Monday, August 18, 2025

'तात्काळ बॅकसीट ड्रायव्हिंग बंद करा...', सरकारचा एअर इंडियाला थेट इशारा, काय आहे प्रकरण? वाचा

'तात्काळ बॅकसीट ड्रायव्हिंग बंद करा...', सरकारचा एअर इंडियाला थेट इशारा, काय आहे प्रकरण? वाचा

अहमदाबाद विमान दुर्घटनेनंतर सरकार आणि टाटा यांच्यात झालेल्या बैठकीनंतर मोठा निर्णय


मुंबई: AI-171 संदर्भातील दुर्घटना आणि त्यानंतर घडलेल्या घटनांक्रमामुळं देशातील विमान सुरक्षा व्यवस्थेवर अनेक प्रश्न उपस्थित केले जात होते. याच पार्श्वभूमीवर केंद्र सरकारने टाटा सन्स आणि एअर इंडियाचे चेअरमन एन चंद्रशेखरन यांना थेट इशारच दिला आहे. सरकारने स्पष्ट केलं आहे की, एअर इंडियाच्या विभागात बॅकसीट ड्रायव्हिंग म्हणजेच पडद्यामागून निर्णय घेण्याची संस्कृती संपवण्यात यावी.


नागरी विमान वाहतूक मंत्री राम मोहन नायडू, सचिव समीर कुमार सिन्हा आणि DGCA प्रमुख फैज अहमद किदवई यांनी शुक्रवारी एन चंद्रशेखरन यांची भेट घेतली. यावेळी सुरक्षासंबंधीत विविध विभाग जसे, ट्रेनिंग, इंजिनियरिंग, मेंटेनेंस आणि ऑपरेशन कंट्रोल सेंटर यासारख्या प्रमुख सुरक्षा-संबंधित विभागांमध्ये स्पष्ट अधिकार आणि जबाबदारीची आवश्यकता असल्याचे त्यांनी सांगितले.


अधिकाऱ्यांच्या मते, अनेक प्रकरणांमध्ये निर्णय दुसरे कोणीतरी घेत असताना ते तिसऱ्याकडून घेतले जात असतात. ही व्यवस्था धोकादायक आहे आणि ती तात्काळ रद्द करण्याची गरज आहे.



जेव्हा एखादी चूक होते तेव्हा प्रत्यक्षात निर्णय घेणारे लोक पुढे येत नाहीत, एअर इंडियावर ठपका


एका वृत्त संस्थेने दिलेल्या वृत्तानुसार, एअर इंडियामध्ये बऱ्याच काळापासून अशी परिस्थिती दिसून येत आहे की जेव्हा जेव्हा चूक होते तेव्हा प्रत्यक्षात निर्णय घेणारे लोक पुढे येत नाहीत. उलट, क्षेत्रात काम करणाऱ्या लोकांना बळीचा बकरा बनवले जाते. क्रू शेड्युलिंगमध्ये अनियमितता आढळल्याबद्दल डीजीसीएने आधीच तीन अधिकाऱ्यांना काढून टाकले आहे आणि जर निष्काळजीपणा सुरू राहिला तर एअरलाइन बंद होऊ शकते असा इशारा दिला आहे. त्याव्यतिरिक्त सरकारने एअर इंडियाकडून त्यांच्या गुडगाव परिसरात जुन्या क्रॅश झालेल्या विमानांचे भाग जसे की सीट्स, फ्लाइट डेटा रेकॉर्डर इत्यादी प्रदर्शित करण्यावरही प्रश्न उपस्थित केले आहेत. कर्मचाऱ्यांचे म्हणणे आहे की या गोष्टी त्यांना नकारात्मकतेने भरतात आणि ते कंपनीच्या प्रतिमेसाठी आणि मनोबलासाठी हानिकारक आहे.


त्याव्यतिरिक्त सरकारने एअर इंडियाकडून त्यांच्या गुडगाव परिसरात जुन्या क्रॅश झालेल्या विमानांचे भाग जसे की सीट्स, फ्लाइट डेटा रेकॉर्डर इत्यादी प्रदर्शित करण्यावरही प्रश्न उपस्थित केले आहेत. कर्मचाऱ्यांचे म्हणणे आहे की या गोष्टी त्यांना नकारात्मकतेने भरतात आणि ते कंपनीच्या प्रतिमेसाठी आणि मनोबलासाठी हानिकारक आहे. सरकारचा असा विश्वास आहे की सकारात्मक वातावरण निर्माण करणे महत्त्वाचे आहे. म्हणून ती सुरक्षितता भीतीचे प्रतीक म्हणून नव्हे तर प्रेरणा म्हणून घेतली जाते.


एका वरिष्ठ सरकारी अधिकाऱ्यांनी दिलेल्या माहितीनुसार, एअर इंडियाकडे टाटा आणि सिंगापूर एअरलाइन्ससारख्या भागीदारांसह स्वतःला पुन्हा स्थापित करण्याची सुवर्णसंधी आहे. सरकार सर्व भारतीय विमान कंपन्यांना मदत करू इच्छिते आणि या संकटावर मात करण्यासाठी एअर इंडियाला पाठिंबा देत आहे. सरकारच्या म्हणण्यांनुसार, आज भारतात इंडिगो आणि एअर इंडिया असे दोन मोठ्या कंपन्या आहेत. जे लोक जागतिक स्तरावर देशाला अभिमानास्पद कामगिरी करू शकतात तेच अंतर्गत आव्हानांवर मात करू शकतात.

Comments
Add Comment