प्रतिनिधी:झोमॅटोने अभिनेता शाहरुख खानसोबत भागीदारी करून त्याला आपला नवीन ब्रँड अॅम्बेसेडर म्हणून नियुक्त केले आहे. कंपनीने या नियुक्तीवर म्हटले आहे की,' ही घोषणा शाहरुख खानने अलिकडेच झोमॅटोच्या 'फ्यूल युअर हसल' या मोहिमेत भाग घेतल्याने झाली आहे, जी भारतातील काही प्रसिद्ध नावांमागील शांततापूर्ण कामगिरी साजरी करते.' झोमॅटोने यावर म्हटले आहे की,' या मोहिमेद्वारे आणि या सहकार्याद्वारे, झोमॅटो कठोर परिश्रम आणि सातत्य यावर खरोखर विश्वास ठेवणाऱ्या प्रत्येक व्यक्तीशी संवाद साधण्याचा आणि अन्नाबाबतच्या त्यांच्या प्रवासाला पाठिं बा देण्याच्या आपल्या वचनबद्धतेला बळकटी देण्याचा प्रयत्न करते.'
या सहकार्याबद्दल भाष्य करताना, झोमॅटोचे मार्केटिंग प्रमुख साहिबजीत सिंग साहनी म्हणाले,'शाहरुख खानचा प्रवास, जो नम्र सुरुवातीपासून जागतिक आयकॉनपर्यंत आहे, तो आमच्या विश्वासा च्या धैर्याचे आणि चिकाटीचे प्रतिबिंब आहे. कोणताही शॉर्टकट नाही, फक्त अथक प्रगती आहे. आमचा ब्रँड अॅम्बेसेडर म्हणून त्याचे स्वागत करण्यास आम्हाला उत्सुकता आहे, जो लाखो लोकांना येत राहण्यासाठी आणि त्यांच्या महत्त्वाकांक्षा वाढविण्यासाठी प्रेरणा देतो. त्याचा प्रभाव पिढ्यान्पिढ्या आणि सीमा ओलांडतो आणि भारताला ते टिकवून ठेवण्याची आठवण करून देतो.
'या भागीदारीवर शाहरुख खान पुढे म्हणाला,'झोमॅटोची कहाणी ही गर्दी, नावीन्य आणि लोकांना त्यांच्या आवडत्या पदार्थांच्या जवळ आणण्याच्या प्रेमाची आहे उत्तम अन्न.हा एक असा प्रवास आहे जो माझ्या मनावर खोलवर परिणाम करतो आणि मी अशा ब्रँडचा भाग होण्याचा आनंद घेत आहे जो संपूर्ण भारतात घराघरात लोकप्रिय झाला आहे.' या सहकार्यामुळे शाहरुख खान झोमॅटोच्या म ल्टीप्लॅटफॉर्म मार्केटिंग उपक्रमांमध्ये, ज्यामध्ये टेलिव्हिजन जाहिराती, डिजिटल मोहिमा, प्रिंट आणि आउटडोअर अँक्टिव्हेशन्स यांचा समावेश आहे जे आगामी काळात ठळकपणे दिसून येईल.