Saturday, October 18, 2025
Happy Diwali

देशातील सर्वात मोठ्या कंपनी रिलायन्स इंडस्ट्रीजचा निकाल जाहीर कंपनीला अनपेक्षितपणे निव्वळ नफ्यात १४% जबरदस्त वाढ ! काय म्हणाले मुकेश अंबानी जाणून घ्या संपूर्ण निकाल एका क्लिकवर!

देशातील सर्वात मोठ्या कंपनी रिलायन्स इंडस्ट्रीजचा निकाल जाहीर कंपनीला अनपेक्षितपणे निव्वळ नफ्यात १४% जबरदस्त वाढ ! काय म्हणाले मुकेश अंबानी जाणून घ्या संपूर्ण निकाल एका क्लिकवर!

मोहित सोमण:देशातील सर्वात मोठ्या कंपन्यापैकी एक अशी ख्याती असलेल्या रिलायन्स इंडस्ट्रीजने आपला तिमाही निकाल काल उशिरा जाहीर केला आहे. कंपनीच्या निकालात अपेक्षेपेक्षा अधिक सकारात्मकता दिसली आहे.विश्लेषकांचा अंदाजाला बगल दे त कंपनीने इयर ऑन इयर बेसिसवर १४% अधिक निव्वळ नफा नोंदवला आहे. त्यामुळे देशातील सर्वात मोठी मूल्यांकन असलेली कंपनी रिलायन्स इंडस्ट्रीज बनली आहे. तेल ते रिटेल, पेट्रोकेमिकल ते ओटीटी अशा विविध श्रेणीतील पसरलेल्या या समुहाला एक त्रित नफा (Consolidated Profit) १५.९% वर पोहोचला आहे. गेल्या तिमाहीतील मजबूत मार्जिनल बॉटमलाईनंतर ही संख्या तुलनात्मकदृष्ट्या समाधानकारक मानली जात आहे. गेल्या वर्षीच्या तिमाहीतील २५८०२७ कोटींच्या तुलनेत या तिमाहीत कंपनीच्या म हसूलात इयर ऑन इयर बेसिसवर ९.९% वाढ झाल्याने महसूल २८३५४८ कोटींवर पोहोचला.

रिलायन्स इंडस्ट्रीज निकालातील महत्वाची आकडेवारी पुढीलप्रमाणे -

१)आर्थिक वर्ष २६ च्या दुसऱ्या तिमाहीतील प्रमुख मुद्दे

एकत्रित आर्थिक निकाल -

ईबीटा (EBITDA) आणि करोत्तर नफा (PAT) स्तरांमध्ये दुहेरी अंकी वाढीसह मजबूत एकत्रित कामगिरी.

O2C, डिजिटल सेवा आणि किरकोळ व्यवसायांमध्ये लक्षणीय वाढ

ग्राहक व्यवसायांमध्ये मजबूत कर्षण आणि व्यापक-आधारित वाढ.

देशांतर्गत इंधन किरकोळ विक्री ऑपरेशन्सवर सतत भर आणि उच्च इंधन क्रॅकमुळे O2C विभागाची नफाक्षमता सुधारली.

एकत्रित महसूल १०% वार्षिक वाढून २८३५४८ कोटी झाला, ज्याचे नेतृत्व प्रामुख्याने किरकोळ आणि डिजिटल सेवा विभागांनी केले.

एकत्रित ईबीटा (Consolidated EBITDA6 ५०३६७ रूपयांवर, वार्षिक १४.६% वाढ. O2C, किरकोळ आणि डिजिटल सेवा व्यवसायातील लक्षणीय वाढीमुळे EBITDA पातळीची कामगिरी वाढली.

करपूर्व नफा २९१२४ कोटी, वार्षिक १६.३% वाढ

पीएटी (प्री-मायनॉरिटी), वार्षिक १४.३% वाढून २२०९२ कोटी झाला

या तिमाहीसाठी भांडवली खर्च ४००१० कोटी इतका जास्त होता. मजबूत अंतर्गत रोख प्रवाहामुळे भांडवली गुंतवणुकीला पुरेसे संरक्षण मिळाले आणि ४०७७८ कोटी रोख नफा झाला

३० सप्टेंबर २०२५ पर्यंत निव्वळ कर्ज ११८५४५ कोटींवर स्थिर होते (३० जून २०२५ पर्यंत ११७५८१ कोटी विरुद्ध)

डिजिटल सेवा

तिमाहीसाठी जिओ प्लॅटफॉर्मचा ईबीआयडीटीए १७.७% वार्षिक वाढून १८७५७ कोटी झाला

तिमाहीसाठी जिओचा निव्वळ नफा १२.८% वार्षिक वाढून ७३७९ कोटी झाला

तिमाहीत जिओच्या निव्वळ ग्राहकांची संख्या ८.३ दशलक्ष झाली. सप्टेंबर २०२५ पर्यंत जिओचा एकूण ग्राहकसंख्या ५०६.४ दशलक्ष होती

सप्टेंबर २०२५ पर्यंत JioTrue5G वापरकर्तासंख्या ~२३० दशलक्ष झाली. ५G मोबिलिटी सबस्क्राइबर बेस आणि FWA सेवांमध्ये सातत्यपूर्ण वाढ झाल्यामुळे आता एकूण वायरलेस ट्रॅफिकमध्ये ५G चा वाटा सुमारे ५०% आहे.

