मुंबई : गोदरेज कन्झ्युमर प्रॉडक्ट्स लिमिटेडचा (GCPL) केसांची निगा राखणारा आणि हेअर कलरचा एक अग्रगण्य व्यावसायिक हेअर ब्रँड, गोदरेज प्रोफेशनलने बॉलीवूडची उगवती स्टार शर्वरी वाघ हिची पहिली ब्रँड ॲम्बेसेडर म्हणून घोषणा केली. गोदरेज प्रोफेशनल स्पॉटलाइटच्या ग्रँड फिनालेमध्ये हा खुलासा झाला. हेअर स्टायलिस्टना राष्ट्रीय मंचावर व्यासपीठ निर्माण करून देणारा हा उपक्रम आहे. मुंज्या, महाराज आणि वेदा यांसारख्या चित्रपटांमधील तिच्या उत्कृष्ट अभिनयासाठी ओळखली गेलेली शर्वरी ही ब्रँडची शैली, आत्मविश्वास आणि सशक्तीकरणाची वचनबद्धता उत्तम प्रकारे प्रतिबिंबित करते. तिचे फॅशन-फॉरवर्ड व्यक्तिमत्त्व आणि मूल्ये गोदरेज प्रोफेशनलशी अखंडपणे जुळतात, ज्यामुळे ती ब्रँडचा आदर्श चेहरा बनते.
या नवीन घडामोडीबद्दल, अभिनव ग्रांधी, महाव्यवस्थापक, गोदरेज कन्झ्युमर प्रॉडक्ट्स लिमिटेड (GCPL), म्हणतात, “शर्वरी गोदरेज प्रोफेशनलची पहिली ब्रँड ॲम्बेसेडर ठरल्याने आम्हाला खूप आनंद होत आहे. फॅशन आणि लाइफस्टाइल आयकॉन असल्याने, शर्वरी तिची स्वतंत्र शैली आणि ग्रेससाठी ओळखली जाते. केस आणि सौंदर्य उद्योगात आम्ही आमचा प्रगती तसेच विस्तार करत असतानाच गोदरेज प्रोफेशनलशी तिचा संबंध आला आहे.”
Virat kohali : मेलबर्न एअरपोर्टवर विराट कोहलीचा महिलेसोबत जोरदार वाद
या भागीदारीबद्दल आनंद व्यक्त करताना शर्वरी म्हणाली, “गोदरेज प्रोफेशनलची पहिली ब्रँड ॲम्बेसेडर बनणे हा सन्मान आहे. १२० वर्षांहून अधिक काळ गोदरेज हे भारतीय कुटुंबांमधील एक विश्वासार्ह नाव आहे आणि देशातील हेअर कलरच्या क्षेत्रात त्यांनी खऱ्या अर्थाने क्रांती केली आहे. ते त्यांच्या डायमेंशन आणि कलरप्ले, या नावीन्यपूर्ण आणि उच्च-गुणवत्तेच्या हेअर कलरसाठी ओळखले जातात. केस हा माझ्या शैलीचा नेहमीच एक निर्णायक भाग राहिला आहे मग मी पडद्यावर एखादे पात्र साकारत आहे किंवा रेड कार्पेटवरील कार्यक्रमात सहभागी होत असो. त्यामुळेच गोदरेज प्रोफेशनलचे प्रतिनिधित्व करण्यासाठी जेव्हा मला संपर्क साधण्यात आला, तेव्हा मला खूप आनंद झाला कारण ते माझ्या वैयक्तिक शैलीशी जुळते.”
२०२५ चे ट्रेंडिंग हेअर कलर आणि स्टाइलिंगचे शोस्टॉपरने अनावरण केल्यानंतर शर्वरी देखील चकित झाली. गोदरेज प्रोफेशनलचे डायनॅमिक त्रिकूट – यियान्नी त्सापाटोरी, क्रिएटिव्ह डायरेक्टर – हेअर; शैलेश मूल्या, राष्ट्रीय टेक्निकल प्रमुख; आणि नजीब-उर-रहमान, टेक्निकल अँबेसेडर, या तिघांनी हे आकर्षक शोकेस तयार केले आहे. गोदरेज प्रोफेशनलने त्याच्या केसांच्या रंगांची परिमाणे आणि कलरप्ले श्रेणी देखील प्रदर्शित केली.
