Delhivery
Common Market Price (CMP): ४६७ रूपये प्रति शेअर Target Price (TP) : ५४० रूपये प्रति शेअर (+१६%) खरेदी 'Buy Call'
उत्सवाच्या हंगामाची जोरदार सुरुवात!
मोतीलाल ओसवाल फायनांशियल सर्विसेस रिसर्चने आपल्या अहवालात म्हटले आहे की आरबीआयच्या मते, कंपनीतील २२ सप्टेंबर रोजी एकूण इलेक्ट्रॉनिक पेमेंट्समध्ये वाढ झाली. २५ सप्टेंबर रोजी एकूण इलेक्ट्रॉनिक पेमेंट्समध्ये ११.३ टन रुपयांची वाढ झाली, जी मागील दिवशी नोंदवलेल्या १.१८ लाख टनपेक्षा जवळजवळ दहा पट जास्त आहे.अहवालाप्रमाणे, ही तीव्र वाढ प्रामुख्याने अलीकडील जीएसटी दर कपात आणि उत्सवाच्या हंगामातील वापरात झालेल्या वाढीमुळे झाली, जी किरकोळ आणि ई-कॉमर्स चॅनेल मध्ये वाढलेल्या व्यवहार क्रियाकलापांना प्रतिबिंबित करते.ऑटोमोटिव्ह उद्योगातील खेळाडूंच्या मते, जीएसटी दर कपातीनंतर कार आणि दुचाकी वाहनांच्या मागणीत वाढ झाली आहे. वाहन विक्रीत अचानक वाढ झाल्याने लॉजिस्टिक्स क्षेत्रात क्षमता मर्यादा निर्माण झाल्या आहेत. वाहतूकदार आणि सेवा प्रदाते दोघेही चालू असलेल्या उत्सव आणि GST नंतरच्या पुनरुज्जीवन टप्प्यात OEM (Original Equipment Manufacturers) आणि डीलर्सच्या वाढलेल्या हालचालींच्या आवश्यकता पूर्ण करण्यासाठी संघर्ष करत आहेत.
अहवालातील माहितीनुसार, एक्सप्रेस लॉजिस्टिक्स कंपन्यांच्या एकत्रीकरणामुळे, विशेषतः दिल्लीवरीने ईकॉम एक्सप्रेसचे अधिग्रहण केल्यानंतर, कंपनीला उत्सवाच्या हंगामातील वाढीचा फायदा घेण्याची आणि बाजारपेठेतील आपली स्थिती मजबूत करण्याची अ पेक्षा आहे. शिवाय, जीएसटी दर कपातीच्या अपेक्षेदरम्यान मंदावलेली उपभोगाची क्रिया आता दर कपातीनंतर तीव्र पुनरुज्जीवन दर्शवित आहे, ज्यामुळे येत्या काही महिन्यांत प्रमुख उत्पादन श्रेणींमध्ये व्यापक मागणी पुनर्प्राप्तीला पाठिंबा मिळत आहे. अहवालात म्हटले आहे की,'कंपनीच्या व्यवस्थापनाने त्यांच्या प्रेस रिलीजद्वारे, सप्टेंबर'२५ दरम्यान १०४.४ दशलक्ष पेक्षा जास्त शिपमेंट्स (एक्सप्रेस आणि पार्ट ट्रक लोड (पीटीएल) विभागांसह) प्रक्रिया करून उत्सवाच्या हंगामाची जोरदार सुरुवात जाहीर केली.'
२०% पेक्षा जास्त व्हॉल्यूम मार्केट शेअरसह, दिल्लीवरी ही भारतातील सर्वात मोठी ३पीएल एक्सप्रेस पार्सल कंपनी आहे आणि या वाढीपासून होणारे अप्रमाणित फायदे मिळविण्या साठी ती धोरणात्मकरित्या स्थितीत आहे. कंपनीची संपूर्ण भारतातील व्याप्ती १८८ ०० हून अधिक पिन कोडवर पसरलेली आहे, ज्याला आधुनिक एकात्मिक मेगा-गेटवे नेटवर्क, ऑटोमेटेड सॉर्टेशन सेंटर आणि उच्च-क्षमता ट्रकिंग फ्लीटचे समर्थन आहे.
D2C ब्रँड आणि SME शिपर्स सारख्या उच्च-वाढीच्या उप-विभागांना सेवा देण्याची दिल्लीव्हरीची क्षमता मोठ्या बाजारपेठांच्या पलीकडे वाढीचा एक अतिरिक्त मार्ग प्रदान करते असे कंपनीने पुढे म्हटले.
