Friday, November 7, 2025

होंडाने EICMA २०२५ मध्ये त्यांची पहिली इलेक्ट्रिक मोटरसायकल Honda WN7 लाँच केली

होंडाने EICMA २०२५ मध्ये त्यांची पहिली इलेक्ट्रिक मोटरसायकल Honda WN7 लाँच केली

मुंबई / मिलान: होंडाने त्यांची पहिली इलेक्ट्रिक मोटरसायकल Honda WN7 प्रथमच बाजारात लाँच केली आहे. मिलान, इटली येथे ईआयसीएमएस (इटालियन भाषेत Esposizione Internazionale Del Ciclo Motocicolo e Accssori EICMA २०२५) (मिलान मोटरसायकल शो- प्रेस डे: ४-५ नोव्हेंबर, सार्वजनिक डे: ६-९ नोव्हेंबर) येथे ही सादर करण्यात आली आहे. जाणून घेऊयात या मोटारसायकलची वैशिष्ट्ये -

होंडा WN7 ची प्रमुख वैशिष्ट्ये

● विकास संकल्पना

होंडा WN7 हे होंडाच्या नवीन इलेक्ट्रिक मोटरसायकल ब्रँडच्या दिग्दर्शनाखाली विकसित केलेले FUN श्रेणीतील पहिले इलेक्ट्रिक नेकेड मॉडेल आहे. त्याची विकास संकल्पना, "बी द विंड", इलेक्ट्रिक वाहनासारखीच शांतता असलेल्या हवेतून मुक्तपणे चालवण्याचा आनंद व्यक्त करते. रायडर्स त्यांच्या सभोवतालचे आवाज आणि वातावरण थेट अनुभवू शकतात उदाहरणार्थ रस्त्यावरील लोकांचे संभाषण आणि हास्य, ICE (अंतर्गत ज्वलन इंजिन) मॉडेल्ससह शक्य नसलेले अनुभव आहेत. त्याच्या डेव्हलपर्सच्या आवडीचे प्रतिबिंबित करणारे, WN7 चे गुळगुळीत पण मजबूत टॉर्क अँक्सलरेशन आणि चपळ हाताळणी रायडर्सना वाऱ्याप्रमाणे सायकल चालवण्याची मुक्त भावना अनुभवण्यास अनुमती देते.

● डिझाइन

कार्यक्षमता सुधारण्यासाठी आणि सार व्यक्त करण्याच्या उद्देशाने, डिझाइनमध्ये रायडर स्पर्श करत असलेल्या भागांवर एक निर्बाध, गुळगुळीत पृष्ठभाग आहे, तर एक विशिष्ट आणि शक्तिशाली सिल्हूट एकत्र केले आहे. त्याचा सिग्नेचर लाइट बार होंडाच्या भविष्यातील इलेक्ट्रिक मोटारसायकलींसाठी एक सामान्य डिझाइन ओळख म्हणून काम करेल.

WN7 ने होंडाच्या इलेक्ट्रिक मोटारसायकलींसाठी एक समर्पित रंग थीम देखील सादर केली आहे. सिग्नेचर लाइटिंगप्रमाणे, ही रंग थीम आगामी जागतिक इलेक्ट्रिक मॉडेल्समध्ये स्वीकारली जाईल.

● फ्रेमलेस चेसिस

पारंपारिक मोटारसायकलींपेक्षा ज्या बॉडीच्या पुढील आणि मागील भागांना जोडणारी फ्रेम वापरतात, WN7 फ्रेमलेस स्ट्रक्चर स्वीकारते ज्यामध्ये मध्यवर्ती स्थितीत अँल्युमिनियम बॅटरी केस मुख्य फ्रेमचा भाग बनतो. स्टीअरिंगला आधार देणारा हेड पाईप आणि मागील भागाला आधार देणारा पिव्होट ब्रॅकेट दोन्ही थेट मध्यवर्ती ठिकाणी असलेल्या पॉवर युनिटशी जोडलेले आहेत. पारंपारिक फ्रेम काढून टाकून, WN7 केवळ वजन कमी करत नाही तर लेआउटची लवचिकता देखील वाढवते, ज्यामुळे त्याच्या स्लिम आणि कॉम्पॅक्ट प्रमाणात लक्षणीय योगदान मिळते.

याव्यतिरिक्त, चेसिसच्या मध्यभागी जड बॅटरी पॅक ठेवल्याने वस्तुमान केंद्रीकरण आणि चपळ हाताळणी देखील वाढते.

