Tata Motors Q2 Results; सूचीबद्ध झाल्यानंतर टाटा मोटर्सच्या निकाल 'घसरला' कंपनीला ८६७ कोटीचा निव्वळ तोटा

मोहित सोमण: टाटा मोटर्स कर्मशिअल व्हेईकल लिमिटेडने आपला तिमाही निकाल जाहीर केला आहे. तिमाही बेसिसवर कंपनीच्या कंपनीला ८६७ कोटीचे निव्वळ तोटा (Net Loss) झाला आहे. कंपनीच्या कामकाजातून मिळणाऱ्या महसूलात (Revenue from Operations) मध्ये मात्र किरकोळ वाढ नोंदवली आहे. गेल्या जून तिमाहीतील १७३२४ कोटींच्या तुलनेत या तिमाहीत १८५८५ कोटी रूपये महसूल प्राप्त केला आहे. कंपनीच्या खर्चात मात्र तिमाही बेसिसवर जून महिन्यातील १५९८२ कोटींच्या तुलनेत सप्टेंबर महिन्यापर्यंत १९२९६ कोटींवर वाढ झाली आहे. कंपनीच्या एकूण उत्पन्नात (Total Income) तिमाही बेसिसवर १७६२६ कोटीवरून १८७५७ कोटीवर वाढ झाली आहे. इयर ऑन इयर बेसिसवर (YoY) गेल्या वर्षीच्या तिमाहीतील १७२३७ कोटींच्या तुलनेत या तिमाहीत १८३७० कोटींवर महसूल वाढला आहे. तर ईबीटा (EBITDA) इयर ऑन इयर बेसिसवर ७.८% वरून ९.८% वाढला आहे. माहितीनुसार, करपूर्व नफा (PBT) गेल्या वर्षीच्या तिमाहीतील १२२५ कोटींच्या तुलनेत या तिमाहीत १६९४ कोटीवर पोहोचला आहे.


तिमाही बेसिसवर कंपनीच्या डेट टू इक्विटी गुणोत्तरात (Debt to Equity Ratio) गेल्या तिमाहीतील ०.८२ तुलनेत ०.८० वर घसरण झाली आहे. तर ईपीएस (Earning per share EPS) तिमाही बेसिसवर जूनमधील ३.७९ तुलनेत सप्टेंबर महिन्यात २.३५ वर घसरण झाली आहे. कंपनीच्या निव्वळ नफा मार्जिनमध्ये जूनमध्ये असलेल्या ८.०६% वरून ४.६७% वर घसरण नोंदवली गेली आहे.


टाटा मोटर्सने त्यांच्या व्यावसायिक वाहन व्यवसायांचे डिमर्जर यापूर्वी केले आहे. १ ऑक्टोबरला व्यावसायिक वाहन व्यवसायाचे नाव टाटा मोटर्स लिमिटेड असे ठेवण्यात आले होते . आणि १२ नोव्हेंबर २०२५ रोजी बीएसई आणि एनएसई वर 'टीएमसीव्ही' या टिकर अंतर्गत सूचीबद्ध झाले होते. कंपनीने आपल्या निकालात म्हटले आहे की,' लॉजिस्टिक्स इकोसिस्टममध्ये एआयच्या नेतृत्वाखालील मालवाहतूक परिवर्तनाला चालना देण्यासाठी एक महत्त्वपूर्ण पाऊल म्हणून, फ्रेट टायगरमध्ये अतिरिक्त ₹१३४ कोटींची गुंतवणूक केली ज्यामुळे एकूण गुंतवणूक २८४ कोटी रूपये झाली.'


व्यवसायातील ठळक मुद्दे:

सीव्ही सेगमेंट ९६.८ हजार युनिट्स (+१२%) वर घाऊक विक्री


देशांतर्गत विक्रीचे प्रमाण इयर ऑन इयर बेसिसवर ९% ने वाढले


आकडेवारीनुसार निर्यात ७५% ने वाढली आर्थिक वर्ष २०२६ च्या पहिल्या सहामाहीत देशांतर्गत सीव्ही वाहनांचा बाजार हिस्सा ३५.३% वर स्थिर आहे.


