ओबेरॉय स्काय सिटी मॉल, बोरिवली येथे नवीन स्टोअर सुरु केले
मुंबई: लिबास या भारतातील आघाडीच्या अल्ट्रा-फास्ट-फॅशन ब्रँडने मुंबईत विस्तार करताना १५ ऑगस्ट रोजी ओबेरॉय स्काय सिटी मॉल, बोरिवली येथे ४००० चौरस फुट जागेत पसरलेले नवीन स्टोअर सुरु केले. या विस्तारामधून भारताच्या सळसळत्या ऑफलाइन मार्केटमधील ब्रॅंडची सखोल उपस्थिती प्रतिबिंबित होते त्याच बरोबर २०२५ च्या अखेरपर्यंत ५० पेक्षा जास्त दुकाने सुरू कर ण्याच्या त्यांच्या व्यापक लक्ष्याच्या दिशेने उचललेले हे पाऊल आहे.
डिझाईनपासून ते सोर्सिंग आणि ग्राहक अनुभवापर्यंत लिबास हा ब्रँड नेहमी 'मेड इन इंडिया, मेड फॉर इंडिया' या आपल्या मूळ सिद्धांताशी निष्ठावान राहिला आहे. याच अभियानात यापुढे जी स्टो अर उघडणार आहेत, त्यामध्ये देखील याच विचाराचा विस्तार झालेला दिसेल.यात विविधता,वैयक्तिक अभिरुची आणि देशभरातील आधुनिक भारतीय स्त्रीच्या आकांक्षा यांना अग्रस्थान देण्यात ये ईल असे कंपनीने आपल्या निवेदनात म्हटले आहे.
लिबासचे संस्थापक आणि सीईओ सिद्धांत केशवानी म्हणाले,'हा विस्तार आमच्या विकासाच्या आलेखातील एक निर्णायक टप्पा आहे. आम्ही समस्त देशात आमची उपस्थिती मजबूत करत आहोत. या उच्च-प्रभाव असलेल्या मार्केटमध्ये प्रवेश करून आम्ही ‘लिबास’ला आम्हाला प्रेरणा देणाऱ्या आणि आम्हाला घडवणाऱ्या आधुनिक भारतीय महिलांच्या आणखी जवळ धोरणात्मक पद्ध तीने घेऊन जात आहोत. आमचे ’११ स्टेप्स क्लोझर कॅम्पेन’ ही भारताच्या विविध प्रांतांमधील फॅशन-फॉरवर्ड महिलांना दिलेली सलामी आहे. देशाच्या टियर १ आणि टियर २ शहरांमध्ये विस्तार क रत असताना लिबासचा वैशिष्ट्यपूर्ण अनुभव देण्याबरोबरच स्थानिक सौंदर्यदृष्टीचा देखील मान रखणाऱ्या समर्पित जागा निर्माण करण्यास आम्ही वचनबद्ध आहोत. आमचे प्रत्येक स्टोअर ही आम च्या लक्ष्यित ग्राहकांशी अर्थपूर्ण संवाद साधण्याची, त्यांचे मत जाणून घेण्याची आणि त्यांना आवडेल असा फॅशन अनुभव निर्माण करण्याची एक संधी आहे.'
नवीन सुरू होत असलेली स्टोअर्स हा लिबासच्या २०२५ च्या व्यापक किरकोळ आणि व्यवसाय धोरणाचा भाग आहेत, ज्यांचा उद्देश भारतीय फॅशनसाठी एक डिझाईन-प्रेरित, डिजिटली सक्षम आ णि सांस्कृतिकदृष्ट्या अनुकूल ईकोसिस्टम उभारण्याचा आहे. वेगाने वाढत असलेल्या शहरी आणि निम-शहरी बाजारांवर विशेष ध्यान केंद्रित करून लिबास आपल्या प्रवासाच्या पुढील टप्प्यात ग ती, स्टाइल आणि धोरणाची सांगड घालेल.