलेशी ...
रेल्वेला आशा आहे की चॅट-आधारित प्रणाली आणखी सोयीस्कर ठरेल. मेट्रो प्रवाशांमध्ये ही प्रणाली आधीच लोकप्रिय आहे, जिथे क्यूआर कोड स्कॅन केल्यावर एक चॅट इंटरफेस उघडतो. 'हाय' मेसेज पाठवल्यानंतर प्रवासी त्यांचे पर्याय निवडू शकतात, पैसे देऊ शकतात आणि डिजिटल तिकीट प्राप्त करू शकतात. मेट्रोमध्ये ६७% तिकीट बुकिंग या पद्धतीने होते. मात्र, अधिकारी सावध आहेत. लोकल ट्रेनसाठी अशीच क्यूआर-आधारित प्रणाली पूर्वी गैरवापरली गेली होती, त्यामुळे नवीन प्रणाली समान समस्या टाळण्यासाठी काळजीपूर्वक विकसित करावी लागेल. पश्चिम रेल्वेचे मुख्य जनसंपर्क अधिकारी, विनीत अभिषेक यांनी सांगितले की, वापरकर्ता-अनुकूल प्रणाली तयार करण्यासाठी ते चॅट-आधारित तिकीट बुकिंगसह अनेक पर्यायांवर विचार करत आहेत.