मागील महिन्याच्या तुलनेत एकूण विक्रीत ६% वाढ नोंदवली
प्रतिनिधी:होंडा मोटरसायकल अँड स्कूटर इंडिया (HMSI) ने सप्टेंबर २०२५ मध्ये एकूण ५६८१६४ युनिट्सची रेकॉर्डब्रेक विक्री नोंदवली आहे ज्यामध्ये ५०५६९३ युनिट्सची देशांतर्गत विक्री आणि ६२४७१ युनिट्सची निर्यात यांचा समावेश असल्याचे कंपनीने आ पल्या प्रसिद्धीपत्रकात म्हटले आहे. ऑगस्ट२०२५ तुलनेत एचएमएसआयने एकूण विक्रीत महिन्यातील आधारे (Month on Month Basis) वाढ नोंदवली आहे.कंपनीच्या माहितीनुसार, आर्थिक वर्ष वर्ष २०२६ च्या वर्षापासून (इयर टू डेट YTD) कालावधी (एप्रि ल–सप्टेंबर २०२५) मध्ये, एचएमएसआयने एकूण २९९१०२४ युनिट्सची विक्री नोंदवली, ज्यात २६७९५०७ युनिट्स देशांतर्गत विकल्या गेल्या आणि ३११५१७ युनि ट्स निर्यात केल्या गेल्या.
एचएमएसआयची सप्टेंबर२०२५ मधील कामगिरी
कंपनीने नक्की काय म्हटले?
सड़क सुरक्षा (Road Safety ):एचएमएसआयने रोड सेफ्टीबद्दल आपली वचनबद्धता कायम ठेवत देशभरातील १३ शहरांमध्ये – अहमदाबाद, चित्तौडगढ, रीवा, बलासोर, सितामढी, आग्रा, मुंबई, तिरुपती, तिरुवनंतपूरम, बारामती, विजयपूर, रोहतक आणि अंबाला – जनजागृती मोहीम राबवली. या मोहिमांचा उद्देश इंटरऐक्टिव लर्निंगद्वारे जबाबदार वाहनसंस्कृतीला बळकटी देणे होता. एचएमएसआयने विजागमधील आपला सेफ्टी ड्रायव्हिंग एज्युकेशन सेंटर (SDEC) चा 5वा व कोझिकोड आणि विजयवाड्यात 6वे वर्धापनदिन साजरे केले, जेणेकरून सुरक्षित वाहन चालवण्याच्या सवयींबाबत जागरूकता वाढवता येईल असेही कंपनीने आपल्या प्रसिद्धीपत्रकात म्हटले आहे.
कॉर्पोरेट सोशल रिस्पॉन्सिबिलिटी (CSR)-आर्थिक वर्ष २०५० पर्यंत टक्करमुक्त समाज (collision-free society) या होंडा च्या जागतिक दृष्टिकोनाकडे एक पाऊल पुढे टाकत, होंडा इंडिया फाउंडेशन ने आपल्या ‘सड़क सहयोग: सुरक्षित मार्ग, सुरक्षित जी वन’ प्रकल्पाच्या अंतर्गत गुजरात पोलिसांना ५० विशेष सुसज्ज क्विक रिस्पॉन्स टीम (QRT) वाहनांचे हस्तांतरण केले. या उपक्रमाचा उद्देश राज्यभरातील रस्त्यांना सुरक्षित बनवणे आणि सार्वजनिक सुरक्षा यंत्रणेला अधिक बळकट करणे हा आहे असे कंपनीने यावे ळी नमूद केले होते
उत्पादन (Production): प्रिमियम 350cc मोटरसायकल सेगमेंटमधील आपली स्थिर स्थिती अधिक बळकट करत, एचएमएसआय ने नवीन CB350C स्पेशल एडिशन 201900 (एक्स-शोरूम, बेंगळुरू, कर्नाटक) किंमतीत लॉन्च केली आहे.या रेट्रो क्लासि क मोटरसायकलसाठी बुकिंग आता सुरू आहे आणि ती संपूर्ण देशातील सर्व Honda BigWing डीलरशिप्सवर उपलब्ध होईल. कंपनीने यासोबतच नवीन ‘MyHonda-India’ मोबाइल अॅप्लिकेशन देखील सादर केले, जे ग्राहकांसाठी एक कनेक्ट प्लेटफॉर्म आहे. हे एक संपूर्ण डिजिटल प्लॅटफॉर्म म्हणून डिझाईन केले गेले आहे, जे एचएमएसआय चे विद्यमान आणि संभाव्य ग्राहक कसे संवाद साधतात याला पुनर्परिभाषित करते, आणि एक सुलभ, पारदर्शक व आकर्षक डिजिटल ओनरशिप अनुभव प्रदान करते.