३X२ फूटाच्या विशेष राष्ट्रीय ध्वजांची किंमत १९८ रुपये
नवी दिल्ली : ‘हर घर तिरंगा’अभियानाची (Har Ghar Tiranga, Har Ghar Khadi) राज्यसभा सदस्य अरुण सिंह यांच्या सोबत खादी आणि ग्रामोद्योग आयोग (केवीआयसी), सूक्ष्म, लघु व मध्यम उद्योग मंत्रालय (एमएसएमई), भारत सरकारचे अध्यक्ष मनोज कुमार यांनी नवी दिल्लीच्या कनॉट प्लेस येथे स्थित खादी ग्रामशिल्पा लाउंजमध्ये सुरूवात केली. या प्रसंगी राष्ट्रीय ध्वजांचे, चरख्यांचे आणि वस्त्रांचे विशेष विक्री केंद्रही सुरू करण्यात आले.
कार्यक्रमात बोलताना (Har Ghar Tiranga, Har Ghar Khadi) राज्यसभा सदस्य अरुण सिंह यांनी देशवासीयांना आवाहन केले की, स्वातंत्र्य दिनाच्या दिवशी प्रत्येकाने आपल्या घरांवर खादीचे राष्ट्रीय ध्वज फडकवावेत, ज्यामुळे केवीआयसीशी संबंधित कारागिरांना रोजगाराची संधी मिळेल. त्यांनी पुढे सांगितले की, पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या नेतृत्वाखाली केवीआयसी ग्रामीण भारताच्या उत्थानासाठी सतत प्रयत्नशील आहे. याचे परिणाम म्हणून, स्वतंत्र भारताच्या इतिहासात प्रथमच वित्त वर्ष २०२३-२४ मध्ये केवीआयसीच्या उत्पादनांची विक्री १ लाख ५५ हजार कोटी रुपये या आकड्याला पार झाली आहे.
अध्यक्ष केवीआयसी मनोज कुमार यांनी माध्यमांना संबोधित करताना सांगितले की, स्वतंत्रतेच्या अमृतकालात राष्ट्रपिता महात्मा गांधींच्या खादीच्या वारशाला पंतप्रधान नरेंद्र मोदींच्या ब्रँड शक्तीमुळे केवीआयसीने नवीन उंचीवर नेले आहे. पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या ‘हर घर तिरंगा’ अभियानाला भारतभर पोहोचवण्यासाठी केवीआयसी ‘हर घर तिरंगा, हर घर खादी’ अभियान (Har Ghar Tiranga, Har Ghar Khadi) सुरू करीत आहे. या अभियानांतर्गत देशभरातील खादी स्टोअरवर खादी/पॉलीवस्त्रातून बनवलेले ३X२ फूटाचे राष्ट्रीय ध्वज १९८ रुपये किमतीत उपलब्ध आहेत. त्यांनी पुढे सांगितले की, गेल्या १० वर्षांत पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या नेतृत्वाखाली नवीन भारताची नवीन खादी ‘विकसित भारताची गॅरंटी’ बनली आहे.
‘हर घर तिरंगा’ अभियानाची (Har Ghar Tiranga, Har Ghar Khadi) सुरूवात करताना अध्यक्ष केवीआयसी मनोज कुमार यांनी सांगितले की, पूज्य बापूंच्या खादीच्या वारशाला पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या नेतृत्वाखाली आणि एमएसएमई मंत्रालयाच्या मार्गदर्शनाखाली खादी क्रांतीद्वारे विकसित भारताच्या अभियानाला प्रत्येक गावात नवीन शक्ती मिळवली आहे. त्यांनी पुढे सांगितले की, पंतप्रधान नरेंद्र मोदी हे पहिले असे पंतप्रधान आहेत, जे खादीला प्रोत्साहन देण्यासाठी देश-विदेशातील प्रत्येक मंचावर आह्वान करत आहेत. जेव्हा ते मन की बातमध्ये खादी खरेदी करण्याचे आवाहन करत असतात, तेव्हा खादीची विक्री ऐतिहासिक वाढ दाखवते. अलीकडेच, पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांनी मन की बातच्या ११२ व्या संस्करणात देशवासीयांना स्वतंत्रता दिनाच्या निमित्ताने तिरंगा यात्रा अभियानात सहभागी होण्यास आणि खादीचे वस्त्र खरेदी करण्याचे आवाहन केले आहे. त्यांनी सांगितले, “तुमच्याकडे विविध प्रकारच्या वस्त्रांचा संग्रह असेल आणि तुम्ही अजून खादीचे वस्त्र खरेदी केले नसेल तर यंदा सुरू करा. ऑगस्ट महिना आला आहे. हा स्वतंत्रता मिळवण्याचा महिना आहे. क्रांतीचा महिना आहे. खादी खरेदी करण्यासाठी यापेक्षा चांगली संधी काय असू शकते?”
गेल्या १० वर्षांत खादी आणि ग्रामोद्योग उत्पादनांच्या विक्रीत पाच पट आणि उत्पादनात चार पट वाढ झाली आहे. यामध्ये पहिल्यांदाच या क्षेत्रात १०.१७ लाख नवीन रोजगार निर्माण झाले आहेत. वित्त वर्ष २०२३-२४ मध्ये पंतप्रधानांच्या आवाहनामुळे ‘हर घर तिरंगा’ अभियानांतर्गत ७.२५ कोटी रुपये किमतीच्या खादीच्या राष्ट्रीय ध्वजांची विक्री झाली आहे. गेल्या १० वर्षांत ‘नवीन भारताची नवीन खादी’ने ‘आत्मनिर्भर भारत अभियानला ’नवी दिशा दिली आहे. खादीच्या उत्पादन आणि विक्रीत वाढ झाल्यामुळे ग्रामीण भारतातील कारागिर आर्थिकदृष्ट्या समृद्ध झाले आहेत. तसेच पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या ‘वोकल फॉर लोकल’ आणि ‘मेक इन इंडिया’ मंत्राने खादीला तरुणांमध्ये लोकप्रिय केले आहे.
केवीआयसीच्या कनॉट प्लेस येथील खादी ग्रामशिल्पा लाउंजमध्ये स्वातंत्र्य दिनाच्या निमित्ताने ९ ते १५ ऑगस्ट दरम्यान राष्ट्रीय ध्वजांसह खादीच्या कुर्ते, छोटे-मोठे चरखे विक्रीसाठी ठेवण्यात आले आहेत. या कार्यक्रमात एमएसएमई मंत्रालयाचे संयुक्त सचिव विपुल गोयल आणि केवीआयसीचे अधिकारी व कर्मचारी उपस्थित होते.