Wednesday, December 24, 2025

झी एंटरटेनमेंटकडून भारतात प्रथमच 'झी इमर्स' लॉच

झी एंटरटेनमेंटकडून भारतात प्रथमच 'झी इमर्स' लॉच

मोहित सोमण: झी एंटरटेनमेंट एंटरप्राईजेस (Zee Entertainment Enterprises) समुहाने पहिल्यांदाच झी इमर्स (Zee Immerse) व्यासपीठाचे अनावरण केले आहे. भारतात पहिल्यांदाच अशा प्रकारचे व्यासपीठ आले आहे. आपल्याकडे असलेल्या इमर्सिव दृश्यासह ब्रँड कथन करण्यासाठी या झी इमर्सचे अनावरण करण्यात आल्याचे झी ने स्पष्ट केले. कोणत्याही व्यासपीठावर आता ब्रँडेड बौद्धिक संपदेसह (Branded Intellectual Property IPs) तयार करण्यासाठी हे पाऊल महत्वपूर्ण ठरणार असल्याचेही कंपनीने अनावरण करताना म्हटले आहे. उपलब्ध माहितीनुसार, बदलेल्या काळात बदललेल्या कंटेंट निर्मिती करताना बौद्धिक संपदा सुनिश्चित करण्यासाठी या विभागाचा वापर केला जाणार आहे. प्रादेशिक कथांसह बदललेल्या काळातील विविध कथा या माध्यमातून विकसित करण्याकडे या विभागाचे (IPs) लक्ष केंद्रित असणार आहे. या नव्या घडामोडीत पाहिल्यास टेलिव्हिजन प्लॅटफॉर्म, डिजिटल चॅनेल, सोशल मिडिया, युट्यूब अशा विविध माध्यमांतून होणारे कथाकथनाचे संग्रहण इमर्सद्वारे केले जाणार आहे. व्यासपीठाने या निमित्ताने कंटेंट क्रिएटरला आमंत्रित करून व्यासपीठावर आकर्षक कंटेंट निर्मितीसाठी आवाहन केले आहे.

याविषयी माध्यमांना प्रतिक्रिया देताना, झी एंटरटेनमेंट एंटरप्रायझेस लिमिटेड (ZEEL) ने 'झी इमर्स' या नवीन विभागाचे अनावरण केले आहे. याचा उद्देश आकर्षक, सर्वसमावेशक आणि कोणत्याही प्लॅटफॉर्मवर चालणाऱ्या ब्रँडेड बौद्धिक संपदा (IPs) तयार करणे हा आहे. हे पाऊल एका विखंडित, मल्टीस्क्रीन वातावरणात ब्रॉडकास्टर ब्रँडच्या कथाकथनाकडे कसे पाहतो, यामधील एक धोरणात्मक बदलाचे संकेत देते.

कंपनीने यावर प्रतिक्रिया देताना,' बदलत्या प्रेक्षक वर्तनाला प्रतिसाद म्हणून, 'झी इमर्स' दीर्घ आणि लघु स्वरूपातील आशय, डिजिटल केंद्रित कथा आणि प्रादेशिक कथाकथनामध्ये विशेष ब्रँडेड IPs विकसित करण्यावर लक्ष केंद्रित करेल. हे IPs दूरचित्रवाणी, डिजिटल प्लॅटफॉर्म, सोशल मीडिया, यूट्यूब आणि प्रत्यक्ष अनुभवांवर वापरण्यासाठी डिझाइन केले जातील, ज्यामुळे ब्रँड्सना केवळ एकाच मोहिमेपुरते मर्यादित न राहता शाश्वत मल्टी-प्लॅटफॉर्म इकोसिस्टम तयार करता येईल.' असे म्हटले आहे.वाढत्या प्रमाणात सहभाग आणि प्रतिनिधित्वाची मागणी करत असल्याने, झी अशा ब्रँडेड आशयावर लक्ष केंद्रित करत आहे. जो समुदायांना सांस्कृतिक कथांमध्ये सक्रियपणे सहभागी होण्यासाठी आणि त्यांना आकार देण्यासाठी आमंत्रित करतो.

याविषयी बोलताना, झीईएलच्या जाहिरात महसूल, प्रसारण आणि डिजिटल विभागाच्या प्रमुख लक्ष्मी शेट्टी म्हणाल्या की,' ब्रँड्स आता अल्प-मुदतीच्या निकषांच्या पलीकडे जाऊन सखोल प्रासंगिकता आणि सांस्कृतिक प्रभावाचा विचार करत आहेत. झी इमर्स आम्हाला ब्रँड्ससोबत अधिक सखोल स्तरावर भागीदारी करण्याची संधी देतो, ज्यामुळे मूळतःच सर्वसमावेशक आणि सर्व प्लॅटफॉर्मवर प्रभावी ठरतील अशा IPs तयार करता येतात. ही केवळ एकवेळच्या मोहिमांऐवजी अर्थपूर्ण, कमाईयोग्य ब्रँड इकोसिस्टम तयार करण्याच्या दिशेने एक धोरणात्मक पाऊल आहे' असे त्या म्हणाल्या.

उपलब्ध माहितीनुसार, झी इमर्सचे नेतृत्व राज श्रीवास्तव करतील, जे 'झेड' डिजिटल आणि ट्रेड मार्केटिंग, विक्री नियोजन आणि धोरणा विभागाचे कार्यकारी उपाध्यक्ष आहेत. ते या नवीन विभागाचे नेतृत्व करण्याची अतिरिक्त जबाबदारी स्वीकारतील.झी इमर्सच्या माध्यमातून ही प्रसारण कंपनी भविष्याशी सुसंगत अशा महसूल मॉडेलवर (Revenue Model) वर काम करत आहे.

Comments
Add Comment