'प्रहार' विशेष: चष्मा खेळणे नसून 'जीवनसाथी' Zeiss च्या मुंबईतील नव्या दालनात १८० डिग्री फेशियल इमेजनिंगचा अनुभव घ्या

मोहित सोमण


चष्मा हा लहानांपासून थोरल्यापर्यंत जीवनाचा अविभाज्य भाग बनला आहे. सकाळी उठल्यापासून रात्री झोपेपर्यंत चष्मा सदैव तुम्हाला साथ देतो पण आपण कधी विचार केला आहे का? चष्मा ही दुय्यम वस्तू नसून नंबर असणाऱ्यांसाठी केवळ सोय नसून तो त्यांचा जीवनसाथी आहे. बऱ्याचदा आपण आयुष्यात छोट्या छोट्या वस्तूंच्या गुणवत्तेकडे दुर्लक्ष करतो पण त्याच चुका आयुष्यात भारी पडतात. या चुका टाळण्यासाठी दर्जा हा अंतिम उपाय व पर्याय आहे. असेच दर्जेदार चष्मा बनवण्यासाठी भारतातच नाही तर जगभरा त नामांकित असल्याने झीस (Zeiss) ने आपले नवे एक्सपिरियंस सेटंर बोरिवली पूर्वस्थित असलेल्या स्काय सिटी मॉल येथे नुकतेच सुरु केले. आलिशान शोरूम असलेल्या या शोरूममध्ये जगभरात जे नाव घ्याय त्या ब्रँडचे चष्मे, गॉगल व झेसचे स्वतः चे उत्पादन असलेल्या अत्युच्च लेन्सेस (High Ende Lenses) उपलब्ध आहेत. जगभरातील नामांकित चष्मा कंपन्या झीसची लेन्स उत्पादनात वापरतात. झीस ही जर्मन लेन्स इंजिनिअरिंग व तंत्रज्ञान कंपनी १७५ वर्षांचा समृद्ध वारसा असलेली आहे. एकेकाळी ही कंपनी का र्ल झेस म्हणून ओळखली जात असे. जगभरात उत्तम विविध प्रयोग केल्यानंतर त्यांनी ग्राहकांसाठी अत्यंत दर्जेदार उत्पादन आज आपल्या शेकडो वर्षांच्या इतिहासात बनवली आहेत. आणि मुंबईकरांसाठी हे उत्पादन अथवा चष्मे हाकेच्या अंतरावर मिळणे ही तं त्रज्ञान प्रेमींसाठी व ग्राहकांसाठी मोठी घडामोड आहे. झीसचे मुंबईतील हे तिसरे शोरूम आहे. यापूर्वी लोअर परेल व चेंबूर येथे शोरूम कंपनीने उघडले होते. देशभरातील विविध ठिकाणी त्यांच्या शाखाही आहेत.


अगदी प्राडा, जिमी चू, रे बॅन, लिंडबर्ग, सिल्हूट अशा विविध नामांकित चष्मे, अथवा गॉगल या शोरूममध्ये उपलब्ध आहेत. मुळात झीस ही मूळची जर्मन कंपनी थेट चष्मा बनवत नसून केवळ त्यासाठी लागत असलेल्या लेन्स बनवते आणि त्यानंतर या दर्जेदार च ष्मा ब्रँड उत्पादनाशी टाय अप करते. व आपल्या शोरूममध्ये विक्रीसही ठेवते. झेसच्या लेन्सेस केवळ चष्मे नाही तर जगभरातील दर्जेदार स्मार्टफोन, कॅमेरे यामध्ये वापरले जातात. झीसने आतापर्यंत अनेक तंत्रज्ञानावर काम केले असून नुकत्याच त्यांनी भारताती ल प्रथम टेक्नोपटिक्स (Technoptix) तंत्रज्ञानाच्या माध्यमातून भारतातील प्रथम व्हिजन सेंटरचे लोअर परेल येथील आपल्या शोरूममध्ये अनावरण केले होते. आता ते चेंबूर व बोरिवली येथेही उपलब्ध आहे.कधी कधी केवळ योग्य चष्मा नाही तर उत्तम फ्रेम चेह ऱ्यावर बसवणे महत्वाचे असते. यासाठी विशिष्ट शास्त्रीय पद्धतीने विकसित केलेले Zeiss Visufit 1000 हे विशेष एक्सक्लुझिव्ह मशिन सगळ्या झेस शोरूममध्ये ठेवण्यात आले आहे. हे तंत्रज्ञान विशेष १८० डिग्री फेशियल इमेजनिंग 3D स्कॅनिंग टेक्नॉलॉजी सह असल्याने हे अत्यंत महागडे उपकरण आहे. यामाध्यमातून ते शोरूमला भेट देणाऱ्या प्रत्येक ग्राहकाला आपला चेहरा स्कॅन करण्याची संधी देते.