या तिमाहीत, जिओने दरमहा १० लाखांहून अधिक नवीन घरे जोडली आहेत ज्यामुळे फिक्स्ड ब्रॉडबँडसह एकूण कनेक्टेड परिसर २२.७ दशलक्ष झाले आहेत. JioAirFiber ने UBR तंत्रज्ञानावरील सुमारे २.५ दशलक्षसह सुमारे ९.५ दशलक्ष ग्राहकसंख्या असलेले जागतिक नेतृत्व वाढवले आहे.

JioAICloud ची कार्यक्षमता आणखी वाढवली आहे -

i) एआय इव्हेंट्स जे सहज फोटो शेअरिंगसाठी फेस टॅगिंगद्वारे समर्थित अल्बम तयार करते आणि ii) हिंदी आणि इंग्रजीमध्ये व्हॉइस सर्च. JioAICloud चे ध्येय भारतात एआय आणि क्लाउड स्टोरेजचे लोकशाहीकरण करणे आहे आणि आता त्याचे सुमारे ४२ दशलक्ष नोंदणीकृत वापरकर्ते आहेत.

हंगामाच्या सकारात्मक परिणामामुळे जिओचा एआरपीयू आणखी वाढून २११.४ झाला.

जिओने आपला उद्योगातील आघाडीचा ग्राहक सहभाग कायम ठेवला, दरडोई डेटा वापर ३८.७ जीबी/महिना होता

आणि आर्थिक वर्ष २६ च्या दुसऱ्या तिमाहीत एकूण डेटा ट्रॅफिक वाढ २९.८% होती. या तिमाहीत एकूण डेटा ट्रॅफिक २९.८% वाढून ५८.४ अब्ज जीबी झाला.

रिलायन्स रिटेल

रिलायन्स रिटेलने तिमाहीत स्थिर कामगिरी केली, ज्यामध्ये ९००१८ कोटी महसूल होता, जो १८.०% वार्षिक वाढीपेक्षा जास्त होता.

रिलायन्स रिटेलचा ईबीआयटीडीए ६८१६ कोटी होता जो वार्षिक वाढीपेक्षा १६.७% जास्त होता; EBITDA मार्जिन ८.६% होता

रिटेलने ४१२ नवीन स्टोअर उघडून त्यांचे स्टोअर नेटवर्क वाढवले, ज्यामुळे एकूण स्टोअरची संख्या १९८२१ झाली आणि ७७.८ दशलक्ष चौरस फूट क्षेत्रफळावर पोहोचले.

नोंदणीकृत ग्राहकांची संख्या ३६९ दशलक्ष झाली, ज्यामुळे रिलायन्स रिटेल देशातील सर्वात पसंतीच्या किरकोळ विक्रेत्यांपैकी एक बनली.

एकूण व्यवहार ४३४ दशलक्ष नोंदवले गेले, जे वार्षिक सरासरी २६.५% वाढले. जिओमार्टने मजबूत वाढीचा मार्ग कायम ठेवला आणि १ दशलक्ष पेक्षा जास्त एक्झिट सरासरी दैनिक ऑर्डर रन रेट गाठला.

O2C

या तिमाहीत रिलायन्सचा O2C सेगमेंट महसूल ३.२% वार्षिक सरासरी वाढून १६०५५८ कोटी ($१८.१ अब्ज) झाला. प्राथमिक आणि दुय्यम युनिट्समध्ये उच्च थ्रूपुटसह विक्रीसाठी असलेले उत्पादन वार्षिक आधारावर २.३% वाढले. जिओ-बीपी नेटवर्कने वार्षिक आधारावर २३६ आउटलेट जोडले, ज्यामुळे एचएसडीसाठी ३४% आणि एमएससाठी ३२% ची व्हॉल्यूम वाढ झाली.

रिलायन्सचा ओ२सी सेगमेंट ईबीआयटीडीए वार्षिक आधारावर २०.९% ने वाढून १५००८ कोटी ($१.७ अब्ज) झाला, ज्यामध्ये वाहतूक इंधन क्रॅकमध्ये तीव्र वाढ (२२-३७% वाढ) आणि पॉलिमर मार्जिनमध्ये सुधारणा झाली. देशांतर्गत इंधन किरकोळ विक्रीमध्ये सतत वाढ होत राहिल्याने देखील याला पाठिंबा मिळाला. कमकुवत पॉलिस्टर चेन डेल्टामुळे सेगमेंट ईबीआयटीडीए अंशतः मर्यादित होता.

