Friday, October 17, 2025

सॅमसंग इलेक्ट्रॉनिक्स सलग सहाव्या वर्षी जागतिक ब्रँडमध्ये पाचव्या क्रमांकावर

सॅमसंग इलेक्ट्रॉनिक्स सलग सहाव्या वर्षी जागतिक ब्रँडमध्ये पाचव्या क्रमांकावर

गुरुग्राम: सॅमसंग इलेक्ट्रॉनिक्सने आज जाहीर केले की इंटरब्रँड या जागतिक ब्रँड कन्सल्टन्सीने सलग सहाव्या वर्षी पाचव्या क्रमांकाचा जागतिक ब्रँड म्हणून मान्यता दिली आहे. इंटरब्रँड दरवर्षी 'सर्वोत्तम जागतिक ब्रँड' ची यादी जाहीर करते. या वर्षीच्या यादीत, सॅमसंगने $९०.५ अब्ज ब्रँड व्हॅल्यू नोंदवली, ज्यामुळे २०२० पासून जागतिक टॉप पाचमध्ये राहणारी एकमेव आशियाई कंपनी म्हणून त्याचे स्थान कायम राहिले.

इंटरब्रँडच्या मते, सॅमसंग इलेक्ट्रॉनिक्सच्या मूल्यांकनावर सकारात्मक परिणाम झाला:

कंपनीच्या व्यवसाय विभागांमध्ये बळकट केलेली एआय स्पर्धात्मकता

उत्पादनांमध्ये एकत्रित एकात्मतेद्वारे ग्राहकांचे अनुभव वाढवणे

एआय-संबंधित सेमीकंडक्टरमध्ये केंद्रित गुंतवणूक

ग्राहक-केंद्रित ब्रँड धोरणाची अंमलबजावणी

'एआय इनोव्हेशन आणि खुल्या सहकार्याद्वारे, सॅमसंगने अधिकाधिक ग्राहकांना त्यांच्या दैनंदिन जीवनात एआयचा अनुभव घेता येईल याची खात्री करण्यासाठी काम केले आहे' असे सॅमसंग इलेक्ट्रॉनिक्सचे अध्यक्ष आणि ग्लोबल मार्केटिंग ऑफिसचे प्रमुख वॉन-जिन ली म्हणाले. 'पुढे जाऊन, आम्ही आरोग्य आणि सुरक्षिततेसह ग्राहकांसाठी फायद्यांवर लक्ष केंद्रित करत राहू जेणेकरून सॅमसंग आणखी प्रिय ब्रँड बनू शकेल.''सर्वांसाठी नवोपक्रम' (Innovation for All' या दृष्टिकोना तून, सॅमसंग जगभरातील अधिकाधि क ग्राहकांना एआय सुलभ करण्यासाठी सातत्याने प्रयत्नशील आहे असे कंपनीने यावेळी म्हटले.

या वर्षी, सॅमसंगने गॅलेक्सी एआयच्या सतत प्रगतीसह मोबाइल एआयमध्ये आपले स्थान अधिक मजबूत केले, एआयचे लोकशाहीकरण करण्यासाठी वर्षभरात ते ४०० दशलक्ष उपकरणांवर उपलब्ध करून देण्याचे उद्दिष्ट ठेवले. कंझ्युमर इलेक्ट्रॉनिक्स (सीई)मध्ये सॅमसंगने व्हिजन एआय आणि बेस्पोक एआय सारख्या प्रत्येक उत्पादन श्रेणीसाठी तयार केलेल्या एआय तंत्रज्ञानाची ओळख करून एआय स्पर्धात्मकता वाढवली आहे.विविध भागीदारांसोबत खुल्या सहकार्याद्वारे, सॅमसंगने ग्राहकांसाठी वैयक्तिकृत एआय अनुभ व वाढवले आहेत, तसेच सॅमसंग नॉक्ससह उद्योग-अग्रणी सुरक्षा देखील प्रदान केली आहे.

सेमीकंडक्टरमध्ये, सॅमसंग क्लाउड, ऑन-डिव्हाइस आणि भौतिक एआयमध्ये व्यापक पोर्टफोलिओसह एआयच्या वाढत्या मागणीला संबोधित करत आहे. यामध्ये एचबीएम, उच्च-क्षमता डीडीआर५, एलपीडीडीआर५एक्स आणि जीडीडीआर७ यासारख्या प्रगत उत्पादनांसह सक्रियपणे प्रतिसाद देणे समाविष्ट आहे. एआयच्या पलीकडे, सॅमसंग त्याच्या उत्पादनांची आणि सेवांची सुलभता वाढवत आहे आणि सर्व व्यवसाय विभागांमध्ये शाश्वत नवोपक्रम चालवत आहे. यामध्ये स्मार्टथिंग्जद्वारे कनेक्ट केलेल्या ऊर्जा-कार्यक्षम उपकरणांद्वारे ऊर्जा बचत समाविष्ट आहे.