आपला संपूर्ण चेहरा डिजिटल टेक्नॉलॉजीसह स्कॅनिंग केल्याने १८० अँगल फेसिंगसह कुठल्या पद्धतीचे चष्मे आपल्या चेहऱ्यावर सूट होऊ शकतील याची माहिती देते. या आधारावर चेहऱ्यासाठी योग्य ब्रँड व लेन्स कुठल्या यांचे परिक्षण करून योग्य त्या निष्कर्षा सह आपल्याला हव्या त्या चष्म्याची निवड करण्यात हे मशिन मदत करते. झीसने केलेल्या दाव्यानुसार हे तंत्रज्ञान इतर लेन्स कंपन्याकडे उपलब्ध नाही. अत्यंत हे महागडे मशीन असल्या कारणांमुळे ग्राहकांनी प्रत्यक्ष शोरुमला भेट दिल्यावरच या मशीनचा अनुभ व घेता येईल. बऱ्याचदा चष्मा कंपन्या डोळे चेक करण्यासाठी व फ्रेमची निवड करण्यासाठी ग्राहकांना ऑनलाईन सेवा देतात मात्र त्यामध्ये सैद्धांतिकदृष्ट्या खूप तांत्रिक कमजोरी असतात. सर्वसामान्य ग्राहकांना या गोष्टी समजत नाही. त्यासाठी अत्याधुनिक तंत्र ज्ञानाचा मागोवा घ्यावा लागतो. बहुदा वेळेच्या बचतीसाठी आपण ऑनलाईन खरेदी करतो. पण जसे आपण रोग्याच्या निदानासाठी कायम स्वरुपी उपाय शोधतो ते चष्मा निवडीबाबतही लागू होते.थोडा वेळ वाचवण्यासाठी आपण 'जीवाची मुंबई' करण्याचे टाळतो व ऑनलाईन खरेदी करतो. पण प्रत्यक्ष टच अँड फीलसह तांत्रिक बाजूही समजावून कायमस्वरूपी चष्मा खरेदीसाठी शोरूमला भेट देणारे परिणामकारक ठरू शकते.


उदाहरणार्थ झीस ब्रँड बाबतीत बोलायचे झाल्यास चष्म्यांच्या परिपूर्णतेची हमी कंपनीकडून दिली जाते तेही सर्व एकाच फ्रेमला स्पर्श न करता. कारण कंपनी कायमस्वरुपी टिकाऊ चष्मे बनवण्याच्या तत्वज्ञानावर आपली उत्पादने बनवते. कंपनीच्या मते ही सग ळी उत्पादने क्राफ्टेड उत्पादने आहेत. त्यामुळेच ही उत्पादने महाग असली तरी कायम स्वरूपी टिकतात. खासकरून किफायतशीर किंमतीत निकृष्ट दर्जाचा चष्मा खरेदी केल्याने होणारे नुकसान दर्जेदार चष्म्यातील खरेदीतून टाळता येते व आपला चष्मा ग्राह कांना दिर्घकालीन वापरासाठी उपलब्ध होतो. Techoptix चे Zeiss Vision Center ZEISS VISUFIT 1000 एक प्लॅटफॉर्म जो 3D स्कॅनिंग तंत्रज्ञानाचा आणि 180-डिग्री फेशियल इमेजिंग सिस्टमचा वापर करून तुमचा डिजिटल अवतार तयार करतो. त्यामु ळे आपल्याला हवी ती फ्रेम सुनिश्चित करून अंतिम ऑर्डर आपल्याला प्रत्यक्ष देता येते.वैश्विक दृष्ट्या मान्य असलेल्या नेत्र काळजी (Eye Care) व्यावसायिक आणि ग्राहकांसाठी एक दूरदर्शी झेप म्हणून लाँच केलेले हे तंत्रज्ञान ग्राहकांना मूलभूत फायदा प्रदान क रते. अत्याधुनिक व्हर्च्युअल क्षमतांसह ऑप्टिकल अनुभव पुन्हा परिभाषित (Redifined) करते.ZEISS VISUFIT 1000 ही एक अत्याधुनिक प्रणाली आहे जी संपूर्ण केंद्रीकरण आणि फ्रेम निवड प्रक्रियेचे डिजिटलीकरण करते.


