
बजाज ऑटोच्या ईबीटा (करपूर्व कमाईत EBITDA) मध्ये इयर ऑन इयर बेसिसवर २.७% वाढ झाली आहे. मागील वर्षाच्या तिमाहीत बीटा २४१३ कोटींवरुन वाढत या वर्षीच्या तिमाहीत २४८१ कोटींवर पोहोचला आहे. याशिवाय कंपनीने दिलेल्या माहितीनुसार, कं पनीच्या एप्रिल ते जून महिन्यात मार्जिनमध्ये १% वाढ होत एकूण विक्री ११११२३७ युनिट्सवर पोहोचली आहे जी मागील वर्षी ११०२०५६ युनिट्स होती. कंपनीच्या निर्यातीत वाढ झाल्याने एकूण विक्रीत १६% वाढ होत ४७६४२९ युनिट्सची विक्री कंपनीने केली.
'गेल्या वर्षीच्या किशोरवयीन मुलांच्या तुलनेत देशांतर्गत उत्पन्नात ईव्हीचे योगदान २०% पेक्षा जास्त होते' असे कंपनीने एका प्रेस रिलीजमध्ये म्हटले आहे. तथापि, इलेक्ट्रिक वाहनांसाठी एक महत्त्वाचा घटक असलेल्या दुर्मिळ पृथ्वी चुंबकांच्या अनुपलब्धतेमुळे ब जाज ऑटोने तिमाहीच्या उत्तरार्धात पुरवठा साखळी तणावाची सुरुवातीची काही चिन्हे दर्शविली आहेत. कंपनीने आपल्या निवेदनात म्हटले आहे की,' पहिल्या तिमाहीत स्थानिक बाजारात केटीएम आणि ट्रायम्फ मॉडेल्सनी २५००० पेक्षा जास्त युनिट्सची विक्री के ल्याने प्रीमियम मोटारसायकलींच्या विक्रीतही वाढ झाली. बजाजने या तिमाहीत दोन नवीन मॉडेल्स लाँच केले. दुहेरी उद्देशीय रायडर्सना लक्ष्य करून केटीएम एंडुरो आर आणि मजबूत बांधणी आणि प्रगत वैशिष्ट्यांसह साहसी उत्साहींसाठी डिझाइन केलेले ट्राय म्फ स्क्रॅम्बलर ४००एक्ससी आहे.
गेल्या सात तिमाहींपैकी सहा तिमाहींमध्ये सातत्याने दुहेरी-अंकी वाढीमुळे निर्यात महसूलाने तिमाहीत विक्रमी उच्चांक गाठला.कंपनीने आफ्रिका, लॅटिन अमेरिका आणि आशियामध्ये व्यापक मागणी पुनर्प्राप्तीचा उल्लेख केला. तथापि, चालू भू-राजकीय तणावामु ळे (Geo Political Pressure) मध्य पूर्व आणि उत्तर आफ्रिका (MENA) प्रदेश मंदावला होता. पूर्ण पुनर्रचनेनंतर केटीएमला निर्यातीचे पुनरुज्जीवन झाल्याने कामगिरीतही वाढ झाली. बजाज ऑटोचा निर्यात वाढीचा मार्ग उद्योगातील सर्वात मजबूत आहे जो व्हॉ ल्यूम आणि मूल्य विस्तार दोन्हीवर अवलंबून आहे, असे पुणेस्थित कंपनीने म्हटले आहे. कंपनीचा एकूण कामकाजातून मिळालेल्या महसूलातील गेल्या वर्षीच्या याच तिमाहीतील ११९२८.०२ कोटींवरून ५.५ टक्क्यांनी वाढून १२५८४.४५ कोटी झाला आहे. बजाज ऑटोमोबाईल शेअर्सच्या दुपारपर्यंत ०.४९% घसरण झाली असून कंपनीच्या शेअरची किंमत ८१९० रुपयांवर पोहोचली.