● एकात्मिक मोटर-इन्व्हर्टर युनिट -

एकात्मिक इन्व्हर्टरसह नवीन विकसित, कॉम्पॅक्ट आणि हलके वॉटर-कूल्ड मोटर WN7 ला शक्ती देते. ते जास्तीत जास्त 50 kW आउटपुट देते, जे ६०० cc ICE मोटरसायकलच्या समतुल्य आहे आणि १००० cc श्रेणीच्या ICE मोटरसायकलच्या तुलनेत जास्तीत जास्त १०० Nm टॉर्क देते. हे शहरी राइडिंग आणि मोकळ्या रस्त्यावर दोन्ही ठिकाणी शक्तिशाली परंतु संयोजित कामगिरी सुनिश्चित करते.

मोटरमधून पॉवर नवीन डिझाइन केलेल्या गिअरबॉक्सद्वारे बेल्ट-ड्राइव्ह सिस्टममध्ये प्रसारित केली जाते, जी ऑपरेशनमध्ये योगदान देत मागील चाक चालवते.

● ड्राइव्ह बॅटरी आणि चार्जिंग मानके

WN7 नवीन विकसित ९.३ kWh फिक्स्ड लिथियम-आयन बॅटरीने सुसज्ज आहे. हे CCS2 जलद चार्जिंग १ आणि टाइप २ सामान्य चार्जिंग दोन्हींना समर्थन देते.

जलद चार्जरसह, बॅटरी अंदाजे ३० मिनिटांत २०% ते ८०% पर्यंत चार्ज केली जाऊ शकते, ज्यामुळे प्रवासात जलद रिचार्जिंग शक्य होते आणि प्रतीक्षा वेळेचा ताण कमी होतो.

याव्यतिरिक्त, सामान्य चार्जिंग बॅटरीला २.४ तासांपेक्षा कमी वेळेत ०% ते १००% पर्यंत पूर्णपणे चार्ज करते. पूर्ण चार्जवर १४० किमी (WMTC मोड) क्रूझिंग रेंज प्रदान करते.

● पुननिर्माण ब्रेकिंग, डिसीलेरेशन सिलेक्टर आणि वॉकिंग स्पीड मोड

थ्रॉटल बंद असताना डिसीलेरेशन दरम्यान, WN7 ची मोटर रिजनरेटिव्ह ब्रेकिंग प्रदान करताना ऊर्जा पुनः जिवीत होते डाव्या हँडलबार स्विचवरील डिसीलेरेशन सिलेक्टर वापरून रायडर्स डिसीलेरेशनची पातळी समायोजित (Adjust) करू शकतात. ज्यामुळे कमीत कमी ब्रेक ऑपरेशनसह गुळगुळीत कमी-वेग नियंत्रण किंवा कमी डिसीलेरेशनसह ग्लाइडिंग संवेदना सक्षम होते - ICE मोटरसायकलपेक्षा वेगळी नवीन रायडिंग फील मिळते.

WN7 मध्ये वॉकिंग स्पीड मोड देखील आहे, ज्यामुळे रायडर डाव्या हाताच्या स्विच आणि थ्रॉटलचा वापर करून बाईक हळूहळू पुढे किंवा मागे हलवू शकतो जे अरुंद शहरी जागांमध्ये पार्किंग किंवा युक्ती चालविण्यासाठी उपयुक्त आहे.

होंडा WN7 चे उत्पादन होंडाच्या कुमामोटो फॅक्टरीमध्ये केले जाईल - कंपनीचे मोटरसायकल उत्पादनाचे जागतिक केंद्र. होंडा हे मॉडेल जागतिक बाजारपेठेत क्रमाने सादर करेल जिथे विद्युतीकरण शिफ्ट होत आहे, कारण कंपनी जागतिक स्तरावर मोटारसायकलींचे विद्युतीकरण वेगवान करते.

CCS२: संयुक्त चार्जिंग सिस्टम प्रकार २, इलेक्ट्रिक वाहन जलद चार्जरसाठी वापरले जाणारे कनेक्टर मानक (Standard)

२००V पॉवर सप्लाय आणि चार्जिंग गन वापरताना चार्जिंग वेळ चार्जिंग वातावरणानुसार (जसे की तापमान) बदलू शकतो. होंडाच्या मोजमापांवर आधारित चार्जिंग वेळ असेल

उर्वरित बॅटरी क्षमतेनुसार पुनर्जन्म ब्रेकिंग सक्रिय केले जाऊ शकत नाही.

Comments
Add Comment
प्रहार ई-पेपर
हे पण पहा