मुंबई: 'बृहन्मुंबई महानगरपालिके'च्या पूल विभागाच्या एका पथकाने नुकत्याच उद्घाटित झालेल्या विक्रोळी रेल्वे 'ओव्हरब्रिज'ची तपासणी केली आहे. अलीकडील मुसळधार पावसात त्यात पाणी साचल्यानंतर ही तपासणी केली गेली. तपासणीत असे दिसून आले की, पुलावरील पाण्याचे प्रवेशद्वार प्लास्टिक कचऱ्यामुळे बंद झाले होते, ज्यामुळे पाणी साचले होते. असे पुन्हा होऊ नये म्हणून, 'बीएमसी'ने 'ॲप्रोच वॉल्स'वर नवीन 'लॅटरल इनलेट्स' जोडण्याची आणि 'स्लिप रोडवर' नवीन ड्रेनेज नेटवर्क बसवण्याची योजना आखली आहे.
६१५ मीटर लांबीचा विक्रोळी 'आर.ओ.बी.', जो 'एल.बी.एस. मार्ग'ला 'ईस्टर्न एक्सप्रेस हायवे'शी जोडतो, १५ वर्षांच्या नियोजनानंतर २०२५ मध्ये पूर्ण झाला. दोन मार्गी असलेल्या या पुलाला फक्त तीन लेन आहेत आणि कोणताही 'सेंट्रल डिवाइडर' किंवा 'फुटपाथ' नाही, ज्यामुळे त्याच्या डिझाइनबद्दल चिंता व्यक्त केली जात आहे.
मुंबई: नुकतेच उद्घाटन झालेला विक्रोळी पूर्व-पश्चिम ‘फ्लायओव्हर’मध्ये मंगळवारी सकाळी झालेल्या मुसळधार पावसामुळे पाणी साचले. जूनमध्ये तीन-लेन, ...
मंगळवारच्या मुसळधार पावसात, पश्चिम बाजूचा उड्डाणपुलाचा भाग पाण्याखाली गेला, ज्यामुळे संभाव्य डिझाइन आणि नियोजनातील चुका समोर आल्या. नागरी अधिकाऱ्यांनी मान्य केले की, 'एल.बी.एस. मार्ग' आणि विक्रोळी स्टेशनच्या टोकातील उंचीतील फरकामुळे पावसाचे पाणी उतारावरून खाली वाहून येते आणि पुलाच्या सर्वात कमी बिंदूवर जमा होते.
तथापि, त्यांनी नागरिकांकडून होणाऱ्या निष्काळजी कचरा टाकण्याकडेही एक प्रमुख घटक म्हणून लक्ष वेधले, कारण प्लास्टिक आणि इतर कचऱ्यामुळे अस्तित्वात असलेले पाण्याचे प्रवेशद्वार बंद झाले होते. एका वरिष्ठ अधिकाऱ्याने सांगितले की, नियोजित बदल पुलाच्या मुख्य संरचनेत कोणताही बदल करणार नाहीत, आणि काही प्रवेशद्वार बंद असले तरीही पाणी पर्यायी मार्गांनी बाहेर जाईल याची खात्री करतील. दीर्घकालीन योजना 'स्लिप रोडवर' एक योग्य ड्रेनेज नेटवर्क तयार करण्याची आहे, जेणेकरून पाणी साचण्यापासून सतत संरक्षण मिळेल.