रिलायन्स बीपी मोबिलिटी लिमिटेड (आरबीएमएल) जिओ-बीपी ब्रँड अंतर्गत देशभरात २०५७ आउटलेटचे नेटवर्क चालवते (विसाव्या तिमाहीत १,८२१ विरुद्ध). RBML ची HSD ची तिमाही विक्री वार्षिक आधारावर 34.2% आणि MS ची ३२.५% वाढली, तर HSD ची उद्योग विक्री वाढ दर २.५% आणि MS ची ६.५ % होती.

तेल आणि वायू

या तिमाहीत तेल आणि वायू विभागाचा महसूल वार्षिक आधारावर 2.6% कमी होऊन ६०५८ कोटी झाला, मुख्यतः KGD6 गॅस आणि कंडेन्सेटच्या कमी विक्री प्रमाणामुळे आणि CBM गॅस आणि कंडेन्सेटच्या गॅस किमतीची कमी प्राप्तीमुळे उत्पन्नावर परिणाम झाला. हे अंशतः KGD6 गॅसच्या उच्च किमतीमुळे आणि CBM गॅसच्या उच्च प्रमाणामुळे भरून निघाले.

तेल आणि वायू विभागाचा तिमाही EBITDA ५००२ कोटी इतका आहे जो वार्षिक आधारावर ६.४% कमी आहे. EBITDA मधील घट कमी महसूल आणि नियतकालिक देखभाल क्रियाकलापांमुळे उच्च ऑपरेटिंग खर्चामुळे झाली.

आर्थिक वर्ष २६ च्या दुसऱ्या तिमाहीत सरासरी KGD6 उत्पादन २६.१ MMSCMD गॅस आणि १८७४६ बॅरल/दिवस तेल/कंडेन्सेट आहे. सध्या उत्पादनाचा दर ~२६.१ MMSCMD गॅस आणि ~१८,४०० बॅरल/दिवस तेल/कंडेन्सेट आहे.

उत्पादन वाढवण्यासाठी बहु-पक्षीय विहिरी मोहिमेचा दुसरा टप्पा सुरू आहे - ४० MLW विहिरींपैकी ७ विहिरींचे खोदकाम पूर्ण झाले आहे. उत्पादन प्रणालीशी जोडलेल्या ६ विहिरींपैकी ३ उत्पादन वाढवण्याचे काम सुरू आहे.

जिओस्टार

जिओस्टारने ७२३२ कोटींचा विक्रमी महसूल नोंदवला आहे, ज्यामध्ये EBITDA (इतर उत्पन्नासह) १७३८ कोटींचा समावेश आहे. हा तिमाही रेषीय आणि डिजिटल दोन्ही बाजूंनी जिओस्टारसाठी एक चांगला तिमाही होता. या तिमाहीत नेटवर्कने ८३० दशलक्षाहून अधिक प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचले आणि टीव्हीवर ६० अब्ज तासांहून अधिक पाहण्याचा वेळ दिला आणि सरासरी ४०० दशलक्ष MAUs मिळाले.

निकालावर रिलायन्स इंडस्ट्रीजचे सर्वेसर्वा मुकेश अंबानी यांनी म्हटले आहे की,'रिलायन्सने आर्थिक वर्ष २६ च्या दुसऱ्या तिमाहीत O2C, Jio आणि रिटेल व्यवसायांच्या भरीव योगदानामुळे चांगली कामगिरी केली. एकत्रित ईबीटा (EBITDA) मध्ये वार्षिक आधारावर १४.६% वाढ नोंदवली गेली, जी भारतीय अर्थव्यवस्थेतील चपळ व्यवसाय ऑपरेशन्स, देशांतर्गत केंद्रित पोर्टफोलिओ आणि संरचनात्मक वाढ दर्शवते.'

आरआयएलच्या रिटेल सेगमेंटने महसूल आणि नफ्यात वार्षिक वाढ नोंदवली, जरी नफा किंचित कमी झाला. ऑपरेशन्समधून मिळणारा महसूल १९% वार्षिक वाढून ७९१२८ कोटी झाला, तर निव्वळ नफा २१.९% वार्षिक वाढीच्या वेगाने वाढून ३४५७ कोटी झाला. ईबीआयटीडीए १६.५% वार्षिक वाढून ६८१६ कोटी झाला; तथापि, ईबीआयटीडीए मार्जिन २० बेसिस पॉइंट्सने घसरून ८.६% झाला. उत्सवाच्या मागणीमुळे आणि जीएसटी दरात कपात झाल्यामुळे कामगिरीला चालना मिळाली.