एचजीव्ही+एचएमव्ही ४७.२%, एमजीव्ही ३५.८%,


एलजीव्ही २८.६%, प्रवासी ३६.४%


एस गोल्ड+ डिझेल, विंगर प्लस, एलपीटी ८१२ आणि एलपीओ १८२२ यासह नवीन ऑफरसह पोर्टफोलिओ मजबूत केला


१०० मॅग्ना ईव्ही इंटरसिटी कोच पुरवण्यासाठी ग्रीन एनर्जी मोबिलिटी सोल्युशन्ससोबत सामंजस्य करारावर स्वाक्षरी


सणासुदीचा हंगाम सुरू असताना, वापरात सुधारणा होत असताना आणि जीएसटी सुधारणांचा पूर्ण परिणाम अद्याप दिसून येत नाही. आम्हाला आर्थिक वर्ष २०२६ साठी दुसऱ्या सहामाहीत मजबूत अपेक्षा आहे. बांधकाम, पायाभूत सुविधा आणि खाणकाम उपक्रमांना वेग येईल, ज्यामुळे ट्रक आणि टिपर्सची मागणी आणखी वाढेल. आगामी लाँचची एक मजबूत पाइपलाइन आणि अधिक समृद्ध, ग्राहक-संरेखित उत्पादन पोर्टफोलिओसह, आम्ही याला गती देण्यासाठी आणि सर्व विभागांमध्ये अर्थपूर्ण आणि व्यापक-आधारित वाढीसाठी व बाजारातील वाटा सुधारण्यासाठी चांगल्या स्थितीत आहोत. व्यवसाय उच्च आरओसीई (Return on Capital Employed ROCE) सोबत दुहेरी अंकी ईबीटा (EBITDA) मार्जिन आणि मजबूत रोख प्रवाह प्रदान करण्यासाठी नफ्यावर वाढीवर लक्ष केंद्रित करत राहील असे कंपनीने निकालात म्हटले आहे.


निकालावर भाष्य करताना टाटा मोटर्स लिमिटेडचे एमडी आणि सीईओ गिरीश वाघ म्हणाले आहेत की,'काल, १२ नोव्हेंबर २०२५ हा दिवस टाटा मोटर्स लिमिटेडसाठी एक ऐतिहासिक टप्पा ठरला कारण आम्ही विलयानंतर बीएसई आणि एनएसई दोन्हीवर यशस्वीरित्या सूचीबद्ध झालो आणि आज, मला हे सांगण्यास आनंद होत आहे की आम्ही आर्थिक वर्ष २०२६ च्या दुसऱ्या तिमाहीत चांगले निकाल नोंदवले आहेत. आमचे आर्थिक निकाल एका मजबूत आणि चपळ व्यवसाय धोरणामुळे चालणाऱ्या लवचिक कामगिरीवर भर देतात. मंद सुरुवातीनंतर, जीएसटी २.० लागू झाल्याने आणि उत्सवाच्या हंगामाच्या सुरुवातीमुळे सर्व विभागांमध्ये मागणीत वाढ झाली. आम्ही वाढीव उत्पादन उपलब्धता, परिष्कृत किंमत धोरण आणि तीव्र बाजारपेठेतील सक्रियतेमुळे १२% वार्षिक वाढ नोंदवली.


आर्थिक वर्ष २०२६ च्या दुसऱ्या सहामाहीत, आम्हाला प्रमुख मागणी चालकांकडून - बांधकाम, पायाभूत सुविधा आणि खाणकाम व सतत गतीची अपेक्षा आहे. ही क्षेत्रे वाढीला चालना देण्यासाठी सज्ज आहेत आणि आमचे लक्ष शाश्वत कामगिरी चालविण्यावर आणि 'बेटर ऑलवेज' या आमच्या ब्रँड वचनानुसार गतिशीलतेच्या भविष्याला आकार देण्यावर राहील.'


