Thursday, August 7, 2025

ऑटो रिटेल क्षेत्राने जुलैमध्ये ब्रेक - FADA गाड्यांच्या विक्रीत 'इतकी' घसरण

ऑटो रिटेल क्षेत्राने जुलैमध्ये ब्रेक - FADA गाड्यांच्या विक्रीत 'इतकी' घसरण
प्रतिनिधी: जुलै महिन्यात गाड्यांच्या विक्रीत ४.३१% घसरण झाली आहे असे फेडरेशन ऑफ ऑटोमोबाईल डिलर्स असोसिएशन (Federation of Automobile Dealers Association FADA) यांनी स्पष्ट केले आहे. भूराजकीय कारणांमुळे ही घसरण झाल्या चे यातून स्पष्ट झाले. यावर जुलै २०२५ मधील ऑटो रिटेल निकालांवर विचार करताना, FADA चे अध्यक्ष सी. एस. विघ्नेश्वर म्हणाले आहेत की,'सलग तीन महिन्यांच्या वाढीनंतर, भारतातील ऑटो रिटेल क्षेत्राने जुलैमध्ये ब्रेक लावला, एकूण रिटेलमध्ये वार्षिक ४.३१ % घट झाली. जुलै २०२४ मध्ये उच्च-बेस इफेक्टमुळे ही घसरण झाली, जेव्हा तीव्र उष्णतेची लाट लगेचच अतिवृष्टी झाली, ज्यामुळे त्या महिन्याच्या शेवटी पुनरागमन होण्यापूर्वीच उत्पादन मर्यादित झाले.' विभागानुसार ३W (3 Wheeler) Trac (Tractor) आणि CV (Commercial Vechile) ने अनुक्रमे ०.८३%, १०.९६% आणि ०.२३% वाढ साध्य केली, तर २W (2 Wheeler),PV (Public Vehicle),आणि कन्स्ट्रक्शन इक्विपमेंट (CE) मध्ये अनुक्रमे ६.४८%, ०.८१% आणि ३३.२८% वार्षिक घट झाली आहे. २W जागेत, जुलैमध्ये ६.४८% वार्षिक घट आणि ६.२८% मासिक घट दिसून आली. शहरी मागणीपेक्षा अधिक मागणी ग्रामीण भागात असली तरीही पीक पेरणी प्रक्रियेमुळे आणि दीर्घकाळापर्यंत मुसळधार पावसामुळे ग्रामीण भागात पाणी साचल्याने अशा एकत्रित कारणांनी विक्रीत घट झाली आहे.विक्रेत्यांना पावसाळ्यानंतरच्या वाढीचा विश्वास आहे, उत्सवाच्या हंगामापूर्वी अनेक खरेदी निर्णय ऑगस्टपर्यंत पुढे ढकलण्यात आले आहेत ज्यामुळे गती पुनरुज्जीवित करण्यासाठी धोरणात्मक स्टॉक संरेखन (Structural Stock Policy) आणि केंद्रित ग्रामीण-शहरी सहभाग अत्यावश्यक आहे.

ग्रामीण भागातील मागणीत वाढ होऊनही पीव्ही सेगमेंटमध्ये वार्षिक ०.८१% घट झाली. आषाढ कालावधी आणि शुभ वितरण दिवस (Auspicious) लक्ष्यित योजना (Targeted Schemes) नवीन-मॉडेल परिचय (New Model Interaction) आणि आक्रमक ग्रामीण मार्केटिंगसह एकत्रितपणे, महिन्याच्या अखेरीस निर्णायकपणे वाढ झाली. तथापि, कमी चौकशी (Less Inquiries) आणि प्रतिबंधित ग्राहकांच्या भावनेमुळे (Resistance due to customer feelings) शहरी मागणी मंदावली राहिली. सुमारे ५५ दिवसां वर इन्व्हेंटरी पातळी स्थिर राहिल्याने, कॅलिब्रेटेड डिस्काउंटिंग, सुव्यवस्थित वित्त सुविधा आणि तीव्र शहरी पोहोच हे उत्सवाच्या हंगामातील वाढ टिकवून ठेवण्यासाठी महत्त्वपूर्ण ठरेल. शहरी गतीमुळे सीव्हीने वार्षिक ०.२३% वाढ आणि ४.१९% वाढ नोंदवली.