'जिओच्या नेटवर्क आणि तंत्रज्ञानाच्या नेतृत्वामुळे घरे आणि मोबिलिटी सेवांमध्ये ग्राहकांच्या वाढीमध्ये सकारात्मक गतीसह डिजिटल सेवा व्यवसाय वाढत आहे. जिओच्या नाविन्यपूर्ण रेडिओ सोल्यूशन्स आणि सर्वव्यापी स्टँड-अलोन ५जी नेटवर्कमुळे ते संपूर्ण भारतातील घरांना ब्रॉडबँड कनेक्टिव्हिटी प्रदान करण्यास सक्षम झाले आहे. आम्ही सर्व भारतीयांसाठी सतत विकसित होत असलेल्या तंत्रज्ञानाच्या लँडस्केपचे फायदे सुनिश्चित करून, अग्रगण्य प्रणाली आणि प्लॅटफॉर्मसह आमच्या क्षमता वाढवत आहोत' असे मुकेश अंबानी म्हणाले.

रिलायन्स रिटेल व्हेंचर्स लिमिटेडच्या कार्यकारी संचालक ईशा एम अंबानी म्हणाल्या आहेत की,'रिलायन्स रिटेलने या तिमाहीत चांगली कामगिरी केली, ज्याचे नेतृत्व ऑपरेशनल एक्सलन्स, स्टोअर्स आणि डिजिटल प्लॅटफॉर्ममधील गुंतवणूक आणि उपभोगाच्या बास्केटमध्ये उत्सवी खरेदी यावर आमचे अथक लक्ष केंद्रित केले. ग्राहकांना कमी किमतींचा फायदा मिळत असल्याने जीएसटी दरातील बदल उपभोग वाढीला आणखी गती देतील. आमचे यश हे ग्राहकांबद्दलच्या आमच्या सखोल समजुतीचे प्रमाण आहे. आम्ही सतत नवोन्मेष करत असतो, नवीन संग्रह तयार करण्यापासून ते आजच्या भारतीय ग्राहकांशी जोडणाऱ्या मोहिमा तयार करण्यापर्यंत आणि आमचे लक्ष संपूर्ण भारतात प्रेरणा देणारे आणि प्रतिध्वनी निर्माण करणारे ब्रँड तयार करण्यावर आहे.'

'ऊर्जा बाजारपेठेत सतत अस्थिरता असूनही, O2C व्यवसायाने वार्षिक आधारावर मजबूत वाढ दिली. मध्यम डिस्टिलेट क्रॅकमुळे गेल्या वर्षी इंधन मार्जिन पुनर्प्राप्त झाले. डाउनस्ट्रीम रसायनांवर जास्त क्षमतेचा परिणाम होत आहे. उद्योगातील भागधारकांनी घेतलेल्या सुधारात्मक पावलांमुळे मध्यम कालावधीत जागतिक डाउनस्ट्रीम बाजारपेठांमध्ये संतुलन राखण्यास मदत होईल. रिलायन्सच्या ऑपरेशनल डिलिव्हरीला एकात्मिक मालमत्ता, अमेरिकेतून व्हर्च्युअल इथेन पाइपलाइनसह लाईट-फीड क्रॅकिंगचे उच्च मिश्रण आणि देशांतर्गत बाजारपेठांवर मजबूत लक्ष केंद्रित केले आहे'. असे आरआयएलचे अध्यक्ष आणि व्यवस्थापकीय संचालक मुकेश अंबानी म्हणाले.

रिलायन्स जिओ इन्फोकॉमचे अध्यक्ष आकाश एम. अंबानी म्हणाले की,'जिओने ५०० दशलक्षाहून अधिक ग्राहकांना अभिमानाने सेवा दिली आहे, त्यांच्या दैनंदिन जीवनातील अनेक डिजिटल गरजा पूर्ण केल्या आहेत. हे जिओच्या डीप-टेक उपक्रमांमुळे शक्य झाले आहे, ज्यांनी भारतातील तांत्रिक क्रांतीला चालना दिली आहे आणि आपल्या पंतप्रधानांच्या डिजिटल इंडिया मिशनचा कणा बनले आहेत. जिओ नवीन युगातील तंत्रज्ञान आणत राहील आणि प्रत्येक भारतीय नागरिकाचे जीवनमान उंचावेल. जिओने भारतीय स्तरावर आपले स्वदेशी तंत्रज्ञान यशस्वीरित्या पोहोचवले आहे आणि आता ते आपल्या स्वदेशी तंत्रज्ञानाचा साठा जगभर घेऊन जाण्यास सज्ज आहे.'

Comments
Add Comment
प्रहार ई-पेपर
हे पण पहा
संबंधित बातम्या आणखी वाचा >