नऊ उच्च-रिझोल्यूशन कॅमेरे असलेले, हे एकाच शॉटमध्ये ग्राहकाच्या चेहऱ्याचे १८०-अंश दृश्य कॅप्चर करते, ४५ दशलक्ष डेटा पॉइंट्सवर प्रक्रिया करून सेंट्रेशन मापनांमध्ये अतुलनीय अचूकता प्रदान करते. ZEISS VISUCONSULT 500 सह अखंडपणे ए कत्रित केलेले, हे प्लॅटफॉर्म कॅलिब्रेशन क्लिपची आवश्यकता दूर करते आणि ३०-३५ सेमीच्या जवळच्या अंतरावर देखील अचूक परिणाम सुनिश्चित करते. मोजमापांच्या पलीकडे, ते व्हर्च्युअल ट्राय-ऑन आणि कस्टमाइज्ड फ्रेम डिझाइनसारख्या भविष्यकालीन वैशिष्ट्यांसाठी दरवाजे उघडते, ज्यामुळे ते सर्व फ्रेम प्रकारांशी सुसंगत बनते. त्यामुळे कुठल्याही प्रकारच्या दीर्घकालीन चष्म्याच्या वापरासाठी हे तंत्रज्ञान फायदेशीर ठरते.


विशेषतः हे Optical यंत्राचा वापर केल्याने व्हर्च्युअल ट्राय-ऑन क्षमतांसह एआयचे एकत्रीकरण (Integration केल्याने वापरकर्त्यांना कोणताही फ्रेम प्रत्येक कोनातून कसा दिसेल हे प्रत्यक्ष न वापरता पाहता येते. दैनंदिन जीवनात चष्मा वापरकर्ता ग्राहकांसाठी आवश्यक असलेली नेमकी वीण या निमित्ताने गुंफली जाते. कारण योग्य नंबरसह योग्य फ्रेम आपले व्यक्तिमत्व खुलवते. यामध्ये ZEISS व्हर्च्युअल ट्राय-ऑन @Home ची अँक्सेस समाविष्ट आहे, जिथे ग्राहक त्यांच्या ZEISS आयडीमध्ये लॉग इन करू शकतात, वैयक्तिकृत अवतार वापरू शकतात आणि त्यांच्या घरच्या आरामात हजारो फ्रेम्सची तुलना करू शकतात. प्रत्येक कोनातून डिजिटल पद्धतीने फ्रेम्सची तुलना करण्यापासून ते ZEISS व्हर्च्युअल ट्राय-ऑन @Home ची अँक्सेस करण्यापर्यंत, जिथे ते त्यांच्या ZE ISS आयडी खात्यावर सुरक्षित अवतारद्वारे हजारो पर्याय एक्सप्लोर करू शकतात - हे तंत्रज्ञान माहितीपूर्ण निर्णय घेण्यास सक्षम करते, विशेषतः ज्यांना पारंपारिक ट्राय-ऑनमध्ये अडचण येते अशा उच्च प्रिस्क्रिप्शन असलेल्यांसाठी ही योग्य लेन्स योग्य चष्म्याची निवड परिणामकारक ठरू शकते. ZEISS VISUFIT 1000 लाँच करून, Zeiss आधुनिक भारतीय ग्राहकांशी जुळणारी नावीन्यपूर्णता आणण्याच्या आ पल्या वचनबद्धतेची पुष्टी करते असा दावा लाँच दरम्यान कंप नीने केला. कंपनीच्या मते हे प्लॅटफॉर्म केवळ चष्मा फिटिंगला उन्नत करत नाही -ते ते एका अखंड, तंत्रज्ञान- अग्रगामी प्रवा सात रूपांतरित करते.