केशरचनाकारांच्या सर्जनशीलतेला वाव देणारे राष्ट्रीय स्तरावरील व्यासपीठ, गोदरेज प्रोफेशनलने आपल्या ब्रँड ॲम्बेसेडरच्या अनावरणासोबतच स्पॉटलाइटच्या विजेत्यांची घोषणा केली. यासाठी आलेल्या ४००+ प्रवेशांपैकी; ३० अंतिम स्पर्धकांनी एका भव्य हेअर शोमध्ये क्युरेटेड हेअर कलरचे प्रदर्शन केले. राजकोट येथील बोनान्झा ब्युटी लाउंजमधील भाविन बावलिया यांनी प्रथम स्थान पटकावले, त्यांना ५ लाख रु. आणि एका सेलिब्रिटीसोबत सहयोग करण्याची संधी मिळाली. हा त्यांच्या करिअरमधील नक्कीच महत्त्वाचा टप्पा आहे. कोलकाता येथील कैक्सो अकादमीच्या प्रियांका सिन्हा यांनी INR २.५ लाखांसह दुसरे स्थान पटकावले, तर बेंगळुरू येथील लालटलान किमी – लव सलोनने INR १.५ लाखासह तिसरे स्थान पटकावले. ख्यातनाम स्टायलिस्ट यियान्नी त्सापाटोरी, (क्रिएटिव्ह डायरेक्टर – हेअर, गोदरेज प्रोफेशनल); मोनिका बहल (सीईओ ऑफ ब्युटी अँड वेलनेस सेक्टर स्किल कौन्सिल); आणि कनिष्क रामचंदानी (संपादक, व्यावसायिक सौंदर्य हेअरड्रेसर्सचे जर्नल इंडिया); विशेष ज्युरीसह – अभिनेत्री अदा खान आणि हेली शाह यांनी विजेत्यांची निवड केली.
स्पॉटलाइटद्वारे निवडलेल्या ३० हेअर स्टायलिस्टने कौशल्य विकास आणि उद्योजकता मंत्रालयाच्या अंतर्गत व्यावसायिक शिक्षण आणि प्रशिक्षण (NCVET) साठी राष्ट्रीय परिषद (NCVET) च्या ब्युटी अँड वेलनेस सेक्टर स्किल कौन्सिल (B&WSSC) कडून ‘रिकग्निशन ऑफ प्रायर लर्निंग’ प्रमाणपत्र मिळवले होते. राष्ट्रीय कौशल्य पात्रता फ्रेमवर्क (NSQF) भारत सरकारसोबत जोडलेले असून या कार्यक्रमाद्वारे केशरचनाकारांना त्याचे प्रमाणपत्र मिळाले. ३० हेअर स्टायलिस्ट व्यावसायिक प्रयत्नांसाठी कर्ज मिळविण्यासाठी प्रमाणपत्राचा वापर करू शकतात. गोदरेज प्रोफेशनल स्पॉटलाइटला ब्युटी अँड वेलनेस सेक्टर स्किल कौन्सिल (B&WSSC) द्वारे इंडस्ट्री ट्रेड पार्टनर आणि प्रोफेशनल ब्युटी हेअरड्रेसर्स जर्नल इंडिया ट्रेड मीडिया पार्टनर म्हणून पाठबळ आहे.
ब्युटी अँड वेलनेस सेक्टर स्किल कौन्सिल (B&WSSC) च्या सीईओ मोनिका बहल यांनी या उपक्रमाच्या प्रभावावर भर देताना सांगितले की, “कौशल्य विकास आणि उद्योगातील भागीदारी भारतभरातील हेअरस्टायलिस्ट्सची प्रगती तसेच ओळख जागतिक स्तरावर कशी नेऊ शकते याचे गोदरेज प्रोफेशनल स्पॉटलाइट हे एक उत्तम उदाहरण आहे. गोदरेज प्रोफेशनलसोबत भागीदारी करून, आम्ही भारतीय प्रतिभा जागतिक स्तरावर नेत आहोत आणि सलून व्यावसायिकांच्या पुढच्या पिढीला प्रेरणा देणाऱ्या संधी निर्माण करत आहोत.”
View this post on Instagram
गोदरेज कन्झ्युमर प्रॉडक्ट्स लिमिटेड (GCPL) चे अभिनव ग्रांधी म्हणाले, “गोदरेज प्रोफेशनल स्पॉटलाइटला मिळालेल्या उदंड प्रतिसादाचा आम्हाला अभिमान वाटतो. प्रतिभावान केशरचनाकारांना त्यांची सर्जनशीलता दाखवण्याची हे व्यासपीठ केवळ संधीच देत नाही तर शिक्षण आणि प्रशिक्षणाप्रती आमची बांधिलकी देखील दर्शवते. या उपक्रमाद्वारे, वाढत्या स्पर्धात्मक बाजारपेठेत उत्कृष्ट कामगिरी करण्यासाठी आवश्यक कौशल्ये आणि एक्सपोजरसह स्टायलिस्टला सक्षम करण्याचे आमचे ध्येय आहे. भारतातील सलून व्यावसायिकांचे पालनपोषण आणि उन्नती करण्याच्या आमच्या दीर्घकालीन वचनबद्धतेच्या दिशेने हे आमचे एक पाऊल आहे.”
गोदरेज प्रोफेशनल स्पॉटलाइट इव्हेंटमध्ये केसांची कलात्मकता आणि फॅशनची सांगड घातली गेली. यात ३०० हून अधिक हेअर स्टायलिस्ट सहभागी झाले होते. याच्या ग्लॅमरमध्ये भर घालत, प्रख्यात अभिनेता करणवीर बोहरा याने या कार्यक्रमाचे आयोजन केले, ज्यामुळे तो प्रतिभा आणि सर्जनशीलतेचा एक संस्मरणीय उत्सव बनला.