मुंबई : देशातील सर्वात वेगाने वाढणाऱ्या क्विक सर्व्हिस रेस्टॉरंट (QSR) चेनपैकी एक असलेल्या बर्गर किंग इंडियाने देशभरात ५००+ रेस्टॉरंट्सचा टप्पा ओलांडून एक महत्त्वाची कामगिरी केली आहे. ब्रँडचा जलद विस्तार, नावीन्यपूर्णतेसाठी वचनबद्धता आणि ग्राहकांच्या समाधानावर अथक लक्ष केंद्रित करण्यावर कंपनीचा भर आहे. महत्त्वाकांक्षी योजनांसह, बर्गर किंग इंडिया (Burger King India) आपला विस्तार करण्याच्या मार्गावर आहे, त्याचा वैशिष्ट्यपूर्ण स्वाद, परवडणारी क्षमता आणि तंत्रज्ञान-सक्षम भोजन अनुभव देशभरातील लाखो लोकांना पोहोचवत आहे.
९ नोव्हेंबर २०१४ रोजी लाँच झालेले बर्गर किंग इंडियाने सध्या ११९ शहरांमध्ये आपला ठसा उमटवला आहे. कारण ते स्थानिक चवींसह जागतिक मानकांचे मिश्रण करत QSR लँडस्केप पुन्हा परिभाषित करत आहे. रेस्टॉरंट्समध्ये अत्याधुनिक तंत्रज्ञान डिझाइन आहेत जिथे सेल्फ-ऑर्डरिंग कियोस्क (SOK) आणि टेबल ऑर्डरिंग हे ऑर्डरचा वेळ कमी करण्यास मदत करतात. पाहुण्यांसाठी जेवणाच्या उत्तम अनुभवासाठी सर्व बर्गर किंग रेस्टॉरंट्समध्ये टेबल सेवा सक्षम केली आहे.
Shivshahi Buses : उन्हाळी सुट्ट्यांमध्ये ८७२ वातानुकूलित शिवशाही बसेस धावणार
बर्गर किंग इंडियाने (Burger King India) चिकन तंदुरी, चिकन मखानी बर्गर आणि पनीर रॉयल बर्गरसह स्थानिकरित्या प्रेरित फ्लेवर्स सादर करून भारतीय चवींशी सातत्याने जुळवून घेतले आहे. बर्गर किंगने नेहमीच व्हॅल्यू लीडरशिपसाठी पाठबळ दिले आहे. तसेच भारतीयांच्या खिशाला परवडेल तसेच जिभेला रुचेल असा चांगला चविष्ट मेनू देण्यावर कंपनीचा विश्वास आहे. ब्रँडने उद्योगातील काही सर्वात स्पर्धात्मक किमतीचे मेनू आयटम लाँच केले आहेत, २ क्रिस्पी व्हेज बर्गरसाठी ₹७९ पासून सुरू होणारे डील आणि बर्गर, फ्राईज तसेच कोक असलेल्या ३ इन १ क्रिस्पी व्हेज मील ₹९९ पासून सुरू होणारे डील आणि एक्सक्लुझिव्ह अॅप चांगल्या किमतीत दर्जेदार खाद्यपदार्थ देण्याच्या वचनबद्धतेला बळकटी देते.
नोव्हेंबर २०२१ मध्ये बीके कॅफे लाँच झालेले आणि सध्या देशभरात ४५०+ कॅफे असलेले बर्गर किंग ग्राहकांना उत्कृष्ट कॉफी देण्यासाठी वचनबद्ध आहे. १००% अरेबिका बीन्स असलेले हे अनोखे घरगुती मिश्रण आहे जे लिंबूवर्गीय, कॅरॅमल आणि शेंगदाण्याची चव देते, ज्यामुळे पाहुण्यांना आवडणारी कॉफीची संतुलित चव निर्माण होते. बीके कॅफे कॉफी हे खाद्यपदार्थांसह खाद्यपदार्थांचा अनुभव देते. ज्यामुळे कॉफीचा प्रत्येक घोट अविस्मरणीय होतो.
रेस्टॉरंट ब्रँड्स एशिया लिमिटेडचे ग्रुप सीईओ आणि होल टाइम डायरेक्टर राजीव वर्मन यांनी हा महत्त्वाचा टप्पा गाठल्यानंतर आपल्या भावना व्यक्त केल्या, “बर्गर किंग इंडियाच्या प्रवासात ५०० रेस्टॉरंट्स ओलांडणे हा एक महत्त्वाचा क्षण आहे. सुलभता, नावीन्य आणि ग्राहकांच्या समाधानासाठी असलेल्या आमच्या वचनबद्धतेचे ही कामगिरी हे उदाहरण आहे. आम्ही आमचा विस्तार करत असताना, विशेषतः टियर-२ आणि टियर-३ शहरांमध्ये, उत्तम मूल्य, भारताशी संबंधित नवोन्मेष आणि अभिरुची तसेच आमच्या रेस्टॉरंट्समध्ये ग्राहकांना जेवणाचा उत्तम अनुभव देण्यावर आमचे लक्ष आहे. आमची वाढ ग्राहकांचा सखोल अभ्यास, अत्याधुनिक तंत्रज्ञान आणि दर्जेदार सेवा यामुळे होत असल्याचे ते म्हणाले.”