Saturday, August 9, 2025

विद्या बालनसोबत वॅस्मोलने नवीन मेंदी क्रीम हेअर कलर टीव्हीसी केली लाँच

विद्या बालनसोबत वॅस्मोलने नवीन मेंदी क्रीम हेअर कलर टीव्हीसी केली लाँच
मुंबई: वॅस्मोलने (Vasmol) ६० वर्षांहून अधिक काळापासून वारसा असलेल्या (Legacy) असलेल्या त्यांच्या वॅस्मोलने हेना क्रीम हेअर कलरसाठी बाजारात एक नवीन टीव्हीसी लाँच केली आहे, ज्यामध्ये ब्रँड ॲम्बेसेडर म्हणून विद्या बालन यांना निवडले असल्याची माहिती कंपनीने दिली आहे. ही जाहिरात समकालीन, संबंधित कथानकाद्वारे मूळ सौंदर्याचे सार टिपते असे कंपनीने यावेळी कॅम्पेनविषयी बोलताना अधोरेखित केले आहे. उत्पादनावर भाष्य करताना कंपनीने म्हटले आहे की,' हे मेंदीचे नैसर्गिक फायदे सोयीस्कर क्रीम स्वरूपात अधोरेखित करते, वारसा आणि नाविन्य पूर्णतेचे विचारशील मिश्रण देते.'

या टीव्हीसी चित्रपटाची कथानक एका संबंधित बाह्य वातावरणात सुरू होते, जिथे चार मैत्रिणी त्यांच्या केसांच्या रंगाविषयी चर्चा करतात.मेंदी, क्रीम किंवा बजेट फ्रेंडली पर्याय निवडायचा की नाही याबद्दल अनिश्चितता याबाबत त्या चर्चा करतात त्यात विद्या बालनचा प्रवेश होतो त्यामध्ये तिने एक उबदार, आत्मविश्वासपूर्ण व्यक्तीमत्वाची व्यक्तीरेखा साकारली असून ती उत्पादनाच्या शिफारसी सह हस्तक्षेप करते: जेव्हा तुम्ही हे सर्व एकाच वेळी घेऊ शकता तेव्हा तडजोड का करावी? असे म्हणत ती वास्मोल हेना क्रीम हेअर कलरला एक उत्पादन म्हणून सादर करते जे मेंदीचे रंग देण्या चे फायदे,आधुनिक क्रीम फॉरमॅटची सहजता आणि सुरक्षित, अमोनिया-मुक्त फॉर्म्युलेशन एकत्र करतात. या मोहिमेतील संदेश प्रत्येक महिलेला दीर्घकाळ आत्मविश्वासाने 'सुरक्षित रहे मेरे बाल' म्हणण्यास सक्षम बनवण्याच्या भावनेला प्रतिबिंबित करतो आहे कंपनीने यावेळी टीव्हीसी बद्दल बोलताना नमूद केले आहे.

या टीव्हीसीबद्दल त्यांचे विचार मांडताना, एचआरआयपीएलचे एमडी आणि सीईओ धीरज अरोरा म्हणाले आहेत की,' ही मोहीम वॅस्मोलसाठी आमच्या ब्रँड-बिल्डिंग प्रवासातील एक मह त्त्वाचा टप्पा आहे. राष्ट्रीय प्रासंगिकता मजबूत करताना प्रादेशिक अनुनाद मजबूत करण्याचा आमचा व्यापक धोरणात्मक हेतू ते प्रतिबिंबित करते.आम्ही प्रमुख बाजारपेठांमध्ये वॅस्मोलची उपस्थि ती वाढवत असताना, कथाकथन हे आमच्या ग्राहकांशी कसे जोडले जाते याचे केंद्रबिंदू आहे. विद्या बालनसोबत सहयोग केल्याने ब्रँडची कथाच उंचावतेच असे नाही तर अर्थपूर्ण, अंतर्दृष्टी-नेतृत्वा खालील संवादात गुंतवणूक करण्याची आमची दीर्घकालीन वचनबद्धता देखील बळकट होते.'

टीव्हीसी आणि वॅस्मोलसोबतच्या तिच्या संबंधाबद्दल बोलताना, एचआरआयपीएलच्या वरिष्ठ उपाध्यक्ष प्रियंका पुरी म्हणतात,'विद्या बालन ही केवळ एक प्रसिद्ध अभिनेत्री नाही, तर ती एक सांस्कृ तिक आयकॉन आहे जी वॅस्मोलच्या ध्येयांशी खोलवर जुळणारी प्रामाणिकता, कृपा आणि ताकद यांचे प्रतीक आहे.तिचे मूळ असलेले आकर्षण आणि आधुनिक आत्मविश्वास आमच्या मेंदी क्रीम हे अर कलरच्या भावनेचे प्रतिबिंब आहे. टीव्हीसी हे संतुलन सुंदरपणे टिपते, एक असे समाधान दाखवते जे परिचित आणि भविष्याकडे पाहणारे दोन्ही वाटते. विद्याला वॅस्मोल कुटुंबात परत आणणे ही एक नैसर्गिक प्रगती वाटली आणि तिची उपस्थिती आम्ही सांगत असलेल्या कथेत विश्वासार्हता आणि भावनिक खोली जोडते. या नवीन अध्यायाबद्दल आणि भारतातील आमच्या ग्राहकांशी त्या च्या अर्थपूर्ण संबंधाबद्दल आम्ही उत्सुक आहोत.'

