प्रतिनिधी:पिझ्झा हट लवकरच विकला जाऊ शकतो. आंतरराष्ट्रीय प्रसारमाध्यमांनी दिलेल्या माहितीनुसार, पिझ्झा हटची पालक कंपनी यम ब्रँड्सने मंगळवारी पिझ्झा बाजारात तुल्यबळ स्पर्धेत तोंड देणाऱ्या व स्पर्धा करण्यासाठी संघर्ष करणाऱ्या ब्रँडसाठी पर्यायांचा औपचारिक आढावा घेत असल्याची स्पष्टोक्ती प्रसारमाध्यमांना दिली आहे. यमचे सीईओ क्रिस टर्नर म्हणाले की, पिझ्झा हटमध्ये ताकद आहे. ज्यात जागतिक स्तरावर पाऊल ठेवणे आणि अनेक बाजारपेठांमध्ये मजबूत वाढ यांचा समावेश आहे. पिझ्झा हटचे १०० हून अधिक देशांमध्ये जवळजवळ २०००० स्टोअर्स आहेत आणि या वर्षाच्या पहिल्या नऊ महिन्यांत त्याची आंतरराष्ट्रीय विक्री २% वाढली आहे. चीन ही अमेरिकेबाहेरची दुसरी सर्वात मोठी बाजारपेठ आहे. परंतु पिझ्झा हटला अमेरिकेतून जवळजवळ निम्मी विक्री मिळते, जिथे त्याचे सुमारे ६५०० स्टोअर्स आहेत आणि त्याच काळात अमेरिकेतील विक्री ७% कमी झाली. ग्राहकांना जलद पिकअप आणि डिलिव्हरी हवी होती तेव्हा पिझ्झा हट मोठ्या, जुन्या डायन-इन रेस्टॉरंट्सने बराच काळ भरलेला होता.'
२०२० मध्ये, पिझ्झा हटच्या सर्वात मोठ्या फ्रँचायझींपैकी एकाने दिवाळखोरी संरक्षणासाठी अर्ज केला आणि ३०० दुकाने बंद केली. फूड सर्व्हिस कन्सल्टिंग कंपनी टेक्नोमिकच्या मते, पिझ्झा हट आता अमेरिकेतील पिझ्झा चेन विक्रीच्या १५.५% वर नियंत्रण ठेवते, जे २०१९ मध्ये १९.४% होते.'पिझ्झा हट टीम व्यवसाय आणि श्रेणी आव्हानांना तोंड देण्यासाठी कठोर परिश्रम करत आहे तथापि, पिझ्झा हटची कामगिरी ब्रँडला त्याचे पूर्ण मूल्य साकार करण्यास मदत करण्यासाठी अतिरिक्त कारवाई करण्याची आवश्यकता दर्शवते, जे यम ब्रँड्सच्या बाहेर अधिक चांगल्या प्रकारे अंमलात आणता येईल.' असे म्हटले आहे.
माध्यमांना दिलेल्या टर्नरने एका निवेदनात म्हटले आहे की 'आम्ही तयार केलेल्या ब्रँडचा आणि पुढे येणाऱ्या संधींचा खरोखर फायदा घेण्यासाठी, आम्ही धोरणात्मक पर्यायांचा सखोल आढावा सुरू करण्याचा निर्णय घेतला आहे.'
यमने (Yum) पुनरावलोकन पूर्ण करण्यासाठी अंतिम मुदत निश्चित केलेली नाही. कंपनीने म्हटले आहे की ते पुनरावलोकनावर पुढील कोणतीही टिप्पणी केली जाणार नाही. मंगळवारी युएस शेअर बाजारात यम ब्रँड्सचे शेअर्स जवळजवळ ७% वाढले.कंपनीकडे केएफसी, टाको बेल आणि हॅबिट बर्गर अँड ग्रिल असे दिग्गज ब्रँडही आहेत.
यमने मंगळवारी सांगितले की, केएफसी आणि टाको बेल या दोन्ही ठिकाणी चांगली विक्री झाल्यामुळे तिसऱ्या तिमाहीत त्यांच्या उत्पन्नात ८% वाढ झाली. पिझ्झा हटची स्थापना १९५८ मध्ये विचिटा, कॅन्सस येथे दोन भावांनी केली होती ज्यांनी त्यांच्या आईकडून ६०० डॉलर्स उधार घेऊन दुकान उघडले होते.
पेप्सिकोने १९७७ मध्ये पिझ्झा हट विकत घेतले परंतु १९९७ मध्ये त्यांचा रेस्टॉरंट विभाग जो यम ब्रँड्स बनला - तो बंद केला होता.डॉमिनोज, डिलिव्हरी आणि कॅरीआउट पिझ्झावर लक्ष केंद्रित करून, २१७५० स्टोअर्ससह जगातील सर्वात मोठी पिझ्झा साखळी बनली आहे. पिझ्झा हटप्रमाणेच, डेनीजला देखील ग्राहकांच्या डिलिव्हरीकडे वळण्याशी आणि कॅज्युअल डायनिंग पर्यायांमध्ये वाढत्या स्पर्धेशी संघर्ष करावा लागला आहे असे प्रसारमाध्यमांनी म्हटले होते.