डीलर्सनी नवीन-मॉडेल लाँच, आक्रमक मार्केटिंग समर्थन (Aggressive Model Support) मोठ्या प्रमाणात संस्थात्मक ऑर्डर आणि वेळेवर स्टॉक उपलब्धता हे प्रमुख चालक म्हणून नमूद केले. स्कूल-बसच्या संख्येत वाढ करणाऱ्या लक्ष्यित योजना. याउलट, मुसळधार पाऊस, सिमेंट, कोळसा आणि बांधकाम लॉजिस्टिक्समध्ये हंगामी मंदी आणि मंद वित्तीय वितरण यामुळे ग्रामीण वाहतूक मागणी खंडित राहिली, ज्यामुळे अनेक खरेदीदारांनी मान्सूननंतरच्या कालावधीसाठी खरेदी पुढे ढकलली. शेवटी, ट्रॅक्टर (Trac tor) विभागाने चांगली कामगिरी केली, ज्यामध्ये वार्षिक १०.९६% आणि मासिक १४.०९% वाढ झाली. वाढीव कृषी अनुदाने वेळेवर जारी करणे आणि अनुकूल मान्सून पाऊस - बळकट ग्रामीण तरलतेसह (Rural Liquidity) खरेदीच्या हेतूत लक्षणीय वाढ झा ली. ही लवचिकता (Flexibility) कृषी-ग्रामीण मागणी (Rural Agricultural Demand) टिकवून ठेवण्यात धोरणात्मक हस्तक्षेपांची (Policy Intervention) महत्त्वाची भूमिका अधोरेखित करते.' असे त्यांनी बोलताना अधोरेखित केले आहे.

जवळच्या काळातील दृष्टीकोन (Near Term Outlook)

या विक्रीतील घसरणीनंतर आगामी काळातील गाड्यांच्या विक्रीबाबत दृष्टीकोन मांडताना संस्था म्हणाली,' कृषी मागणीच्या दृष्टिकोनातून, सप्टेंबरपर्यंतचा मान्सूनचा अंदाज व्यापकपणे आधार देणारा दिसतो - भारतात सामान्य ते सामान्यपेक्षा जास्त पाऊस पडण्या चा अंदाज आहे (दीर्घकालीन सरासरीच्या अंदाजे १०६%), ज्यामुळे पीक शक्यता आणि ग्रामीण तरलता वाढेल जरी निवडक पूर्व, ईशान्य आणि द्वीपकल्पीय भागात स्थानिक पूर आणि भूस्खलनाचे धोके वाढले असले तरी. तथापि, अमेरिकन प्रशासनाने भारतीय निर्यातीवर अतिरिक्त २५% कर लादल्याने बेंचमार्क इक्विटी निर्देशांकांमध्ये ०.४% घट झाली आहे आणि रुपयाचे अवमूल्यन झाले आहे, ज्यामुळे वित्तीय बाजारपेठेत अस्थिरता निर्माण झाली आहे. परिणामी संपत्तीची झीज आणि निर्यातदारांवरील आयात-खर्चाचा दबाव ग्राहकांचा विश्वास कमी करू शकतो, घरगुती बचतीत सावधगिरीने वाढ होऊ शकते आणि नजीकच्या काळात वाहनांसह विवेकाधीन खर्चावर (Discretionary Spending) कमी दबाव येऊ शकतो.

