४३.४१ कोटी रुपयांचा होणार खर्च
मुंबई : मुंबई मेट्रो कॉरिडॉरमधील इंटरकनेक्टिव्हिटी वाढवण्यासाठी एक मोठे पाऊल उचलत, मुंबई महानगर प्रदेश विकास प्राधिकरणाने (एमएमआरडीए) मेट्रो लाईन-६ ला मेट्रो लाईन-३ सोबत जोडण्यासाठी एक नवीन पादचारी पूल बांधण्याचा प्रस्ताव दिला आहे. यामुळे प्रवाशांचा प्रवास सुखकर आणि जलद होणार आहे. नियोजित पूल मेट्रो लाईन- ६ वरील एलिव्हेटेड सीप्झ स्टेशनला मेट्रो लाईन-३ च्या भूमिगत आरे स्टेशनशी जोडेल. सुमारे २५० मीटर लांबीचा हा एफओबी जोगेश्वरी-विक्रोळी लिंक रोड (जेव्हीएलआर) वर उभारला जाईल. जो दररोजच्या प्रवाशांना अखंड एकात्मता प्रदान करेल.
पादचारी पूलचा अंदाजे प्रकल्प खर्च ४३.४१ कोटी रुपये आहे. एमएमआरडीएने आधीच निविदा प्रक्रिया सुरू केली आहे, कंत्राटदार सादरीकरणाची अंतिम तारीख २८ एप्रिल २०२५ आहे. एकदा निवडलेल्या कंत्राटदाराला कंत्राट मिळाल्यापासून १५ महिन्यांच्या आत पूल पूर्ण करणे आवश्यक असेल. बांधकामाव्यतिरिक्त, निविदा अटींनुसार, कंत्राटदार पुलाचे काम पूर्ण झाल्यानंतर पाच वर्षांसाठी त्याची दुरुस्ती आणि देखभाल करण्याची जबाबदारी देखील घेईल. स्वामी समर्थ नगर ते विक्रोळी यांना जोडणारा १४.५ किमीचा कॉरिडॉर, मेट्रो लाईन ६ प्रकल्प सध्या बांधकामाधीन आहे, ज्याचे ८० टक्के बांधकाम पूर्ण झाले आहे.
एकदा कार्यान्वित झाल्यानंतर, मुंबईतील पूर्व-पश्चिम कनेक्टिव्हिटीमध्ये लक्षणीय सुधारणा होण्याची अपेक्षा आहे. दरम्यान, मेट्रो लाईन ३, ज्याला कुलाबा-वांद्रे-सीप्झ कॉरिडॉर म्हणूनही ओळखले जाते, ते मुंबई मेट्रो रेल कॉर्पोरेशन लिमिटेड (एमएमआरसीएल) द्वारे विकसित केले जात आहे. सध्या, आरे आणि बीकेसी दरम्यान सेवा सुरू आहेत, तर धारावी ते आचार्य अत्रे मार्गापर्यंत चाचणी सुरू आहे. एमएमआरसीएल अधिकाऱ्यांच्या मते, आरे ते कुलाबा हा संपूर्ण मार्ग जून २०२५ पर्यंत कार्यान्वित होण्याची अपेक्षा आहे. दरम्यान, या येणाऱ्या पादचारी पुलाकडे एक महत्त्वाचा पायाभूत सुविधा दुवा म्हणून पाहिले जाते जे मुंबईच्या विस्तारणाऱ्या मेट्रो नेटवर्कमध्ये सुरळीत आंतर-मार्ग हस्तांतरण सक्षम करेल, प्रवाशांची गैरसोय कमी करेल आणि मल्टी-मॉडल वाहतूक कार्यक्षमतेला प्रोत्साहन देईल.