मुंबई: मुंबईतील ११२ वर्षांचा जुना आणि महत्त्वाचा ब्रिटिशकालीन रस्ता पूल, एलफिन्स्टन पूल पाडण्याच्या कामाचा अंतिम टप्पा या रविवारपासून सुरू होणार आहे. महाराष्ट्र रेल इन्फ्रास्ट्रक्चर डेव्हलपमेंट कॉर्पोरेशनच्या अधिकाऱ्यांनी याची पुष्टी केली असून, रेल्वे मार्गावरून जाणारा पुलाचा भाग जानेवारी २०२६ पर्यंत पूर्णपणे पाडला जाईल. १९१३ मध्ये बांधलेल्या या पुलाला पूर्वी परेल पूल म्हणून ओळखले जात होते.
सुरक्षिततेच्या कारणास्तव हा पूल १२ सप्टेंबरपासून सर्व वाहतुकीसाठी कायमस्वरूपी बंद करण्यात आला होता. पुलाच्या मुख्य भागाला जोडणारे रस्ते गेल्या सात आठवड्यांत पाडण्यात आले आहेत, परंतु मध्य आणि पश्चिम रेल्वेच्या सक्रिय ट्रॅकवरून जाणारा १३२ मीटरचा आव्हानात्मक भाग अजून बाकी आहे.
हा पाडण्याचा प्रकल्प शिवडी-वरळी उन्नत कॉरिडोरच्या मोठ्या बांधकामासाठी अत्यावश्यक आहे. एमआरआयडीसी या संयुक्त उपक्रमाने रेल्वे ट्रॅकवरील हा गुंतागुंतीचा भाग पाडण्यासाठी मध्य रेल्वे आणि पश्चिम रेल्वे या दोन्हीकडून आवश्यक मंजुरी मिळवली आहे. उपनगरीय लोकल वाहतुकीत कमीत कमी व्यत्यय आणण्यासाठी, पुलाचा हा रेल्वेवरील भाग पाडण्यासाठी चार-चार तासांचे एकूण ७८ रेल्वे ब्लॉक घेतले जातील.
या कामासाठी दोन मोठे ८०० मेट्रिक टन वजनाचे क्रेन वापरले जाणार आहेत. सध्या पश्चिम रेल्वेच्या ५९.१४ कोटी रुपयांच्या शुल्क मागणीमुळे आर्थिक अडचण कायम आहे. त्यामुळे काम सध्या मध्य रेल्वेच्या (पूर्व बाजूकडील) हद्दीतून सुरू केले जाईल. १,२८६ कोटी रुपयांच्या शिवडी-वरळी कॉरिडोरचा हा एक भाग आहे, जो डिसेंबर २०२६ पर्यंत पूर्ण करण्याचे लक्ष्य आहे.