नजीकच्या काळात (जुलै-सप्टेंबर) डीलर्सची भावना मोठ्या प्रमाणात रचनात्मक राहिली आहे, ६३% डीलर्स वाढीचा अंदाज वर्तवतात, २७% लोक स्थिर कामगिरीची अपेक्षा करतात आणि केवळ ९% लोक घट होण्याची तयारी दर्शवतात. दुचाकी (२W) सदस्यांचा असा अंदाज आहे की राखी, जन्माष्टमी, स्वातंत्र्य दिन आणि गणेश चतुर्थी या चार प्रमुख सणांचे एकत्रीकरण लक्ष्यित प्रचारात्मक योजना (Targeted Promotional Schemes),आक्रमक ग्रामीण सहभाग आणि निरोगी स्टॉक पातळीसह वाढीव विक्रीला चालना देईल, जरी मान्सूनच्या पावसाने गर्दी कमी केली तरीही. पीव्ही डीलर्स नवीन मॉडेल परिचय, वाढीव ईव्ही प्रोत्साहन आणि वाढलेल्या आर्थिक पाठिंब्याद्वारे समर्थित अशाच उत्सव-नेतृत्वाच्या वाढीकडे लक्ष वेधतात. मागणी वाढल्याने आणि कृषी अनुदानातून ग्रामीण भागात वाढलेल्या तरलतेमुळे सीव्ही डीलर्स आशावादी आहेत, ज्यामुळे हंगामी लॉजिस्टिक अडचणींना तोंड द्यावे लागते. एकूणच, बाजार-विशिष्ट योजना, इन्व्हेंटरी तयारी आणि लवचिक ग्रामीण भावना यामुळे सण-चालित मागणीत वाढ जवळच्या काळात सका रात्मक दृष्टिकोनाला आधार देते. मान्सूनच्या टेलविंड्स (Talewinds) आणि उत्सवांचा उत्साह एकत्र येऊन मागणीला चालना देतो, तर निर्यात-कर अस्थिरता आणि वेगळ्या हवामान धक्क्यांचा भूतकाळ जागरूक कारभाराची गरज अधोरेखित करतो. अचूक-लक्ष्यित जाहिराती, भागीदारी-चालित वित्तीय उपाय आणि गतिमान ग्रामीण-शहरी सहभाग यांचा वापर करून, उद्योग या अडचणींना मार्गक्रमण करू शकतो आणि शाश्वत किरकोळ वाढीच्या मार्गावर स्वतःला टांगू शकतो. थोडक्यात, आम्ही ऑगस्टमध्ये सुरक्षित पर्यायाच्या भावनेने प्रवेश करतो असेही संस्थेने आपल्या निवेदनात म्हटले आहे.

संस्थेच्या सदस्यांच्या ऑनलाईन सर्व्हैतील निष्कर्ष -

तरलता (Liquidity)
तटस्थ ४५.३२%
चांगले २८.६५%
वाईट २६.०२%

भावना (Sentiment)
तटस्थ ४७.९५%
चांगले ३२.७५%
वाईट १९.३०%

ऑगस्ट'२५ पासून अपेक्षा (Expectations from August 25)

वाढ ५९.०६%
फ्लॅट ३१.८७%
घटवाढ ०९.०६%

जुलै '२५ ऑटो-रिटेल अहवालातील महत्वाची आकडेवारी -

एकूण किरकोळ विक्री -४.३१% वार्षिक (महिना -१.९८%)

वर्गवारीनुसार किरकोळ विक्री:

२ आठवडे -६.४८% वार्षिक (महिना -६.२८%)
३ आठवडे +०.८३% वार्षिक (महिना १०.७३%)
पीव्ही -०.८१% वार्षिक (महिना १०.३८%)
ट्रॅक +१०.९६% वार्षिक (महिना १४.९%)
सीई -३३.२८% वार्षिक (महिना -५९%)
सीव्ही +०.२३% वार्षिक (महिना ४.१९%)

FADA बद्दल -

FADA इंडिया भारतातील ऑटोमोबाईल रिटेल व्यापाराच्या वाढीला टिकवून ठेवण्यासाठी ऑटो पॉलिसी, कर आकारणी, वाहन नोंदणी प्रक्रिया, रस्ता सुरक्षा आणि स्वच्छ पर्यावरण इत्यादींवर त्यांचे इनपुट आणि सूचना देण्यासाठी केंद्र आणि राज्य स्तरावर उद्योग आणि अधिकाऱ्यांशी सक्रियपणे नेटवर्किंग करते.
Comments
Add Comment