Saturday, July 5, 2025

Policybazaar: 'पॉलिसीबझार' व Whilter.AI कृत्रिम बुद्धिमत्तेसाठी एकत्र

Policybazaar: 'पॉलिसीबझार' व Whilter.AI कृत्रिम बुद्धिमत्तेसाठी एकत्र
मुंबई: ऑनलाइन विमा बाजारपेठ असलेल्या पॉलिसीबाजारने (Policy Bazaar) ग्राहक धारणा आणि गुंतवणूक धोरणात बदल करण्यासाठी Whilter.AI सोबत भागीदारी केली आहे. या भागीदारीद्वारे, पॉलिसीबाजारने Whilter.AI च्या प्रगत AI-संचालित वैयक्तिकरण प्लॅटफॉर्मचा वापर करून एका गंभीर आव्हानाला तोंड दिले आहे.विघटनाच्या जोखमीवर असलेल्या पॉलिसीधारकांना पुन्हा गुंतवणे. याचा परिणाम वापरकर्त्यांच्या सहभागात, रूपांतरण दरांमध्ये आणि गुंतवणुकीवरील एकूण परताव्यात लक्षणीय सुधारणा झाली असे कंपनीने लाँच दरम्यान म्हटले आहे.

याशिवाय पॉलिसीबाजारचे ग्राहक-प्रथम तत्वज्ञान अर्थपूर्ण आणि वेळेवर अनुभव देण्याची वचनबद्धता आहे. पॉलिसीधारकांचा, विशेषतः पॉलिसी नूतनीकरणाच्या जवळ असलेल्यांचा प्रवास उंचावण्याची संधी ओळखून, पॉलिसीबाजारने पारंपारिक, एक-आकार-फिट-सर्व संवादाच्या पलीकडे जाण्याचा प्रयत्न केला. उद्देश गतिमान, संदर्भात्मक आणि सांस्कृतिकदृष्ट्या संबंधित संवाद तयार करणे, शेवटी मजबूत कनेक्शन तयार करणे आणि ग्राहकांची निष्ठा वाढवणे हा होता असेही कंपनीने म्हटले आहे. हे साध्य करण्यासाठी, Whilter.AI ने मोठ्या प्रमाणात, अति-वैयक्तिकृत संप्रेषणाला (Hyper Personalised Communication) सक्षम करण्यासाठी त्याचे मालकीचे प्लॅटफॉर्म तैनात केले. पॉलिसीबाजार मोठ्या प्रमाणात कस्टमाइज्ड व्हिज्युअल मेसेजेस वितरीत करण्यास सक्षम होता, ज्यामुळे केवळ आकर्षक कंटेंटच नाही तर पॉलिसी लाइफसायकलमधील प्रत्येक ग्राहकाच्या टप्प्याशी जुळणारे संदर्भात्मक रिमाइंडर्स देखील मिळत होते.

कंपनीच्या माहितीनुसार, बहुभाषिक समर्थनामुळे हे समाधान अधिक समृद्ध झाले, ज्यामुळे इंग्रजी, हिंदी, मराठी, तमिळ, मल्याळम, गुजराती आणि बंगाली यासह सात प्रादेशिक भाषांमध्ये संप्रेषण शक्य झाले. Whilter.AI ने कामगिरीशी तडजोड न करता मोठ्या प्रमाणात व्हॉल्यूम व्यवस्थापित करण्यास सक्षम बुद्धिमान वर्कफ्लो तैनात करून उच्च ऑपरेशनल कार्यक्षमता आणि डेटा अचूकता देखील सुनिश्चित केली. परिणाम तात्काळ आणि मोजता येण्याजोगा होता. 30 दशलक्षाहून अधिक डायनॅमिक, एआय (AI)-व्युत्पन्न व्हिज्युअल्स वितरित केले गेले, प्रत्येक वैयक्तिक ग्राहक प्रोफाइलनुसार तयार केले गेले. या उपक्रमामुळे क्लिक-थ्रू रेट (CTR) मध्ये ३५-४०% वाढ झाली आणि रूपांतरण मेट्रिक्समध्ये (Conversion Metrix) लक्षणीय वाढ झाली. हे निकाल पॉलिसीधारकांमध्ये अर्थपूर्ण सहभाग वाढवण्यात आणि ब्रँड विश्वास मजबूत करण्यात हायपर-पर्सनलाइज्ड मेसेजिंगची प्रभावीता अधोरेखित करतात असे कंपनीने म्हटले.

या सहकार्याबद्दल बोलताना, पॉलिसीबाजारचे बिझनेस हेड  ग्रोथ शुभम चौधरी म्हणाले,' पॉलिसीबाजारमध्ये,आम्ही अपवादात्मक ग्राहकांना अनुभव देण्यासाठी वचनबद्ध आहोत. व्हिल्टर.एआय सोबतच्या आमच्या भागीदारीमुळे आम्हाला आमच्या पॉलिसीधारकांशी कसे जोडले जावे याची पुनर्कल्पना करण्यास सक्षम केले आहे. परिणाम स्वतःहून बोलके आहेत, उच्च सहभाग, सुधारित धारणा आणि आमच्या ग्राहकांशी मजबूत संबंध. हे सहकार्य अर्थपूर्ण परिणाम साध्य करण्या साठी तंत्रज्ञानाचा वापर करण्यावरील आमचा विश्वास अधोरेखित करते.'

व्हिल्टर.एआयचे सह-संस्थापक पंकज के अरोरा पुढे म्हणाले, 'विमा उद्योगातील अग्रणी असलेल्या पॉलिसीबाजारसोबत भागीदारी करण्यास आम्हाला खूप आनंद होत आहे. आमचे प्लॅटफॉर्म स्केल आणि वैयक्तिकरण यांच्यातील अंतर भरून काढण्यासाठी डिझाइन केले गेले होते आणि ही मोहीम त्याच्या क्षमतांचा पुरावा आहे. ३० दशलक्षाहून अधिक अद्वितीय, वैयक्तिकृत व्हिज्युअल्स प्रदान करणे हा एक मैलाचा दगड आहे जो ग्राहकांच्या संवादात बदल घडवून आणण्यात एआयच्या शक्तीवर प्रकाश टाकतो. पॉलिसीबाजारसोबत नावीन्यपूर्णतेचा हा प्रवास सुरू ठेवण्यास आम्ही उत्सुक आहोत.'
Comments
Add Comment