
मांडले-डायमंड गार्डन कॉरिडॉरमुळे मालमत्तेचे मूल्य, भाडे उत्पन्न वाढेल आणि नवीन प्रकल्प सुरू होतील अशी अपेक्षा आहे
प्रतिनिधी:मेट्रो लाईन २बी चा पहिला टप्पा व्यावसायिक कामकाजाच्या जवळ येत असल्याने मुंबईच्या पूर्व उपनगरांमध्ये रिअल इस्टेटमध्ये मोठी वाढ होण्याची अपेक्षा आहे. मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरणाने (एमएमआरडीए) पुष्टी केली आहे की सर्व अ निवार्य दुरुस्ती पूर्ण झाल्या आहेत आणि मेट्रो रेल्वे सुरक्षा आयुक्तांनी (सीएमआरएस) महत्त्वपूर्ण तपासणी केली आहे.लाईन २बी चा पहिला टप्पा मांडले आणि डायमंड गार्डन दरम्यानचा ५.३९ किमीचा भाग व्यापतो, ज्यामध्ये पाच स्थानके आहेत. हा भाग मोठ्या डीएन नगर-मंडाले मेट्रो कॉरिडॉरचा भाग आहे, जो मुंबईच्या रस्ते जाळ्याची गर्दी कमी करण्यासाठी आणि उपनगरीय कनेक्टिव्हिटी सुधारण्यासाठी डिझाइन केलेला एक महत्त्वाचा पूर्व-पश्चिम दुवा आहे. सीएमआरएस प्रमाणपत्र मिळाल्यानंतर, डिसेंबर २०२५ पर्यंत प्रवासी वाहतूक सुरू होण्याची अपेक्षा आहे, तर संपूर्ण कॉरिडॉर २०२७ मध्ये पूर्ण होण्याची अपेक्षा आहे.
उद्योग तज्ञांचा असा विश्वास आहे की नवीन मेट्रो लाईन चेंबूर, मानखुर्द, वडाळा आणि इतर पूर्व उपनगरीय नोड्समध्ये रिअल इस्टेट वाढीसाठी उत्प्रेरक म्हणून काम करेल.
'परिवहन पायाभूत सुविधा ही रिअल इस्टेटच्या वाढीसाठी सर्वात शक्तिशाली ट्रिगरपैकी एक आहे. मेट्रो लाईन २बी फेज १ सुरू झाल्यामुळे, स्थानकांजवळील घरे आणि व्यावसायिक जागांची मागणी वाढेल, चांगले भाडे उत्पन्न मिळेल आणि ट्रान्झिट-ओरिएंटेड प्र कल्पांसाठी विकासकांकडून पुन्हा रस निर्माण होईल' असे एका वरिष्ठ उद्योग विश्लेषकाने सांगितले.
यामध्ये भर घालत, चांडक ग्रुपच्या प्रवक्त्याने सांगितले आहे की चेंबूर आणि त्याच्या आसपासच्या सूक्ष्म बाजारपेठांमध्ये दर्जेदार घरांसाठी चांगली मागणी आहे. मेट्रो लाईन २बी च्या आगामी कार्यान्विततेमुळे प्रमुख रोजगार केंद्रांशी कनेक्टिव्हिटीमध्ये लक्षणीय सुधा रणा होण्याची अपेक्षा आहे, ज्यामुळे खरेदीदारांची भावना वाढेल, नवीन लाँचिंग सुरू होतील आणि सर्व विभागांमध्ये जलद इन्व्हेंटरी शोषणाला समर्थन मिळेल.चेंबूर (पूर्व) मध्ये चांडक हायस्केप सिटी सुरू झाल्यापासून, आम्हाला अंतिम वापरकर्ते आणि गुंतवणूक दार दोघांकडूनही जोरदार आकर्षण दिसून आले आहे आणि पायाभूत सुविधांमध्ये सुधारणा होत असताना ही मागणी आणखी मजबूत होण्याची अपेक्षा आहे.'
पाच फेज १ स्थानकांच्या आसपासच्या मालमत्तांमध्ये वाढलेली सुलभता आणि कमी प्रवास वेळ यामुळे जास्त किमती मिळण्याची अपेक्षा आहे.सुधारित कनेक्टिव्हिटीमुळे घर खरेदीदार आणि भाडेकरूंसाठी पाणलोट क्षेत्र वाढल्याने लगतच्या परिसरात रस वाढू श कतो. विकासक मिश्र-वापर प्रकल्पांचा शोध घेण्याची आणि मेट्रो कॉरिडॉरजवळील संभाव्य फ्लोअर एरिया रेशो (FAR) सवलतींचा फायदा घेण्याची शक्यता आहे. सुधारित कनेक्टिव्हिटीमुळे सामान्यत: भाडेपट्टा वाढतो, ज्यामुळे गुंतवणूकदार आणि अंतिम वापर कर्ते (End Users) दोघांनाही फायदा होतो. फीडर बस सेवा, रस्ते सुधारणा आणि शेवटच्या मैलापर्यंतच्या कनेक्टिव्हिटी सोल्यूशन्स यासारख्या पूरक सुधारणांमुळे या मार्गावरील परिसरातील परिसरांची एकूण राहणीमान वाढेल अशी अपेक्षा आहे.रिअल इस्टेट त ज्ञ सकारात्मक किमतीच्या दिशेने वाटचाल करत असले तरी, पुढील काही वर्षांत कामकाज स्थिर होत असताना आणि आधारभूत पायाभूत सुविधा परिपक्व होत असताना त्याचे पूर्ण फायदे मिळतील असा इशारा ते देतात. अंतिम सुरक्षा तपासणी पूर्ण होत असताना मुंबईचे रिअल इस्टेट क्षेत्र बारकाईने पाहत आहे.मांडले-डायमंड गार्डन पट्टा उघडण्याची तयारी करत असताना, शहराच्या गृहनिर्माण आणि व्यावसायिक बाजारपेठा वाढीच्या एका नवीन टप्प्यात प्रवेश करत आहेत ज्यामुळे पूर्व उपनगरांचा रिअल इस्टेट नकाशा पुन्हा आकार घेऊ शकतो.