ईकॉम एक्सप्रेस अधिग्रहणाद्वारे धोरणात्मक विस्तार
ईकॉम एक्सप्रेसचे १४ अब्ज रुपये अधिग्रहण (जुलै २५ मध्ये पूर्ण) एक्सप्रेस पार्सल लॉजिस्टिक्समध्ये दिल्लीव्हरीचे नेतृत्व मजबूत करते आणि एक पूरक ग्रामीण नेटवर्क जोडते, त्याची पोहोच आणि ग्राहक आधार मजबूत करते. या एकत्रीकरणामुळे (Consolidata tion) नेटवर्क घनता वाढ, फूटप्रिंट तर्कसंगतता (Rationalisation) आणि खर्च-सहकार्य (Expense Support) वाढण्याची शक्यता आहे असे अहवालात नमूद करण्यात आले आहे.निरीक्षणानुसार, ग्रामीण आणि टियर २-४ शहरे ई-कॉमर्स खंडांमध्ये लक्षणीय वाटा बनवत असल्याने, या अधिग्रहणामुळे ब्लू डार्ट एक्सप्रेस आणि एक्सप्रेसबीज सारख्या प्रमुख प्रतिस्पर्ध्यांविरुद्ध दिल्लीव्हरीचा स्पर्धात्मक खंदक आणखी खोलवर जातो. एकत्रित घटक कॅप्टिव्ह लॉजिस्टिक्स शस्त्रांवरील वाढत्या खर्चाच्या दबावामुळे आणि उद्यो ग-व्यापी किंमत सामान्यीकरणामुळे (Normalisation) 3PL खेळाडूंना फायदा होत असल्याने हिस्सा मिळविण्यासाठी स्थितीत आहे.
PTL आणि पुरवठा साखळी सेवा उच्च-वाढ, कमी प्रवेश सेगमेंट्स - (Part TruckLoad and Supply Chain Service High Growth and Low Entry Segments) -
अहवालातील माहितीनुसार, पीटीएल (Partial Truckload PTL) विभाग हा एक खंडित बाजार राहिला आहे ज्यामध्ये २५% पेक्षा कमी व्हॉल्यूम संघटित खेळाडूंद्वारे हाताळले जाता त . स्पॉटन एकत्रीकरणानंतर, दिल्लीव्हरीने विस्तृत भौगोलिक कव्हरेज, जलद टर्नअराउंड वेळा आणि तंत्रज्ञान-चालित प्रक्रिया ऑप्टिमायझेशनद्वारे सातत्यपूर्ण उत्कृष्ट कामगिरी दर्शविली आहे. आम्ही SME आणि रिटेल सेगमेंट विस्तार, उत्पन्न सुधारणा आणि मूल्यवर्धित सेवांचा अवलंब या आधारावर आर्थिक वर्ष २५-२८ मध्ये PTL महसूला त १८% सीएजीआर (Compound Annual Growth Rate CAGR) अवलंबतो.
अंतिमतः ब्रोकिंग कंपनीने अहवालात म्हटले आहे की,सप्लाय चेन सर्व्हिसेस (SCS) विभाग नफा मिळवत आहे, गोदामांचे वाढते औपचारिकीकरण, GST-नेतृत्वाखालील नेटवर्क रीडिझाइन आणि "प्राइम" सेवेसारख्या एकात्मिक मल्टी-लोकेशन सोल्यूशन्सची मा गणी यांचा फायदा घेत आहे. आम्हाला आर्थिक वर्ष २५-२८ मध्ये एससीएस महसूल २२% सीएजीआर पर्यंत पोहोचण्याची अपेक्षा आहे.
मुख्य व्यवसायातील मार्जिन विस्तारामुळे भांडवली कार्यक्षमता वाढते
दिल्लीव्हरीचा करपूर्व कमाई (EBITDA) मार्जिन आर्थिक वर्ष २५ मध्ये ४.२% वरून ७.३% पर्यंत वाढण्याचा अंदाज आहे. ऑपरेटिंग लीव्हरेज, सुधारित मालमत्तेचा वापर आणि मूल्य साखळीमध्ये तंत्रज्ञानाचे एकत्रीकरण यामुळे हे शक्य झाले आहे.व्यवस्थापनाला अपेक्षा आहे की पीटीएलचा EBITDA मार्जिन पुढील २-३ वर्षांत १६-१८% पर्यंत पोहोचेल (१ तिमाही २०२६ मध्ये ~११% वरून), तर एक्सप्रेस पार्सल सेवेचा EBITDA मार्जिन मार्च २०२६ पर्यंत १७-१८% पर्यंत वाढण्याची शक्यता आहे.भांडवलाची तीव्रता मध्यम होत आहे, प्रमुख नेटवर्क बिल्डआउट पूर्ण झाले आहे आणि स्थिर-स्थिती भांडवली खर्च आर्थिक वर्ष २८ पर्यंत महसुलाच्या ~४-५% पर्यंत घसरण्याची अपेक्षा आहे. नगण्य कर्जासह एक मजबूत बॅलन्स शीट धोरणात्मक भांडवल आणि अधिग्रहणांसाठी महत्त्वपूर्ण जागा देते.
