Friday, April 18, 2025
Homeताज्या घडामोडीE-ferry between Uran-Mumbai : उरण ते मुंबई प्रवास वातानुकूलित बोटींनी; प्रवासाचा वेळही...

E-ferry between Uran-Mumbai : उरण ते मुंबई प्रवास वातानुकूलित बोटींनी; प्रवासाचा वेळही ३०-४० मिनिटे कमी होणार

E-ferry : येत्या दोन आठवड्यांत ई-फेरी सुरू होणार

मुंबई : उरण ते गेटवे ऑफ इंडिया दरम्यानची इलेक्ट्रिक फेरी (E-ferry) सेवा येत्या दोन आठवड्यांत सुरू होणार आहे. यामुळे प्रवासाचा कालावधी (E-ferry between Uran-Mumbai) ३० ते ४० मिनिटांनी कमी होईल. ही सेवा जानेवारी महिन्यात सुरू होणार होती, मात्र काही तांत्रिक अडचणींमुळे त्यास विलंब झाला. सध्या फेरीची वेग चाचणी सुरू असून लवकरच ती प्रवाशांसाठी खुली होणार आहे.

पोर्ट ऑपरेशनसाठी महत्त्वपूर्ण असलेल्या या ई-फेरीसाठी Jawaharlal Nehru Port Authority (JNPA) ने गेल्या वर्षी डिसेंबर महिन्यात ३७.८ कोटी रुपयांमध्ये दोन फेरी भाड्याने घेतल्या. या लीज कराराची मुदत १० वर्षे असून, या फेरीद्वारे दैनंदिन प्रवासी, JNPA कर्मचारी तसेच सीमाशुल्क, हवाई दल, CISF आणि बंदर प्राधिकरणातील अधिकाऱ्यांना सेवा दिली जाणार आहे.

Railway Megablock Update : प्रवाशांनो कृपया लक्ष द्या! आता रविवारी नाही तर ‘या’ दिवशी असणारा मध्यरेल्वेवर मेगाब्लॉक

सध्या प्रवासासाठी लाकडी बोटींचा वापर केला जातो, ज्यामुळे एक तासाचा वेळ लागतो. मात्र, नवीन इलेक्ट्रिक फेरीमुळे प्रवास अवघ्या ३० ते ४० मिनिटांत पूर्ण होईल. प्रवाशांना ऑनलाईन तिकीट बुकिंगची सुविधा उपलब्ध असणार असून, प्रत्येक फेरीमध्ये २० ते २४ प्रवासी प्रवास करू शकतील. प्रवाशांच्या मागणीनुसार फेरीच्या संख्येत आणि वेळापत्रकात बदल केला जाऊ शकतो, असे जेएनपीएचे अध्यक्ष उन्मेश शरद वाघ यांनी सांगितले. मागणीनुसार फेरींची वारंवारता आणि वेळापत्रक निश्चित केले जाईल.

हवामानाच्या स्थितीनुसार मार्गांमध्ये बदल होऊ शकतात. खराब हवामानाच्या काळात फेरी भाऊचा धक्का ते JNPA दरम्यान धावेल, तर अनुकूल हवामानात ती गेटवे ऑफ इंडिया ते JNPA दरम्यान चालवली जाईल. हा प्रकल्प हरित सागर उपक्रमाचा एक भाग आहे, जो ग्रीन पोर्ट ऑपरेशनला चालना देण्याच्या दृष्टीने महत्त्वाचा ठरणार आहे.

मुंबई ते जवाहरलाल नेहरू बंदर (जेएनपी) पर्यंतचा प्रवास या फेरी वातानुकूलित बसण्याच्या सुविधांसह प्रवाशांच्या आरामात वाढ करतील, ज्यामुळे एकूण प्रवासाचा अनुभव सुधारेल. बंदरे, नौवहन आणि जलमार्ग मंत्रालयाने (MoPS&W) सुरू केलेल्या या उपक्रमाचे उद्दिष्ट २०४७ पर्यंत निव्वळ शून्य उत्सर्जन साध्य करणे आणि प्रमुख बंदरांमध्ये अक्षय ऊर्जेचा वापर ६० टक्क्यांनी वाढवणे आहे. प्रदूषणमुक्त, पर्यावरणपूरक फेरीची सुरुवात या दृष्टिकोनाशी सुसंगत आहे, जी स्वच्छ आणि अधिक शाश्वत सागरी वाहतुकीच्या दिशेने एक पाऊल आहे.

Get latest Marathi News, Maharashtra News and Latest Mumbai News from Politics, Sports, Entertainment, Business and local news from Mumbai and All cities of Maharashtra

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

- Advertisment -