Friday, October 31, 2025
Happy Diwali

Madgaon Tejas Express : तेजस एक्स्प्रेसमध्ये नाश्त्याऐवजी बिस्किट पुडा! IRCTCकडून कंत्राटदाराला दणका!

Madgaon Tejas Express : तेजस एक्स्प्रेसमध्ये नाश्त्याऐवजी बिस्किट पुडा! IRCTCकडून कंत्राटदाराला दणका!

मडगाव : मडगाव तेजस एक्स्प्रेसमध्ये (Madgaon Tejas Express) प्रवाशांना दिल्या गेलेल्या खाद्यपदार्थांच्या निकृष्ट दर्जाबाबत आयआरसीटीसीने (IRCTC) गंभीर दखल घेतली आहे. प्रवाशांनी तक्रार केली होती की, त्यांना नाश्त्याऐवजी केवळ १० रुपयांचा बिस्किटाचा पुडा (Biscuit Packet) देण्यात आला. तसेच, जेवणात आधी ठरलेल्या पदार्थांऐवजी अन्य पदार्थ दिले गेले. या तक्रारीची आयआरसीटीसीने तातडीने दखल घेतली. आयआरसीटीसी पश्चिम विभागाने या प्रकरणी संबंधित कंत्राटदाराला दंड ठोठावला आहे. विशेष म्हणजे, एका जागरूक प्रवाशाने 'पीजी पोर्टल'वर तक्रार दाखल केल्यानंतर एकात्मिक तक्रार निवारण यंत्रणेकडून तातडीने दखल घेत कंत्राटदाराला सक्त ताकीद देण्यात आली. यामुळे प्रवाशांच्या तक्रारींची तातडीने दखल घेऊन कारवाई होत असल्याचे दिसून आले आहे.

मडगाव तेजस एक्स्प्रेसमध्ये निकृष्ट अन्न; कंत्राटदाराला दंड, पर्यवेक्षकांना तपासणीचे निर्देश

मडगाव तेजस एक्स्प्रेसमधून कुडाळ ते ठाणे प्रवास करणारे प्रवासी श्रेयस पटवर्धन यांनी प्रवासादरम्यान झालेल्या गैरसोयीबद्दल केलेल्या तक्रारीची आयआरसीटीसीने (IRCTC) दखल घेतली आहे. पटवर्धन यांनी नाश्ता आणि जेवणासाठी नियमानुसार पैसे भरले होते. मात्र, त्यांना नाश्त्यामध्ये केवळ बिस्किटाचा पुडा आणि जेवणामध्ये अन्य पदार्थ देण्यात आले. यावर त्यांनी 'एक्स' (X - Twitter) सह 'पीजी पोर्टल' वर तक्रार दाखल केली. आयआरसीटीसीच्या पश्चिम विभागाचे समूह महाव्यवस्थापक गौरव झा यांनी बोलताना सांगितले की, तक्रारीची पडताळणी केली असता, त्यात तथ्य आढळून आले. यामुळे, संबंधित कंत्राटदारावर दंड ठोठावण्यात आला असून, त्याला सक्त ताकीद देण्यात आली आहे. अशा घटनांची पुनरावृत्ती रोखण्यासाठी रेल्वे प्रवास सुरू होण्यापूर्वी रेल्वेगाड्यांमधील पर्यवेक्षकांनी तपासणी करावी आणि त्याचा अहवाल रोज पाठवावा, अशा स्पष्ट सूचना संबंधितांना देण्यात आल्याचे अधिकाऱ्यांनी नमूद केले.

'रेल मदद'वर दुर्लक्ष, पण 'पीजी पोर्टल'वर तक्रार; कंत्राटदाराला IRCTC कडून दंड

प्रवाशांनी तक्रार निवारणासाठी वापरलेल्या दोन वेगवेगळ्या यंत्रणांबाबतची माहिती या घटनेतून समोर आली आहे. प्रवाशाने सुरुवातीला 'रेल मदद' या यंत्रणेवर तक्रार केली होती. मात्र, यावेळी "संबंधित प्रवाशांना भेटून तक्रार सोडवण्यात आली", असे सांगून तक्रार परस्पर बंद करण्यात आली. यानंतर, प्रवाशाने 'पीजी पोर्टल'वर तक्रार दाखल केली, ज्याची गंभीर दखल घेण्यात आली. एकात्मिक तक्रार निवारण यंत्रणेकडून तातडीने कार्यवाही करत संबंधित कंत्राटदाराला दंड ठोठावण्यात आला. तसेच, त्याला सक्त ताकीद देण्यात आली. ही सर्व माहिती देऊन, गुरुवारी तक्रारीचे निरसन झाल्याचे जाहीर करण्यात आले. या घटनेमुळे तक्रार निवारण यंत्रणेच्या कार्यक्षमतेवर प्रश्नचिन्ह उभे राहिले असले तरी, कठोर कारवाई झाल्याने प्रवाशांना न्याय मिळाला आहे.

Comments
Add Comment
प्रहार ई-पेपर
हे पण पहा
संबंधित बातम्या आणखी वाचा >