वॉशिंग्टन : अमेरिकेचे आरोग्य आणि मानव सेवा सचिव रॉबर्ट एफ. केनेडी ज्युनियर यांनी अन्न उत्पादकांना त्यांच्या उत्पादनांमधून कृत्रिम रंग (artificial colors) काढून टाकण्याचे निर्देश दिले आहेत. (RFK Jr. Tells Food CEOs To Remove Synthetic Dyes) बंद दाराआड झालेल्या बैठकीत (GRAS) क्राफ्ट हेन्झ, जनरल मिल्स, टायसन, केलॉग, स्मकर आणि पेप्सिको या कंपन्यांच्या मुख्य कार्यकारी अधिकाऱ्यांसोबत आरएफके ज्युनियर यांनी चर्चा केली. त्यांनी आपल्या कार्यकाळाच्या अखेरीस कृत्रिम रंगांचे मिश्रण अन्नातून हटवले पाहिजे, अशी आपली भूमिका स्पष्ट केली.
अमेरिकेचे आरोग्य आणि मानव सेवा विभाग आणि अमेरिकेचे अन्न आणि औषध प्रशासन (FDA) सर्व अमेरिकन लोकांना त्यांच्या अन्नात काय आहे हे जाणून घेण्यासाठी आमूलाग्र पारदर्शकता वाढवण्यासाठी वचनबद्ध असल्याचे आरएफके ज्युनियर यांनी म्हटले आहे.
Holi : होळी रंगांनी खेळा, केसांचे नुकसान टाळा; केसांची निगा राखण्यासाठी महत्त्वाच्या टिप्स
आज, या वचनबद्धतेचा एक भाग म्हणून, एचएचएस सचिव रॉबर्ट एफ. केनेडी ज्युनियर हे कार्यकारी एफडीए आयुक्तांना त्यांच्या सबस्टन्स जनरली रिकग्नाइज्ड अॅज सेफ (GRAS) अंतिम नियम आणि स्वयं-पुष्टी केलेल्या GRAS मार्गाला दूर करण्यासाठी संबंधित मार्गदर्शन सुधारण्यासाठी संभाव्य नियम तयार करण्यासाठी पावले उचलण्याचे निर्देश दिले आहेत. यामुळे GRAS मानल्या जाणाऱ्या घटकांवर FDA चे देखरेख वाढेल आणि अमेरिकन ग्राहकांना पारदर्शकता येईल.
आरएफके ज्युनियर यांनी म्हटले की, “उद्योग उपायांसाठी सक्रिय न झाल्यास आम्ही स्वतःहून पावले उचलू.” त्यांनी अन्न सुरक्षा आणि पारदर्शकता वाढवण्यासाठी कंपन्यांनी पुढाकार घ्यावा, अशी मागणी केली आहे. यासोबतच एफडीएला “सामान्यतः सुरक्षित मानल्या जाणाऱ्या पदार्थांसंबंधित” (GRAS) मार्गदर्शक तत्त्वे सुधारण्याचे निर्देश देण्यात आले आहेत.
एफडीएचे कार्यवाहक आयुक्त सारा ब्रेनर यांनी सांगितले की, “अन्न पुरवठ्याचे अधिक संरक्षण करण्यासाठी एफडीए वचनबद्ध आहे.” एफडीएने आधीच १,००० हून अधिक GRAS सूचनांचे पुनरावलोकन केले आहे आणि दरवर्षी सरासरी ७५ सूचनांचे मूल्यांकन केले जाते. यासोबतच, २०२७ पासून ‘रेड ३’ रंगावर बंदी घालण्याचा निर्णय एफडीएने घेतला आहे.
कॅलिफोर्निया आणि इतर राज्ये रेड ४०, ब्लू १ आणि २, यलो ५ आणि ६ आणि ग्रीन ३ यांसारख्या रंगांवर लक्ष ठेवून आहेत. युरोपमध्ये आधीच या रंगांचे प्रमाण कमी करण्यात आले आहे, मात्र अमेरिकेत अद्याप हे बदल अमलात आलेले नाहीत.
कंझ्युमर ब्रँड्स असोसिएशनच्या अध्यक्ष मेलिसा हॉकस्टॅड यांनी सांगितले की, “उद्योगासाठी योग्य दिशा ठरवण्यासाठी आम्ही एचएचएससोबत सहकार्य करू. निर्णय घेण्याची वेळ जवळ आली आहे.” आरएफके ज्युनियर यांनी कृत्रिम रंग हटवल्यास ग्राहकांचा विश्वास वाढेल आणि अमेरिका पुन्हा निरोगी होईल, असा विश्वास व्यक्त केला आहे.
दरम्यान, @SecKennedy ने X या सोशल मीडिया साइटवर पोस्ट केले आहे की, “सर्व अमेरिकन लोकांच्या, विशेषतः आपल्या मुलांच्या आरोग्याचे रक्षण करण्यासाठी अन्न सुरक्षा आणि आमूलाग्र पारदर्शकता वाढवण्यावर @ConsumerBrands [आणि] @KraftHeinzCo, @GeneralMills, @TysonFoods, @KelloggsUS (W.K. Kellogg Co), @smuckers आणि @PepsiCo च्या सीईओंसोबत आज छान चर्चा झाली. आपल्या अन्नातून विषारी पदार्थ काढून टाकून आपण ग्राहकांचा विश्वास मजबूत करू. चला पुन्हा अमेरिकेला निरोगी बनवूया.”