Saturday, June 21, 2025

Radico Khaitan new Vodka: रेडिको खेतानने 'Magic Moments Flavours of India' लाँच केला!

Radico Khaitan new Vodka: रेडिको खेतानने 'Magic Moments Flavours of India' लाँच केला!
व्होडका दोन फ्लेवर्समध्ये उपलब्ध असेल - 'अल्फोन्सो मॅंगो आणि थंडाई'

पहिली लाँचिंग राजस्थान आणि उत्तराखंडमध्ये आता आसाम, मध्यप्रदेश आणि गोव्यात सुरू होणार

नवी दिल्ली: २००६ मध्ये स्थापनेपासून मॅजिक मोमेंट्सच्या यशानंतर, भारतातील सर्वात मोठ्या आयएमएफएल (IMFL) कंपन्यांपैकी एक, रेडिको खेतान (Radico Khaitan)लिमिटेड कंपनीने आता मॅजिक मोमेंट्स फ्लेवर्स ऑफ इंडिया नवीन उत्पादन लाँच करण्याची घोषणा केली आहे. भारतातील सार, संस्कृती आणि चव साजरी करणारी फ्लेवर्सची एक नवीन श्रेणी असल्याचे यावेळी कंपनीने म्हटले आहे. अल्फोन्सो मॅंगो (हापूस आंबा)आणि थंडाई फ्लेवर्ससह नवीन लाँच ग्राहकांना वारसा आणि नाविन्यपूर्णतेचे ताजेतवाने मिश्रण देते असे कंपनीने म्हटले आहे. ' भारताचा आत्मा'(Soul of India) च्या साराने ओतप्रोत, मॅजिक मोमेंट्स फ्लेवर्सची लाँचिंग ही केवळ पोर्टफोलिओ विस्तार नाही, तर चव,संस्कृती आ णि नवोपक्रमातील जागतिक चर्चेत भारताच्या आत्म्याला अग्रभागी आणण्याच्या रेडिको खेतानच्या दृष्टिकोनाची एक शक्तिशाली अभिव्यक्ती (Power Expression) असल्याचे कंपनीने निवेदनात म्हटले आहे.

राजस्थान आणि उत्तराखंडमध्ये या प्रवासाची सुरुवात झाली होती त्यानंतर आता आसाम, मध्यप्रदेश आणि गोवा, देशभरातील अधिक राज्यांमध्ये या कंपनीतील उत्पादन श्रेणींचा (Product Line) टप्प्याटप्प्याने विस्तार केरा जात आहे. कंप नीचा भारतात मोठ्या संख्येने विस्तारीकरण (Expansion) करण्याचा प्रयत्न आहे.

२०२५ च्या आर्थिक वर्षात ७ दशलक्ष प्रकरणांचा टप्पा ओलांडल्या नंतर, मॅजिक मोमेंट्स भारताचा नंबर १ आणि जगातील ६ वा सर्वात मोठा व्होडका ब्रँड (Vodka Brand) म्हणून आघाडीवर आहे असेही कंपनीने पुढे म्हटले आहे. या ब्रँडने उद्योगात सातत्याने नवीन बेंचमार्क स्थापित केले आहेत, जे त्याच्या खोलवर रुजलेल्या नाविन्यपूर्ण संस्कृतीचा पुरावा आहे. रीमिक्स फ्लेवर्स पोर्टफोलिओने गेल्या पाच वर्षांत २५% CAGR ने वाढ करत क्लासिक प्लेन व्होडका सेगमेंटला मागे टाकले होते.

प्रीमियम सेगमेंटला लक्ष्य करून, व्हर्व्ह फ्लेवर रेंजने त्याच कालावधीत ९५% CAGR ची मजबूत वाढ दर्शविली आहे.

या नव्या उत्पादनाबाबत बोलताना रेडिको खेतान लिमिटेडचे व्यवस्थापकीय संचालक अभिषेक खेतान म्हणाले: भारतातील अल्कोबेव्ह उद्योग आता प्रौढ होत चालला आहे आणि जागतिक स्तरावर उच्च दर्जाच्या उत्पादनांसह स्वदेशी ब्रँड आ घाडीवर आहेत हे पाहून आनंद होतो. व्होडका श्रेणीमध्ये उत्साहवर्धक वाढ होत आहे, आज ग्राहक प्रीमियम पर्याय आणि विशिष्ट चव प्रोफाइल शोधत आहेत. मॅजिक मोमेंट्ससह ७ दशलक्ष केसेसचा टप्पा ओलांडणे हा एक महत्त्वाचा टप्पा आहे ज्याचा आम्हाला अविश्वसनीय अभिमान आहे. ‘फ्लेव्हर्स ऑफ इंडिया’ सह, आम्ही केवळ एक नवीन उत्पादन लाँच करत नाही आहोत जे आम्ही लोकांना भारताची चव पुन्हा शोधण्यासाठी आमंत्रित करत आहोत.'

