मुंबई: ११० वर्षे जुना एल्फिन्स्टन रोड ओव्हर ब्रिज १२ सप्टेंबर २०२५ रोजी बंद झाल्यानंतर, मध्य मुंबईतील कनेक्टिव्हिटी सुधारण्यासाठी एक नवीन परिवर्तनकारी पायाभूत सुविधा प्रकल्प सुरू करण्यात आला आहे. 'मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरण' (एमएमआडीए) ने 'महाराष्ट्र रेल्वे इन्फ्रास्ट्रक्चर डेव्हलपमेंट कॉर्पोरेशन लिमिटेड'ला एल्फिन्स्टन रोड/प्रभादेवी येथे एक ऐतिहासिक दुमजली रेल्वे पूल बांधण्याचे काम सोपवले आहे.
हा पुनर्विकास मुंबईच्या सर्वात व्यस्त कॉरिडॉरपैकी एकासाठी एक महत्त्वपूर्ण उन्नती आहे, ज्याचा उद्देश वाहतूक कोंडी कमी करणे आणि शहरी लँडस्केपचे आधुनिकीकरण करणे आहे. 'महारेल'चे व्यवस्थापकीय संचालक राजेश कुमार जैस्वाल यांनी सांगितले की, हा प्रकल्प केवळ एक अभियांत्रिकी यश नाही, तर शहराच्या विकसित होत असलेल्या पायाभूत सुविधांचे प्रतीक आहे.
विद्यमान पूल पश्चिम आणि मध्य रेल्वे मार्गावरील उपनगरीय रेल्वे सेवांमध्ये व्यत्यय न आणता दोन ८००-टन क्रेन वापरून तोडला जाईल. नवीन संरचनेचा अंदाजित खर्च १६७.३५ कोटी रुपये आहे आणि त्याला पूर्ण होण्यासाठी सुमारे एक वर्ष लागेल.
खालच्या डेकवर पादचारी मार्गासह २+२ लेन कॉन्फिगरेशन असेल, तर वरच्या डेकवर 'शिवडी-वरळी एलिवेटेड कॉरिडॉर'साठी २+२ लेन असतील, जे 'अटल सेतू' (मुंबई ट्रान्स हार्बर लिंक) ला थेट जोडणी देतील. एकूण रेल्वेचा विस्तार १३२ मीटर असेल आणि तो 'ओपन वेब गर्डर' डिझाइन वापरून बांधला जाईल, जी रेल्वे पुलांसाठी एक मजबूत आणि टिकाऊ पद्धत आहे.
मूळ एल्फिन्स्टन 'आरओबी' १९१३ मध्ये बांधलेला एक महत्त्वाचा पूर्व-पश्चिम कनेक्टर होता. त्याने एल्फिन्स्टन रोड रेल्वे स्टेशनला सेवा दिली, ज्याचे नाव बॉम्बेचे गव्हर्नर जॉन एल्फिन्स्टन यांच्या नावावर ठेवण्यात आले होते. जुनी संरचना शहराच्या प्रचंड वाहतूक वाढीशी जुळवून घेण्यास संघर्ष करत होती, ज्यामुळे गंभीर वाहतूक कोंडी आणि सुरक्षा चिंता निर्माण झाल्या होत्या. नवीन दुमजली 'आरओबी' मूळ पुलाचा वारसा जपताना सध्याच्या आणि भविष्यातील वाहतूक गरजा पूर्ण करेल.