
पूर्वेकडील उपनगरीय वाहनांना पश्चिम उपनगरांमध्ये जाण्यासाठी आणि वांद्रे-कुर्ला संकुलातील गर्दी टाळण्यासाठी SCLR बांधण्यात आले आहे. त्याखाली BKC, कलिना आणि कुर्ला मार्गे जाणारे दोन उड्डाणपूल आहेत. मात्र तरीही, कालिना ते विमानतळाकडे जाणाऱ्या पश्चिम द्रुतगती मार्गावर (Western Express Highway Traffic Jam) वाहतूक कोंडी नित्याची झाली आहे. या गर्दीवर मात करण्यासाठी, मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरणाने (MMRDA) वाकोला जंक्शनवर एक विशेष केबल-स्टेड पूल बांधला आहे आणि आता त्याचे काम पूर्ण झाले आहे.
हा पूल कुठे बांधण्यात आला आहे?
हा पूल वाकोला जंक्शनवरील सिग्नल आणि पश्चिम द्रुतगती मार्गावरील विद्यमान उड्डाणपुलावर स्थित आहे. त्यामुळे, जमिनीपासून त्याची उंची २५ मीटर आहे. कुर्ल्याहून येताना, हा पूल वाकोला सिग्नल हेडवरून खाली उतरेल आणि पानबाई इंटरनॅशनल स्कूलजवळ थेट विमानतळाकडे जाईल. त्यामुळे, कुर्ल्याहून विमानतळाकडे जाणारी वाहतूक नॉन-स्टॉप, सिग्नल-मुक्त आणि सोपी असेल.
तो कधी उघडेल?
MMRDA महानगर आयुक्त डॉ. संजय मुखर्जी यांनी अलीकडेच या पुलाला भेट दिली. यादरम्यान पूलाच्या कामकाजाची पाहणी करत त्यांनी सांगितले की, "या नवीन पुलाचे काम आता अंतिम टप्प्यात आलं आहे आणि लवकरच तो सेवेत आणला जाईल. हा पूल केवळ वाहतूक कोंडीवर उपाय नाही तर मुंबईसाठी एक नवीन खूण आहे.
९० अंशांचे १०० मीटर वळण
वाकोला जंक्शनवरील या पुलाचे वळण ९० अंशांचे आहे. हे वळण १०० मीटर लांब आहे. म्हणून हा पूल केबल-स्टेड बनवण्यात आला आहे. दक्षिण आशियातील हा पहिलाच केबल-स्टेड पूल आहे. यात २१५ मीटर लांबीचा ऑर्थोट्रॉपिक स्टील डेक म्हणजेच स्टील गर्डरचा देखील वापर केला जात आहे. या पुलाची रुंदी १०.५ ते १७.२ मीटर आहे.
बराच काळ रखडला प्रकल्प
सांताक्रूझ-चेंबूर लिंक रोडचे काम २०१६ मध्ये सुरू झाले होते, त्याचे एकूण तीन टप्पे होते. या केबल-स्टेड फ्लायओव्हरचा शेवटचा टप्पा २०१९ मध्येच पूर्ण होण्याची अपेक्षा होती. मात्र कोरोना काळात आणि त्यानंतरच्या विविध कारणांमुळे हा प्रकल्प रखडला गेला. त्या काळात प्रकल्पाचा खर्चही ६५० कोटी रुपयांनी वाढला. आता अखेर, विलंबानंतर, प्रकल्प पूर्ण होत आहे. बांधकाम पूर्ण झाले आहे आणि आता सूचना फलक, रंगकाम, पथदिवे बसवणे यासह अंतिम सुशोभीकरणाचे काम सुरू आहे.