समितीने म्हटल्याप्रमाणे, 'प्रामाणिक कथाकथन (Authentic Storytelling) आणि भावनिकदृष्ट्या प्रतिध्वनीत कथांद्वारे, ही मोहीम दररोजच्या क्षणांना जिवंत करते जे खरोखर काय धोक्यात आहे ते अधोरेखित करते. मोहीम जीवन विम्याला केवळ एक करार म्हणून नव्हे तर जीवनाचे साधन म्हणून स्थान देते.स्वप्नांचे रक्षण करणे, कुटुंबांना आधार देणे आणि मनाची शांती देणे' हे त्यांचे प्रमुख उद्दिष्ट आहे. ग्राहकांमध्ये वर्तनात्मक बदल घडवून आणण्यासाठी आणि जीवन विमा उपा यांबद्दल जागरूकता आणि प्रवेश वाढविण्यासाठी वर्षभर चालणारा उपक्रम म्हणून ही मोहीम नियोजित आहे.पोहोच आणि आठवण सुनिश्चित करण्यासाठी ते टेलिव्हिजन, डिजिटल, प्रिंट,आउटडोअर इत्यादींसह अनेक प्लॅटफॉर्मवर अंमलात आणले जाईल.
याविषयी, विमा जागरूकता समितीचे (IAC-लाइफ) सदस्य म्हणाले, 'सबसे पहले लाईफ इन्शुरन्स हे केवळ एक घोषवाक्य नाही ते आपण आर्थिक नियोजन कसे करतो याचा पुनर्विचार करण्यासाठी एक स्पष्ट आवाहन आहे. संपत्ती निर्माण करण्याच्या प्रयत्नात आपण अनेकदा संरक्षणाला एक विचार म्हणून पाहतो. ही मोहीम ती मानसिकता बदलण्याचे उद्दिष्ट ठेवते. हे संरक्षणाला प्रथम स्थान देण्याबद्दल आहे,स्वप्नांचा पाठलाग करण्यापूर्वी ते सुरक्षित करण्याबद्दल आहे. ज्याप्रमा णे प्रत्येक संरचनेला मजबूत पाया आवश्यक असतो, त्याचप्रमाणे आपण प्रत्येक आर्थिक योजना जीवन विम्याच्या पायावर ठेवली पाहिजे. आमचे ध्येय जागरूकता कृतीत रूपांतरित करणे आहे, जेणेकरून कोणतेही भारतीय कुटुंब आर्थिक दृष्ट्या कमकुवत राहणार नाही.'
Campaign Link - Child Plan
Retirement Plan https://youtu.be/x-w3cCmAn48
Term Plan https://youtu.be/8dKkV-yaFIk
या मोहिमेचे उद्दिष्ट जीवन विमा हा चांगल्या पर्यायापासून आर्थिक नियोजनाच्या आवश्यक घटकात बदलणे आहे. या टप्प्याचा एक भाग म्हणून, विमा जागरूकता समितीने https://www.sabsepehlelifeinsurance.com/ या डिजिटल ज्ञान केंद्राचे देखील उन्नतीकरण केले आहे, जे मोहिमेचा एक प्रमुख घटक म्हणून काम करते. हे पोर्टल सोपे आणि मौल्यवान संसाधने प्रदान करेल जे लोकांना कव्हरेजच्या गरजांचे मूल्यांकन करण्यास आणि माहितीपूर्ण निवडी करण्यास सक्षम करेल असेही समितीने म्हटले आहे.
हा उपक्रम संरक्षणातील तफावत कमी करण्यासाठी व्यापक प्रयत्नांशी सुसंगत आहे, ज्यामध्ये आयआरडीए (IRDAI)च्या २०२४ च्या आदेशाचा समावेश आहे ज्यामध्ये २५,००० ग्रामपंचायतींमधील किमान १०% जीवनांना कव्हर करणे आव श्यक आहे. हे प्रयत्न उद्योग-व्यापी सुधारणांना पूरक ठरतील जे विश्वास वाढवतात आणि सकारात्मक धारणांना बळकटी देतात.आयआरडीएने त्यांच्या हँडबुक ऑन इंडियन इन्शुरन्स स्टॅटिस्टिक्स २०२३-२४ मध्ये असे उघड केले की भारता तील विमा कंपन्यांनी एकत्रितपणे आर्थिक वर्ष २०२३-२४ साठी ९६.८२% जीवन विमा पॉलिसी दावे ३० दिवसांच्या आत निकाली काढले आहेत.सध्या ९.५% सीएजीआर CAGR (Compound Annual Growth Rate) दराने वाढत असलेला आणि पुढील दशकात १०.५% दराने वाढण्याचा अंदाज असलेला हा उद्योग बहुतेक जागतिक अर्थव्यवस्थांपेक्षा चांगली कामगिरी करत आहे.कंपनी अखेरीस, भारत ५ ट्रिलियन डॉलर्सची अर्थव्यवस्था बनण्याच्या प्रयत्नात पुढे जात असताना, विमा जागरूकता समिती प्रत्येक भारतीयाला जीवन विमा हे पहिले पाऊल बनवून त्यांच्या कुटुंबाचे भविष्य सुरक्षित करण्यासाठी प्रोत्साहित करण्यासाठी वचनबद्ध आहे असल्याचे यावेळी आपल्या निवेदनात म्हटले आहे.
विमा जागरूकता समितीबद्दल:
भारतातील ८७% लोक जीवन विमा संरक्षणातील लक्षणीय तफावतीचा सामना करत आहेत, जी वाढतच आहे, १८-३५ वयोगटातील लोकांमध्ये ही तफावत ९०% पेक्षा जास्त आहे. ही वाढती असुरक्षितता कुटुंबांच्या आर्थिक सुरक्षिततेसाठी आणि आकांक्षांसाठी धोका आहे.