तसेच टाटा मोटर्स लिमिटेडचे सीएफओ जी.व्ही. रामानन म्हणाले आहेत की,' ३० सप्टेंबर २०२५ रोजी संपलेल्या तिमाहीत, निरोगी मूलभूत घटकांच्या आधारे मजबूत आर्थिक निकाल नोंदवताना आम्हाला आनंद होत आहे. नफा वाढण्यावर आमचे दृढ लक्ष केंद्रित केल्याने आम्हाला मजबूत दुहेरी अंकी ईबीटा (EBITDA) मार्जिन आणि ४५% आरओसीई (ROCE) प्रदान करण्यात यश आले. व्यवसाय आता सातत्याने रोख प्रवाह निर्माण करत असल्याने, आम्ही व्यवसायासाठी आतापर्यंतचा सर्वोच्च H1 FCF साध्य केला, जो आमच्या आर्थिक प्रवासात एक महत्त्वाचा टप्पा आहे. नवीन सूचीबद्ध कंपनी म्हणून, आम्ही भविष्यासाठी चांगल्या स्थितीत आहोत आणि आमच्या सर्व भागधारकांना दीर्घकालीन मूल्य देण्यासाठी वचनबद्ध आहोत.'

Comments
Add Comment

लाडकी बहीण योजनेची वेबसाईट होत आहे अपग्रेड

मुंबई : मुख्यमंत्री माझी लाडकी बहीण योजना ही महायुती सरकारची सर्वाधिक लोकप्रिय योजना आहे. या योजनेचा सोळावा

बिहारमध्ये कोण मारणार बाजी ? एनडीए जिंकणार की महागठबंधनची सत्ता येणार ?

पाटणा : बिहारच्या विधानसभेसाठी दोन टप्प्यात मतदान झाले. मतमोजणी शुक्रवार १४ नोव्हेंबर रोजी सकाळी आठ

'भंगारातून उन्नतीकडे' भारताच्या स्टील डीकार्बोनायझेशन व ग्रीन स्टील प्रयत्नांसाठी mjunction व्यासपीठाचा पुढाकार !

मोहित सोमण: स्टीलमधील टाकाऊ पदार्थ (Scrap) ज्याला सर्वसाधारण भंगार म्हणतात ते मुख्यतः ग्रीन स्टीलसाठी प्रमुख इनपुट

एनएसईवर २४ कोटी खात्यांचा टप्पा ओलांडला गेला गुंतवणूकदार वाढीत २२ वर्षातील नवा उच्चांक प्रस्थापित!

मुंबई: नॅशनल स्टॉक एक्सचेंज ऑफ इंडिया (NSE) कडून नोव्हेंबर २०२५ मध्ये आणखी एक टप्पा गाठला गेला आहे. एक्सचेंजने

भारताकडून ४५०६० कोटींच्या जाहीर केलेल्या निर्यात प्रोत्साहन योजनेवर जीटीआरआयकडून 'या' नव्या चिंता व्यक्त

प्रतिनिधी: डोनाल्ड ट्रम्प यांनी भारतावर ५०% पातळीवर लादलेल्या कराला प्रत्युत्तर म्हणून पंतप्रधान नरेंद्र मोदी

किआ इंडियाने किआ आणि मल्टीब्रँड वाहनांसाठी नवीन वॉरंटी प्लॅनसह व्यवसायात मजबूती नोंदवली

किआ इंडियाने किआ मेक प्री-मालकीच्या कारचे प्रमाणपत्र वय ५ वर्षांवरून ७ वर्षांपर्यंत वाढवले आहे, २४ महिने किंवा