मुंबई : छत्रपती शिवाजी महाराज टर्मिनस -कुर्ला पाचव्या आणि सहाव्या मार्गाच्या प्रकल्पाचा (१७.५० किमी) अविभाज्य घटक असलेल्या कुर्ला उड्डाणपुलाच्या बांधकामात जानेवारी २०२४ ते एप्रिल २०२५ दरम्यान लक्षणीय प्रगती झाली आहे. कुर्ला-परळ पाचव्या आणि सहाव्या मार्गाच्या कामाच्या (१०.१ किमी) संदर्भात, नवीन रेल्वे मार्ग टाकणे आणि कुर्ल्यापुढील प्रवाशांची वाहतूक व्यवस्था सुलभ करण्यासाठी या महत्त्वाच्या पायाभूत सुविधांच्या सुधारणांचे उद्दिष्ट आहे.
प्रस्तावित रेल्वे मार्गांना सामावून घेण्यासाठी, विद्यमान हार्बर मार्गाचे प्लॅटफॉर्म ७ आणि ८ तोडले जात आहेत आणि रेल्वे वाहतूक नव्याने बांधलेल्या एलिव्हेटेड फ्लायओव्हर डेकवर वळवली जाणार आहे. उड्डाणपुलाचा विस्तार १३३९ मीटर आहे, ज्यामध्ये छत्रपती शिवाजी महाराज टर्मिनसच्या दिशेकडून ४१३-मीटर रॅम्प, पनवेलच्या दिशेने ४२२-मीटर रॅम्प आणि ५०४ मीटर सपाट भाग आहे. कामाच्या व्याप्तीमध्ये एक नवीन स्टेशन इमारत देखील समाविष्ट आहे.
नवी दिल्ली : पाकिस्तानच्या अपप्रचाराची अर्थात फेक नरेटिव्हची भारताने पत्रकार परिषदेतून पोलखोल केली. पाकिस्तानकडून सतत भारतातील विविध ठिकाणांवर ...
पूर्व-पश्चिम पादचाऱ्यांची वाहतूक कायम ठेवण्यासाठी, कुर्ला येथील विद्यमान पादचारी पूल (एफओबी) प्लॅटफॉर्म ७ पर्यंत कमी केले जातील. त्यांच्या जागी, टिळकनगर टोकापर्यंत स्टेशनच्या सर्व एफओबींना जोडणारा एक स्कायवॉक बांधण्यात येत आहे.






