मुंबई : क्विक कॉमर्स आणि फूड डिलिव्हरी कंपनी स्विगी (Swiggy) ची बुधवारी (१३ नोव्हेंबर) शेअर बाजारात नोंद झाली. कंपनीने ११,३२७ कोटी रुपयांचा आयपीओ आणला होता, ज्यामध्ये इश्यूची किंमत ३९० रुपये ठेवण्यात आली होती. तुलनेत, स्विगीचा शेअर बीएसईवर ५.६ टक्केच्या प्रीमियमसह ४१२ रुपयांवर सूचीबद्ध आहे. नंतर तो ७.६७ टक्क्यांनी वाढून ४१९.९५ रुपये झाला. त्याच वेळी, ते NSE वर ७.७ टक्केच्या प्रीमियमसह ४२० वर सूचीबद्ध आहे. सुरुवातीच्या व्यापारात कंपनीचे बाजारमूल्य ८९,५४९.०८ कोटी रुपये होते.
स्विगीचे शेअर्स दुपारी एकच्या सुमारास १.७३ टक्के वाढीसह ४२७ रुपयांवर व्यवहार करत होते. यामध्ये इंट्राडे ४४९ रुपयांचा उच्चांक झाला. या कालावधीत कंपनीचे मार्केट कॅप सुमारे ९४,९९९ कोटी रुपये होते.
स्विगी शेअर्सवर ब्रोकरेजचे मत
स्विगी आयपीओच्या सूचिबद्ध होण्यापूर्वीच ब्रोकरेज हाऊसेसकडून त्यावर कव्हरेज सुरू झाले आहे. मॅक्वेरी आणि जेएम फायनान्शियल्सने येथे कव्हरेज सुरू केले आहे, तथापि, एका ब्रोकरेजने डाऊनसाईड तर दुसऱ्याकडून अपसाईड सांगितल्याने मोठी चढ-उतार आहे.
Falling Markets : हे ४ शेअर्स तुम्हाला घसरत्या मार्केटमध्ये देतील बक्कल फायदा!
ब्रोकरेज फर्म मॅक्वेरीने स्विगीला ‘अंडरपरफॉर्म’चे रेटिंग दिले आहे. मॅक्वेरीने यावर सावध भूमिका घेतली आहे आणि स्विगीच्या ₹ ३९० च्या इश्यू किमतीच्या विरूद्ध ₹ ३२५ ची लक्ष्य किंमत दिली आहे, जी IPO किमतीच्या तुलनेत १६ टक्के कमी लक्ष्य आहे.
स्विगीसमोर कोणती आव्हाने आहेत? (Swiggy Share Outlook)
वाढीचे आव्हान: मॅक्वेरी असे मूल्यांकन करतात की स्विगीच्या सध्याच्या बिझनेस मॉडेलमध्ये अजूनही बरीच सुधारणा आवश्यक आहे. कंपनीला फायदेशीर होण्यासाठी वेळ लागेल, कारण हा विभाग अत्यंत स्पर्धात्मक आणि आव्हानात्मक आहे.
अस्थिर नफा: मॅक्वेरीचा असा विश्वास आहे की स्विगीसाठी नफा मिळवणे हा एक मोठा प्रश्न आहे. अन्न वितरण बाजारपेठेत मार्जिन कमी आहे, आणि द्रुत वाणिज्य (उदा. Instamart) सारख्या व्यवसाय मॉडेलमध्ये नफा कमावण्याच्या टिकाऊपणाबद्दल अनिश्चितता आहे.
Zomato शी तुलना: Zomato आणि Swiggy च्या समायोजित EBITDA मध्ये मोठा फरक आहे. याचा अर्थ असा की स्विगीला त्याचे ऑपरेशनल मेट्रिक्स सुधारण्यासाठी कठोर परिश्रम करावे लागतील.
आर्थिक वर्ष २८ पर्यंत ब्रेकइव्हन अपेक्षित: ब्रोकरेजचे म्हणणे आहे की स्विगीला EBIT स्तरावर ब्रेकइव्हन गाठण्यासाठी आर्थिक वर्ष २८ पर्यंत लागू शकेल.
क्विक कॉमर्सचे जटिल मॉडेल: इन्स्टामार्ट सारख्या द्रुत वाणिज्य व्यवसायात मागणी आहे, परंतु पुरवठा साखळी, ऑपरेशनल कॉस्ट आणि ग्राहक टिकवून ठेवण्यासारख्या समस्यांमुळे ते थोडे जटिल आणि धोकादायक आहे.
स्पर्धेचा दबाव: झोमॅटो आणि इतर स्थानिक आणि जागतिक खेळाडूंकडून कठीण स्पर्धेमुळे बाजारपेठेतील हिस्सा राखणे स्विगीसाठी आव्हान आहे.
आर्थिक मंदीचा परिणाम: महागाई आणि ग्राहकांची कमी होणारी खर्च करण्याची क्षमता यामुळे अन्न वितरण आणि द्रुत वाणिज्य व्यवसायावर परिणाम होऊ शकतो.
JM Financial ने दिले Swiggy वर BUY चे मत
ब्रोकरेज फर्म JM Financial ने BUY च्या रेटिंगसह कव्हरेज सुरू केले आहे. येथे ३९० च्या IPO किमतीच्या तुलनेत ४७० ची लक्ष्य किंमत दिली आहे, जी २०.५ टक्के ची वाढ आहे. ब्रोकरेजचे म्हणणे आहे की, नजीकच्या भविष्यात भारताचे अन्न वितरण बाजार २० टक्केच्या CAGR ने वाढू शकते. स्विगीसाठी, अन्न वितरण विभागातील डुओपॉली स्थिर वाढ आणि नफा देऊ शकते. त्याच वेळी Instamart कडे प्रचंड वाढीची क्षमता आहे. स्विगी (Swiggy) हे उपभोग क्षेत्रात मोठे नाव बनत आहे, म्हणून येथे खरेदीचे मत आहे.
(Disclaimer : येथे स्टॉकमध्ये गुंतवणूक करण्याचा सल्ला ब्रोकरेज हाऊसने दिला आहे. ही दैनिक प्रहार समूहाची मते नाहीत. प्रहार किंवा त्यांच्या परिवारातील सदस्यांनी सुचविलेल्या समभागांमध्ये गुंतवणूक केलेली नाही. गुंतवणूक करण्यापूर्वी तुमच्या आर्थिक गुंतवणूक सल्लागाराचा सल्ला अवश्य घ्या.)