प्रत्येक व्यवसाय विभागात सॅमसंगचे प्रयत्न

या कारणामुळे कंपनीचे ब्रँड पोझिशनिंग सुकर -

मोबाइल

मोबाइल एआय युगाचे नेतृत्व करणे आणि गॅलेक्सी एआय सह एआयची लोकप्रियता

गॅलेक्सी झेड फोल्ड७ आणि झेड फ्लिप७ लाँच करून फोल्डेबल श्रेणीतील नेतृत्व मजबूत

मजबूत गोपनीयता आणि सुरक्षा तंत्रज्ञानाद्वारे ग्राहकांचा विश्वास वाढवणे

प्रगत वेअरेबल्स, सॅमसंग हेल्थ एन्हांसमेंट्स आणि ओपन कोलॅबोरेशनद्वारे आरोग्य सेवांचा विस्तार करणे

नेटवर्क्स

एआय-संचालित व्हर्च्युअलाइज्ड रेडिओ अँक्सेस नेटवर्क्स (vRAN) आणि ओपन RAN मध्ये नेतृत्व मजबूत करणे

उच्च दर्जाचे स्ट्रीमिंग आणि गेमिंगसह विविध 5G वापर प्रकरणांना समर्थन देण्यासाठी सातत्याने नवनवीन तंत्रज्ञान वापरणे

6G चे तांत्रिक मानकीकरण (Technical Standardisation) करणे

ग्राहक कंपन्यांसोबत भागीदारी वाढवणे आणि सॅमसंगच्या नेटवर्क तंत्रज्ञानाच्या शाश्वतता पैलूंशी संवाद साधणे

व्हिज्युअल डिस्प्ले

टीव्ही, साउंडबार आणि गेमिंग मॉनिटर्समध्ये जागतिक नेतृत्व मजबूत करणे

व्हिजन एआयवर आधारित समृद्ध एआय वैशिष्ट्यांसह पाहण्यात नाविन्यपूर्णता आणणे

वैयक्तिकृत कला टीव्ही अनुभव देण्यासाठी फ्रेम आणि आर्ट स्टोअर सेवा वाढवणे

टीव्ही प्लस, मनोरंजन, मध्ये भागीदारीद्वारे सामग्री ऑफरिंगचा विस्तार करणे, गेमिंग आणि संगीत

डिजिटल उपकरणे

सातत्यपूर्ण उत्पादन नवोपक्रम आणि प्रगत एआय क्षमतांद्वारे रेफ्रिजरेटर आणि वॉशिंग मशीनसारख्या श्रेणींमध्ये जागतिक नेतृत्व राखणे

स्मार्टथिंग्ज एकत्रीकरणाद्वारे भिन्न सुविधा आणि प्रगत एआय अनुभव प्रदान करणे

ऊर्जा कार्यक्षमता, उपयोगिता, कार्यप्रदर्शन आणि डिझाइनमध्ये बेस्पोक एआय उपकरण नेतृत्व वाढवणे

सेमीकंडक्टर

क्लाउड, ऑन-डिव्हाइस आणि भौतिक एआय अनुप्रयोगांमध्ये वैविध्यपूर्ण पोर्टफोलिओ चालवणे

डीडीआर, एसएसडी, एलपीडीडीआर, यूएफएस आणि ऑटो एसएसडीसह मोबाइल आणि ऑटोमोटिव्ह सेमीकंडक्टरमध्ये नेतृत्व राखणे

सीएमएम-डी आणि एचबीएम सारख्या नाविन्यपूर्ण उपायांमध्ये सतत विकास आणि गुंतवणूक

प्रभावशाली तंत्रज्ञान कार्यक्रमांद्वारे दृष्टी आणि उद्योग नेतृत्व सामायिक करणे

इंटरब्रँडच्या सर्वोत्तम जागतिक ब्रँडना ब्रँड मूल्य मूल्यांकनाच्या आधारे क्रमवारी दिली जाते, ज्यामध्ये कंपनीच्या आर्थिक कामगिरी आणि दृष्टिकोनाचे, ग्राहकांच्या खरेदीवर ब्रँडचा प्रभाव आणि ब्रँडचे व्यापक विश्लेषण समाविष्ट असते.

Comments
Add Comment