मुंबईतील बोरिवलीच्या मध्यभागी स्थित, टेकोप्टिक्सचे ZEISS व्हिजन सेंटरने सप्टेंबर २०२५ मध्ये स्थापन झाल्यापासून लेन्स तंत्रज्ञानातील ZEISS च्या शतकानुशतके जुन्या वारशाला समकालीन किरकोळ परिष्कारासह अखंडपणे एकत्रित केले आहे, जे एक अतु लनीय ऑप्टिकल अनुभव देते. कंपनीच्या मते अत्याधुनिक i.Scription® तंत्रज्ञानाचा वापर करून, केंद्र सानुकूलित (Adjustable) लेन्स तयार करते जे रात्रीच्या दृष्टीची स्पष्टता, कॉन्ट्रास्ट संवेदनशीलता आणि रंग धारणा वाढवते, प्रत्येक क्लायंटला त्यांच्या अद्विती य गरजांनुसार तयार केलेले लेन्स मिळतात याची खात्री करते. दृष्टी सुधारणेपलीकडे, हे झीस केंद्र डोळ्यांच्या आरोग्याला प्राधान्य देते. डोळ्याच्या पुढच्या आणि मागच्या भागांच्या तपशीलवार तपासणीद्वारे, क्लायंट त्यांच्या डोळ्यांच्या आरोग्याबद्दल अंतर्दृष्टी मिळव तात, संभाव्य समस्यांचे लवकर निदान करण्यास मदत करतात आणि दीर्घकालीन दृश्य कल्याणाला प्रोत्साहन देतात.चष्मा ही वैद्यकीय गरज आणि फॅशन स्टेटमेंट दोन्ही आहे हे समजून घेऊन, ZEISS व्हिजन सेंटर चेंबूर विविध प्रकारच्या फ्रेम्स ऑफर क रते असे कंपनीने संवाद साधताना 'प्रहार' शी म्हटले. प्रत्येक निवड वैयक्तिक चेहऱ्याच्या वैशिष्ट्यांना आणि वैयक्तिक शैलीला पूरक म्हणून काळजीपूर्वक निवडली जाते, ज्यामुळे इष्टतम फिटिंग आणि सौंदर्याचे आकर्षण सुनिश्चित होते अशी प्रतिक्रिया कंपनीने अनौपचारिक गप्पांमध्ये दिली.


गुणवत्तेच्या बाबतीत चष्म्याच्या प्रत्येक जोडीला झीस (Zeiss) कडून गुणवत्तेची हमी दिली जाते ज्यामध्ये १२ महिन्यांची हमी कंपनीकडून दिली जाते. यापूर्वी टेकोप्टिक्सने पॅलेडियम (लोअर परेल) येथे झीस व्हिजन सेंटरचे अनावरण केले होते . कंपनी प्रामुख्याने ल क्झरी आय केअरमध्ये कार्यरत आहे. पण ही लक्झरी लक्झरी नसून आजच्या जगात आवश्यकता बनली आहे. प्रसिद्ध जर्मन प्रणेते झीस यांच्या सहकार्याने पॅलेडियम येथे झीस व्हिजन सेंटरचे अभिमानाने अनावरण कंपनीने केले जिथे अत्याधुनिक तंत्रज्ञान अल्ट्रा-लक्झरी आयवेअरसाठी मूलभूत पायाभूत सुविधा कंपनीने निर्माण केल्या आहेत.झीसने १७५ वर्षांहून अधिक काळ ऑप्टिकल अभियांत्रिकीमध्ये जागतिक बेंचमार्क स्थापित केले आहेत. नासासोबत अंतराळ संशोधनात क्रांती घडवण्यापासून ते कॅमेरे, मायक्रोस्कोप आणि वैद्यकीय तंत्रज्ञानासाठी जगातील सर्वात प्रगत लेन्स तयार करण्यापर्यंत, झीसने दृश्य उत्कृष्टतेत कायमच सु़धारणा केली आहे. आपल्या दर्जेदार उत्पादनासह या उद्योगात नवनवी मानके स्थापित केली.झीस व्हिजन सेंटर हे केवळ दुसरे चष्मा बुटीक नाही, त र ते सूक्ष्म दृष्टीच्या प्रेमींसाठी एक खास ठिकाण आहे. हे स्टोअर जगातील काही सर्वात प्रतिष्ठित चष्म्य ब्रँड्सची काळजीपूर्वक निवड (Selection) ग्राहकांना प्रदान करते. ज्यापैकी बरेच जगभरातील काही मोजक्याच उच्चभ्रू ठिकाणी उपलब्ध आहेत. लक्झरी चाहते लिंडा फॅरो, मेबाच, टी हेन्री, कुबोरम, सेलीन आणि डोल्से अँड गब्बानाच्या नवीनतम संग्रहांचा (Collection)चा एकाच छताखाली शोध चष्माप्रेमी करू शकतात.