मूल्यांकन आणि दृष्टिकोन (Valuation and Approach)
दिल्लीवरी भविष्यातील वाढीसाठी चांगल्या स्थितीत आहे, ज्याला त्याच्या मुख्य वाहतूक व्यवसायांमध्ये मजबूत गती आणि नफ्यावर स्पष्ट लक्ष केंद्रित आहे.एक्सप्रेस पार्सल आणि पीटीएल विभाग सातत्याने व्हॉल्यूम वाढ आणि निरोगी सेवा ईबीआयटीडीए मार्जिन प्र दान करत असल्याने, कंपनी पुढील दोन वर्षांत १६-१८% मार्जिन टिकवून ठेवण्याची अपेक्षा करते.ईकॉम एक्सप्रेसचे एकत्रीकरण नेटवर्क कार्यक्षमता वाढविण्या साठी आणि भांडवलाची तीव्रता कमी करण्यासाठी सज्ज आहे, तर दिल्लीव्हेरी डायरेक्ट आणि रॅपि ड सारख्या नवीन सेवा मागणीनुसार आणि वेळेच्या दृष्टीने संवेदनशील लॉजिस्टिक्समध्ये दीर्घकालीन वाढीची क्षमता देतात.
आम्हाला अपेक्षा आहे की कंपनी आर्थिक वर्ष २५-२८ मध्ये विक्री/EBITDA/ करोत्तर नफा (APAT) मध्ये १४%/३८%/५३% चा सीएजीआर (CAGR) नोंदवेल. ५४० रूपये प्रति शेअरच्या लक्ष्य किंमतीसह (TP) सह खरेदी करा असे ब्रोकरेजने म्हटले.
P N Gadgil Limited -
CMP: ६६५ रूपये प्रति शेअर TP: ८२५ रूपये प्रति शेअर (+24%) खरेदी 'Buy Call'
अहवालातील माहितीनुसार, पीएन गाडगीळ (पीएनजी) ने २०२६ च्या दुसऱ्या तिमाहीसाठी पूर्व-तिमाही अपडेट जारी केला. येथे महसूल एकूण महसूल (रिफायनरी विक्री वगळता) २०२६ या दुसऱ्या तिमाहीत ३१% वार्षिक वाढून २१.७ अब्ज झाला. किरकोळ विभाग (महसूलाच्या ७२%) २९% वार्षिक वाढला, जो चांगल्या स्टोअर लेव्हल कामगिरी आणि सणासुदीच्या हंगामातील मजबूत विक्रीमुळे प्रेरित आहे. एसएसएसजी (Self Sustainable Growth SSG) २९% तिमाहीत होता. सोन्याच्या श्रेणीने ९२% मूल्य आणि ५९% व्हॉल्यूम वाढ नोंदवली. चांदीच्या श्रेणीने ९२% मूल्य आणि ५९% व्हॉल्यूम वाढीसह मजबूत कामगिरी केली. हिऱ्यांच्या विक्रीतही सुधारणा झाली, तिमाहीत ३१% वाढ झाली, ज्यामुळे स्टड रेशो ९% वर पोहोचला.
ई-कॉमर्स महसूल ११३% वार्षिक वाढला, जो आता एकूण महसुलात ६.६% वाटा देत आहे.फ्रँचायझी ऑपरेशन्समध्ये १०५% वार्षिक वाढ झाली, जी एकूण महसुलात १५.६% वाटा देत आहे.इतर विभागांनी (B2B आणि कॉर्पोरेट विक्री) एकूण महसुलात सुमारे ६ % वाटा दिला.ऑक्टोबर'२४ पासून रिफायनरी विक्री (२५ च्या दुसऱ्या तिमाहीत ३४३५ दशलक्ष रूपये) बंद करण्यात आली.नवरात्र आणि दसऱ्यादरम्यान, PNG ने विक्रीत ६५% वार्षिक वाढ ६१८० दशलक्ष रूपयांची विक्री केली.