टीव्हीसी आणि वॅस्मोलसोबतच्या तिच्या संबंधाबद्दल बोलताना विद्या बालन म्हणते,' काही संघटना केवळ व्यावसायिक नसून, तुमच्या व्यक्तिमत्त्वाचा एक भाग असल्यासारखे वाटतात वॅ स्मोल हे माझ्या प्रवासात असेच एक नाव आहे. आता परत येताना, हेना क्रीम हेअर कलरसाठीच्या या सुंदर नवीन टीव्हीसीसह, एका पूर्ण वर्तुळातील क्षणासारखे वाटते. हे मूळ सौंदर्याचे सार सुंदर पणे टिपते, ज्याच्याशी मी खोलवर जोडलेले आहे. हा चित्रपट उत्पादनाप्रमाणेच आधुनिक स्त्रीत्वाच्या आत्मविश्वासासह परंपरेची उबदारता एकत्र करतो.'

वॅस्मोलच्या अमोनिया-मुक्त, मेंदी-संरक्षित क्रीम रंगाचे आकर्षण त्याच्या पोषणात्मक गुणांमध्ये आणि कार्यक्षमतेमध्ये आहे. केसांसाठी दयाळू आणि ‘बजेट-अनुकूल’ अशा नैसर्गिक सौंदर्य उपाय शोधणाऱ्यांसाठी हा एक स्मार्ट पर्याय आहे.वॅस्मोल हेना क्रीम हेअर कलरसाठी टीव्ही मोहीम हिंदी, उडिया, बंगाली,आसामी आणि भोजपुरी भाषेत प्रदर्शित होत आहे.माध्यम पूरक उद्दिष्ट म्हणजे टियर २ आणि टियर ३ शहरांमध्ये जमिनीवर किरकोळ जाहिराती आणि सक्रियकरण आहे जेउत्पादन चाचण्या चालविणे आणि मुख्य बाजारपेठांमध्ये ग्राहकांशी संपर्क वाढवणे आहे असे कंपनीने यावेळी म्हटले आहे.हायजेनिक रिसर्च इन्स्टिट्यूट प्रायव्हेट लिमिटेड (HRIPL) ही सौंदर्य आणि वैयक्तिक काळजी (Personal Care) उत्पादन कंपनी आहे, केसांची काळजी, त्वचेची काळजी आणि सलून सेवांमध्ये यातील तज्ञ कंपनी आहे.

१९५७ पासून ६० वर्षांहून अधिक काळाच्या वारशासह, HRIPL एका ब्रँड प्रवर्तक (Promoter) मालकीच्या संस्थेपासून मल्टी-ब्रँडमध्ये वाढली आहे, प्रेमजी इन्व्हेस्ट या खाजगी इक्विटी संस्थेचे स मर्थन असलेली बहु-श्रेणी संस्था आहे आणि ती वॅस्मोल, स्ट्रीक्स आणि स्ट्रीक्स प्रोफेशनल सारख्या ब्रँडसाठी ओळखली जाते, तसेच फ्लोरोझोनसह त्वचेची काळजी घेते.

कंपनीच्या एकूण उत्पादना वर माहिती देताना कंपनीने आपल्या प्रसिद्धीपत्रकात म्हटले आहे की,' गुणवत्ता, नावीन्य आणि ग्राहकांच्या समाधानासाठी वचनबद्ध, एचआरआयपीएल जागतिक स्तरा वर उत्कृष्ट उत्पादने आणि सेवा देण्याच्या दृष्टिकोनासह कार्य करते, तसेच वाढ आणि आनंद पसरवते. कंपनी सहा ठिकाणी मजबूत उत्पादन वारसा दाखवते, आंतरराष्ट्रीय दर्जाच्या मानकांचे पाल न करते. एचआरआयपीएलला कामाचे उत्तम ठिकाण, नवोन्मेषासाठी सर्वोत्तम कार्यस्थळ आणि एफएमसीजी क्षेत्रातील मान्यता यासारख्या पुरस्कारांनी सन्मानित केले जाते, जे कार्यस्थळ संस्कृती आणि नवोन्मेषातील उत्कृष्टतेसाठी तिची वचनबद्धता अधोरेखित करते.'

Hindi TVC Link:



 
Comments
Add Comment