
नवी दिल्ली : मुलांना घरी ज्या भाषेत बोलले जाते.त्याच भाषेत शिकवले, तर ते चांगले शिकतात. दुसरीकडे जर मुलांना दुसऱ्या भाषेत शिकवले गेले तर त्यांच्यात न्यूनगंड निर्माण होऊ शकतो आणि त्यामुळे शिकण्याच्या क्षमतेतील तफावत देखील वाढते. युनेस्कोच्या अलिकडेच प्रसिद्ध झालेल्या ‘भाषा बाब - बहुभाषिक शिक्षणावरील जागतिक मार्गदर्शन’ अहवालातील हे विधान आहे. अहवालानुसार, जगभरातील ४०% मुले आणि तरुणांना त्यांच्या मातृभाषेत वाचनाची सुविधा नाही. हेच कारण आहे की जगाच्या अनेक भागात मुले शाळेत जातात पण त्यांना साधा मजकूर वाचता येत नाही आणि साधे गणित सोडवता येत नाही.

मुंबई : महाराष्ट्रात गुईलेन-बॅरे सिंड्रोमचा कहर थांबण्याची चिन्हे दिसत नाहीत. अहवालानुसार,महाराष्ट्रात गुईलेन-बॅरे सिंड्रोम (जीबीएस) चे २२५ रुग्ण ...
२०१६ मध्ये, ६१७ दशलक्ष मुले मूलभूत साक्षरता आणि संख्याशास्त्र शिकत नव्हती. यापैकी दोन तृतीयांश मुले शाळेत गेली.कोविड महामारीपूर्वी, कमी आणि मध्यम उत्पन्न असलेल्या देशांमध्ये १० वर्षांच्या ५७% मुलांना साधे मजकूर वाचता येत नव्हते. कोविड महामारीनंतर हा आकडा ७०% पर्यंत वाढला. हे सर्व निष्कर्ष युनेस्कोच्या (UNESCO) ‘भाषा बाब - बहुभाषिक मार्गदर्शनावरील जागतिक मार्गदर्शन’मध्ये समोर आले आहेत.