स्टोअर्स
गेल्या वर्षीच्या नवरात्री मोहिमेप्रमाणेच, ‘नाइन डेज, नाइन स्टोअर्स’ कंपनीने या वर्षीच्या नवरात्रीत आपली उपस्थिती आणखी वाढवली, सहा एक्सक्लुझिव्ह पीएनजी ज्वेलर्स शोरूम आणि चार लाईटस्टाइल शॉप-इन-शॉप स्टोअर्स उघडले. आर्थिक २६ च्या दुसऱ्या तिमाहीत, कंपनीने मध्य प्रदेशातील इंदूर आणि उत्तर प्रदेशातील कानपूर आणि लखनऊमध्ये प्रवे श केला, तसेच दादर, मुंबई येथे एक प्रमुख स्टोअर लाँच केला.
२५ सप्टेंबरपर्यंत, कंपनीने आठ एक्सक्लुझिव्ह शोरूम सुरू केले -
कंपनीच्या मालकीचे पाच आउटलेट (COCO) आणि तीन फ्रँचायझी आउटलेट (FOCO)
यामुळे आता एकूण स्टोअरची संख्या ६३ झाली.
२६ च्या आर्थिक वर्षासाठी ७६-७८ स्टोअर्सचे लक्ष्य ठेवून पीएनजीने २HFY२६ (COCO + FOCO) मध्ये १३-१५ नवीन स्टोअर्स उघडण्याची योजना आखली आहे असे अहवालात नमूद करण्यात आले आहे.
Senco Gold -
CMP: ३४० रूपये प्रति शेअर TP: ३८५ रूपये प्रति शेअर (+13%) तटस्थ 'Neutral' Stance
मोतीलाल ओसवाल फायनांशियल सर्विसेसने म्हटल्यानुसार, सोन्याच्या वाढत्या किमतींमुळे महसूल वाढ मंदावली; स्टोअर विस्तार सुरू - सेन्को गोल्ड (SENCO) ने आर्थिक वर्ष २०२६ च्या दुसऱ्या तिमाहीसाठी पूर्व-तिमाही अपडेट जारी केला. खालील महत्त्वा चे मुद्दे आहेत:
सोन्याच्या किमतीतील ट्रेंड
सोन्याच्या किमती आर्थिक वर्ष २०२६ च्या दुसऱ्या तिमाहीत झपाट्याने वाढल्या—तसेच ८% तिमाहीत आणि ४३% वार्षिक सरासरीने वाढून—आर्थिक वर्ष २०२५ च्या दुसऱ्या तिमाहीत ७५३०० रूपयांच्या तुलनेत प्रति १० ग्रॅम ११६५०० रूपये या सर्वकालीन उच्चांका वर (All time High) पोहोचल्या, १० ग्रॅम १००८०० रूपयांवर पोहोचल्या आहेत.मध्यवर्ती बँकेची सतत खरेदी, ईटीएफ (Exchange Traded Fund ETF) द्वारे मजबूत गुंतवणूक मागणी आणि विक्रमी-उच्च किमती असूनही लवचिक ग्राहक मागणी यामुळे ही ते जी आली.
आर्थिक आणि कामकाजाची कामगिरी
पहिल्या हाफ आर्थिक वर्ष २०२६ साठी, एकूण महसूल १७.८% वार्षिक वाढला. किरकोळ व्यवसाय १६% वाढला वार्षिक ७.५% समान-स्टोअर विक्री वाढ (SSSG) द्वारे समर्थित आहे.
दुसऱ्या तिमाही २०२६ मध्ये, महसूल ६.५% वार्षिक वाढला नसलेला जरी: कस्टम ड्युटी कपातीमुळे २०२५ च्या दुसऱ्या तिमाहीत उच्च आधार -
श्राद्ध कालावधीत (सप्टेंबर ७-२१) मंदी,
जीएसटीमध्ये तीव्र कपातीनंतर भांडवली वस्तूंकडे मागणी वळवणे
कोलकाता आणि पश्चिम बंगालमध्ये प्रतिकूल हवामान परिस्थिती (मुसळधार पाऊस आणि पूर)
स्टोअर विस्तार आणि नेटवर्क वाढ
दुसऱ्या तिमाही २०२६ मध्ये पाच नवीन शोरूम उघडून किरकोळ विक्रीचा सतत विस्तार, एकूण संख्या १८४ स्टोअरवर पोहोचली (सेनेस वगळून).