चष्मा निदान करण्यासाठी विशेष प्रणालीचा उपयोग कंपनी करते ते म्हणजे


व्हिसुकोर: ही यशस्वी निदान प्रणाली ०.०१ डायऑप्टर्सच्या अचूकतेसह अल्ट्रा-प्रिसिज व्हिजन मापन प्रदान करते, अपवादात्मक दृश्य स्पष्टतेसाठी कस्टमाइज्ड लेन्स सुनिश्चित करते.


व्हिसुफिट १०००: एक गेम-चेंजिंग एआय-पॉवर्ड ३डी स्कॅनिंग सिस्टम जी ग्राहकाचा डिजिटल अवतार तयार करण्यासाठी १८०-अंश चेहर्याचा प्रतिमा कॅप्चर करते. ५००० हून अधिक लक्झरी फ्रेम्सच्या विस्तृत डेटाबेससह, ते चेहऱ्याच्या रचनेवर आणि सौंदर्याच्या प्राधान्यांवर आधारित एक परिपूर्ण, टेलर-मेड फिट सुनिश्चित करते. ही अत्याधुनिक तंत्रज्ञान फक्त भारतातील झीस व्हिजन सेंटर्समध्ये उपलब्ध आहे.


टेकोप्टिक्स आणि झीस आघाडीवर असल्याने, पॅलेडियम आणि चेंबूर येथील झीस व्हिजन सेंटर हे केवळ दुकाने नाहीत तर ते एक वेगळा अनुभव आहेत. जेव्हा प्रहारने अनौपचारिक गप्पांमध्ये 'या लेन्स इतक्या महाग का असतात?' या प्रश्नाचे उत्तर देताना टेको प्टिक्सचे बिझनेस हेड संजय मल्होत्रा म्हणाले की, ही विशिष्ट लेन्स बनण्यासाठी ४८ दिवसांचा कालावधी लागतो. कुठल्याही मानवी हस्तक्षेपाशिवाय या लेन्सचे क्राफ्टिंग होते. तसेच याला दर्जेदार मुलामाही दिला जातो. त्यामुळे ही उत्पादने महाग ठरतात. तरीही कुठ लीही दर्जात्मक तडजोड न केल्याने ही उत्पादने महत्वाची ठरतात. सुत्रांच्या माहितीनुसार, आगामी काळात मोठ्या प्रमाणात झीस भारतात विस्तार करणार आहे. परंतु जगण्यासाठी आवश्यक वस्तू म्हणून मानली जाणारी 'चष्मा' ही वस्तू देशवासियांसाठी 'यु टिलिटी' आहे. उत्पादनाची योग्य निवड शारिरिक मानसिक व व्यक्तिमत्त्व खुलवण्यासाठी मदत करते त्यामुळे चष्म्यातील योग्य निवड हे प्रारंभिक व्यक्तिमत्त्व विकासाचा भागच आहे. झीस सारख्या मोठ्या कंपन्या भारतात गुंतवणूक करणे ही भारताच्या विकासा ची पोचपावती आहे असे म्हटले तर वावगे ठरणार नाही. त्यामुळे दर्जेदार चष्मा व गॉगल खरेदीसाठी झीस कंपनीच्या मुंबईतील शोरुमला तुम्ही नक्कीच भेट देऊ शकता.स्टोअरमधील सेवांमध्ये अचूक चाचणी आणि मार्गदर्शित खरेदी प्रवासावर भर दिला जातो. हे स्थान प्रशिक्षित ऑप्टिशियनकडून वैयक्तिकृत सल्लामसलत, दृष्टी मूल्यांकनासाठी परस्परसंवादी डिजिटल स्क्रीनिंग आणि वैयक्तिक वापर आणि शैलीच्या पसंतींनुसार संरेखित केलेल्या एआय-चालित शिफारसी देते. निर्णय वेळ कमी करण्यासाठी, प्रिस्क्रिप्शन अ चूकता सुधारण्यासाठी आणि प्रीमियम फ्रेम आणि लेन्ससाठी संलग्नक दर वाढवण्यासाठी हे स्वरूप डिझाइन केले आहे.