यासोबतच, रेडिको खेतान लिमिटेडचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी अमर सिन्हा म्हणाले ' फ्लेवर्स ऑफ इंडिया रेंज ही भारताच्या विविध परंपरा आणि चव प्रोफाइलचा सन्मान करण्याचा आमचा मार्ग आहे. अल्फोन्सो मॅंगो आणि थंडाईसह,आ म्ही नाविन्यपूर्णतेच्या पलीकडे गेलो आहोत, आम्ही प्रत्येक बाटलीत भारतीय ओळख निर्माण केली आहे.आम्ही राजस्थान,आसाम, उत्तराखंड, गोवा आणि मध्य प्रदेश सारख्या सांस्कृतिकदृष्ट्या दोलायमान आणि उच्च-क्षमतेच्या बाजारपेठांम ध्ये या रेंजचे लाँचिंग सुरू करत आहोत. देशव्यापी प्रवासातील हे पहिले पाऊल आहे आणि येत्या काही महिन्यांत आमच्या समृद्ध वैविध्यपूर्ण देशाच्या प्रत्येक कोपऱ्यात हा पोर्टफोलिओ आणण्यास आम्ही उत्सुक आहोत.

अल्फोन्सो मॅंगो:भारताच्या आवडत्या उन्हाळी फळाला श्रद्धांजली, हा प्रकार सूर्यप्रकाशित अल्फोन्सो आंबे आणि मॅजिक मोमेंट्स व्होडकाचे रेशमी मिश्रण आहे. प्रत्येक घोटात उष्णकटिबंधीय स्फोटासह, ते एक ताजेतवाने, विलासी अनुभव देते असे कंपनीने म्हटले.

थंडाई: भारताच्या उत्सवी परंपरेपासून प्रेरणा घेऊन,थंडाई दूध, केशर, गुलाबाच्या पाकळ्या, बदाम, पिस्ता, पुदिना आणि काळी मिरी यांचे समृद्ध मिश्रण एकत्र आणते - हे सर्व मॅजिक मोमेंट्स व्होडकाने अखंडपणे मिसळलेले आहे. ते एक मसालेदार, आनंददायी चव देते जे खरोखरच भारतीय उत्सवाची उबदारता टिपते असे कंपनीने पुढे या फ्लेवरबद्दल म्हटले होते.

नक्की काय करते रेडिको खेतान कंपनी ?

रेडिको खेतान लिमिटेड ही भारतातील सर्वात जुनी आणि आयएमएफएलच्या सर्वात मोठ्या उत्पादकांपैकी एक आहे.पूर्वी रामपूर डिस्टिलरी कंपनी म्हणून ओळखल्या जाणाऱ्या रेडिकोखेतानने १९४३ मध्ये आपले कामकाज सुरू केले आणि काही वर्षांत ते इतर स्पिरिट उत्पादकांना एक प्रमुख बल्क स्पिरिट पुरवठादार आणि बॉटलर म्हणून उदयास आले. १९९८ मध्ये कंपनीने ८पीएम व्हिस्कीची ओळख करून स्वतःचे ब्रँड सुरू केले. रेडिकोखेतान ही भारतातील अशा काही कंपन्यांपैकी एक आहे ज्यांनी त्यांचा संपूर्ण ब्रँड पोर्टफोलिओ सेंद्रिय पद्धतीने (Organic) विकसित केला आहे.

कंपनीच्या ब्रँड पोर्टफोलिओमध्ये रामपूर इंडियन सिंगल माल्ट व्हिस्की, संगम वर्ल्ड माल्ट व्हिस्की, स्पिरिट ऑफ व्हिक्ट्री १९९९ प्युअर माल्ट व्हिस्की, जैसलमेर इंडियन क्राफ्ट जिन, रॉयल रणथंबोर हेरिटेज कलेक्शन रॉयल क्राफ्टेड व्हिस्की, हॅपिनेस इन अ बॉटल: अ हॅपिली क्राफ्टेड जिन, मॉर्फियस अँड मॉर्फियस ब्लू ब्रँडी, मॅजिक मोमेंट्स व्होदका, मॅजिक मोमेंट्स रीमिक्स पिंक व्होदका, मॅजिक मोमेंट्स व्हर्व्ह व्होदका, मॅजिक मोमेंट्स डॅझल व्होदका (गोल्ड अँड सिल्व्हर), १९६५ द स्पिरिट ऑफ व्हिक्ट्री प्रीमियम एक्सएक्सएक्स रम आणि लेमन डॅश प्रीमियम फ्लेवर्ड रम, आफ्टर डार्क व्हिस्की, ८ पीएम प्रीमियम ब्लॅक व्हिस्की, ८ पीएम व्हिस्की, कॉन्टेसा रम आणि ओल्ड अ‍ॅडमिरल ब्रँडी यांचा समावेश आहे.

रेडिको खेतान ही कॅन्टीन स्टोअर्स डिपार्टमेंट (सीएसडी) ला ब्रँडेड आयएमएफएलची पुरवठादारांपैकी एक आहे. कंपनीचे महाराष्ट्रातील रामपूर, सीतापूर आणि औरंगाबाद येथे डिस्टिलरीज आहेत जी ३६% संयुक्त उपक्रम (Joint Vent ures) आहे. कंपनीची एकूण क्षमता ३२० दशलक्ष लिटरची आहे आणि ती ४३ बॉटलिंग युनिट्स चालवते (५ मालकीचे, २९ कॉन्ट्रॅक्ट आणि ९ रॉयल्टी बॉटलिंग युनिट्स). ही भारतातील अल्कोहोलिक पेयांच्या सर्वात मोठ्या निर्यातदारांपैकी एक आहे, ज्याचे ब्रँड १०२ हून अधिक देशांमध्ये सध्या उपलब्ध आहेत.
Comments
Add Comment
प्रहार ई-पेपर
हे पण पहा