कोलकातामध्ये एक कंपनीच्या मालकीचे स्टोअर आणि तीन फ्रँचायझी स्टोअर्सचा समावेश आहे
बिहारमध्ये एक, पश्चिम बंगालमध्ये दोन
दुबईमध्ये एक आंतरराष्ट्रीय शोरूम उघडले
शॉप-इन-शॉप (SIS) उपस्थिती १९ वरून २४ ठिकाणी वाढवली
सेनेस ब्रँडने हैदराबादमध्ये एका नवीन शोरूमसह विस्तार केला,
SENCO च्या COCO आणि FOFO शोरूममध्ये आठ विशेष स्टोअर्स आणि १००+ SIS काउंटरपर्यंत पोहोचला
श्रेणीनुसार कामगिरी
डायमंड ज्वेलरीने ४ तिमाही FY२५ पासून त्याची मजबूत गती कायम ठेवली,
२६ च्या दुसऱ्या तिमाहीत १२% मूल्य वाढ, तसेच २६ च्या पहिल्या तिमाहीत ३१% मूल्य आणि १४% वॉल्यूम वाढ. चांदीच्या दागिन्यांनी आर्थिक वर्षाच्या दुसऱ्या तिमाहीत ५४% मूल्य वाढ नोंदवली
मार्केटिंग आणि ब्रँड मोहिमा
अनेक उत्सवी आणि हंगामी मोहिमा सुरू केल्या
तीज, डायमंड ज्वेलरीसाठी मान्सून एडिट, राखी प्रमोशन, आझादी उत्सव (साखळी उत्सव) आणि वरलक्ष्मी
प्रमुख ब्रँड उपक्रम:
पाच नैसर्गिक घटकांनी प्रेरित कलात्मकतेचा उत्सव साजरा करणारे एलिमेंट्स ऑफ नेचर मोहीम
नक्षत्र, पाणी, अग्नि, वन आणि फुलांचा
अपरूपा २.० ने पिवळे सोने, हिरा,
प्राचीन आणि पोल्कीमध्ये विद्यमान वधू संग्रहाचा विस्तार केला
शक्ती आणि भक्तीचे प्रतीक असलेले एव्हरलाइट – शक्ती कलेक्शन दुर्गापूजेसाठी लाँच केले
गॉसिप – तत्व संग्रह चांदी आणि फॅशन दागिन्यांमध्ये सादर केला, जो प्रतिबिंबित करतो
सक्षमीकरण
ग्राहक सहभाग आणि विक्री उपक्रम
अशा उपक्रमांद्वारे उत्सवाची मागणी वाढवली जसे की:
फ्लेक्सी अँडव्हान्स बुकिंग आणि दागिने खरेदी योजना, तिसऱ्या तिमाहीत वाढ
वेग
जुन्या सोन्याच्या एक्सचेंजसाठी व्यापक जाहिराती सोन्याच्या किमती वाढल्या असूनही ग्राहकांची गर्दी कायम आहे
Growth Outlook -
धनतेरस, दिवाळी आणि लग्नाच्या हंगामाच्या शिखरामुळे तिसरा तिमाही आर्थिक वर्ष २६ ची सर्वात मजबूत तिमाही असण्याची अपेक्षा आहे.
ग्राहकांच्या वाढत्या पसंतींना पूर्ण करण्यासाठी उत्सव आणि वधूच्या संग्रह, हलके दागिने आणि ९ कॅरेट सोन्याच्या दागिन्यांच्या सादरीकरणासह इन्व्हेंटरी धोरणात्मकरित्या तयार करण्यात आली आहे.
एकूणच भविष्याचा अंदाज आशावादी आहे, याला खालील बाबींचा आधार आहे
अनुकूल समष्टि (Adjsuted) आर्थिक वातावरण,
जीएसटी कपातीनंतर जास्त खर्च करण्यायोग्य उत्पन्न आणि सणासुदी आणि लग्नाशी संबंधित मागणी मजबूत
मागील बारा महिन्यांची विक्री अंदाजे ६८ अब्जपर्यंत पोहोचली, जी प्रतिबिंबित करते
सातत्यपूर्ण वार्षिक वाढ आणि ब्रँड पोझिशनिंग मजबूत करणे
आर्थिक वर्ष २०२६ मध्ये ७-८ लाँचसह २० नवीन शोरूमचे लक्ष्य साध्य करण्याच्या मार्गावर
2HFY26 (3Q आणि 4Q) मध्ये नियोजित
SENCO ला आर्थिक वर्ष २०२६ साठी १८% ते २०% टॉपलाइन वाढ साध्य करण्याचा विश्वास आहे असे अहवालात सविस्तरपणे नमूद करण्यात आले आहे.