टेकोप्टिक्सचे सीईओ संजय मल्होत्रा म्हणाले, 'बोरिवलीतील स्काय सिटी मॉलमध्ये विस्तार करणे हे लक्झरी आयवेअर सर्वांना उपलब्ध करून देण्याच्या आमच्या दृष्टिकोनातील एक महत्त्वाचे पाऊल आहे. पॅलेडियम आणि चेंबूरमध्ये आधीच यशस्वी चौक्यांसह, हे नवीन केंद्र आम्हाला सेवा न मिळालेल्या क्षेत्रांमध्ये टॅप करून एक्सक्लुझिव्हिटी आणि इन्क्लुझिव्हिटीमधील अंतर भरून काढण्याची परवानगी देते, जेणेकरून झीसची प्रसिद्ध अचूकता आणि आमच्या प्रीमियम ऑफर तडजोड न करता गुणवत्ता शोधणाऱ्या सर्व मुंबईकरांसाठी उपलब्ध असतील याची खात्री होईल.'टेकोप्टिक्ससाठी, तिसरे उद्घाटन मुंबईतील विशिष्ट सूक्ष्म-बाजार, दक्षिण, मध्य-पूर्व आणि आता वायव्य मुंबईत ब्रँड दृश्यमानता (Brand Visibility) निर्माण करते. भारतातील हायऐंड उच्च दर्जाच्या ऑप्टिकल रिटेल क्षेत्रात टेकोप्टिक्सचे स्थान बळकट होत आहे.

Comments
Add Comment

सावधान! आरोग्य मंत्रालयाच सर्व राज्यांना अलर्ट जारी; मोठं संकट येणार की साथरोग?

पुरामुळे वाढतेय साथरोगाची भीती: आरोग्य मंत्रालयाचा सर्व राज्यांना 'हाय अलर्ट' जारी, डेंग्यू आणि मलेरियाचा धोका

महाराष्ट्रातील ३४ जिल्हा परिषदांच्या अध्यक्ष, उपाध्यक्ष, सभापतींसाठी आरक्षण जाहीर

मुंबई : महाराष्ट्रात दिवाळीनंतर स्थानिक स्वराज्य संस्थांच्या निवडणुका होण्याची शक्यता आहे. या निवडणुकीआधी

रेशनच्या तांदळात आढळला मृत साप

सोलापूर : सोलापूर शहरातील सार्वजनिक वितरण व्यवस्थेचा भोंगळ कारभार पुन्हा एकदा समोर आला आहे. मागील दोन

कॉरिडॉरसाठी आमची घरं-दारं पाडण्यापेक्षा विठ्ठल मंदिराचा काही भाग पाडा

दुकानदाराच्या विचित्र वक्तव्याने भाविक संतप्त सोलापूर : लाखो भाविकांचे श्रध्दास्थान असलेल्या पंढरपुरातील

अन्न आणि जीवनावश्यक वस्तूंच्या महागाईमुळे ऑगस्टमध्ये किरकोळ महागाई २.०७% वर पोहोचली मात्र.....

प्रतिनिधी:भारताच्या किरकोळ महागाईत (Retail Inflation) निर्देशांकात इयर ऑन इयर बेसिसवर ऑगस्टला २.०७% वाढ झाली आहे. सांख्यिकी

Urban IPO Day 3: शेवटच्या दिवशी Urban Company IPO ची शानदार कामगिरी

मोहित सोमण:अर्बन कंपनीच्या आयपीओने (Urban Company IPO) अखेर शानदार कामगिरी केली आहे. तिसऱ्या म्हणजेच शेवटच्या दिवशीही